#7: Đa cấp Việt Nam

2K 427 36
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

.

Mai Chi biết rõ anh Bướm chả thích ai gào tên ảnh lên đâu, nên nhìn vào thái độ của ảnh là biết tí nữa về thằng Tuấn đội sịp này sẽ bị anh Bướm cầm mã tấu xử lý cho coi.

Izana nhìn tên đàn em rồi lại nhìn tên cầm đầu. Ban nãy hắn vừa nghe cái mẹ gì cơ?

Nén lại sự nghi hoặc, hắn nhíu mày, nghiêm túc hỏi.

"Bướm nào?"

Chẳng ngờ tên đàn em còn nghiêm túc trả lời.

"Không phải Bướm, Nguyên Một Đàn Bướm đó!"

"..."

Cuối cùng, đại ca Bướm không chịu nổi nữa xách cổ áo Tuấn đội sịp lên, đấm vào mặt anh ta mấy cái đến tứa máu, hắn vừa đấm vừa âm trầm nói.

"Đcm, tao đã cố lơ rồi mà! Kèo này tao mà không cho mày đội sịp là thì tao sẽ đổi tên thành "Nguyên Một Đống Bướm"!!"

"..."

Nhìn tên cầm đầu đang nắm cổ thằng đàn em ở trước mặt, Izana bắt đầu cảm thấy hoang mang về đám yanglake ở trước mặt.

Sau khi đánh tên đàn em xong, Bướm quay đầu nhìn Izana đầy hằn học, ban nãy Mai Chi gọi hắn thì hắn có để ý con bé bị tên lùn trước mặt đánh vậy bây giờ cho hắn xuống lỗ thôi là được chứ gì?

Vừa dứt suy nghĩ, hắn đã nhanh chóng lao tới, không ai nghĩ tới trên tay hắn lại đang cầm một con dao sẵn sàng đâm vào họng Izana.

Bất ngờ cánh tay đang chuẩn bị giáng xuống của Bướm đột ngột bị giữ lại, lực giữ cũng khá mạnh khiến hắn nhíu mày.

"Ơ, anh Hoàng?"

Trước con mắt ngạc nhiên của Mai Chi và mọi người, thanh niên tên Hoàng giữ cổ tay Bướm lại trước khi hắn kịp tung đòn vào mặt Izana, cái cách xuất hiện chớp nhoáng này khiến tất cả đều kinh ngạc.

"Mày định giúp nó hả? Tao không ngán mày đâu, Hoàng." Bướm cười gằn lên, tính giật tay lại thì Hoàng liền đưa ra cho hắn một thứ khiến Bướm phải khựng lại.

Thái độ của cả hai khiến Izana có chút cảnh giác, không lẽ đưa súng sao?

Không được rồi.

Ban nãy hắn hào hứng lôi Mai Chi ra cổng trường để đánh quá nên quên đem súng theo, nếu tên trước mặt mà cầm súng thì-

"Sao mày có thể đánh nhau mà thiếu gậy bóng chày nhôm 273k sale còn 215k, mua đi, nay tao giảm giá còn 200k thôi."

Mai Chi: "..."

Izana: "..."

Mai Chi à, đám bạn này của mày khiến ba cảm thấy thật ứ ừ...

[ Tống TR - Full ] Ông bà già tao loNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ