#18: Bạn ơi đừng nghiện nữa.

1.1K 240 28
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

.

Dạo gần đây ở Hắc Long có vài chuyện khiến một tổng trưởng như Mai Chi phải đi đi về về cực kì mệt mỏi.

Ví dụ như mới hôm nay, thằng tổng tham mưu của Hắc Long vừa tương vỡ mỏ một thằng trong Tứ Thiên Vương và thân là tổng trưởng, Mai Chi bị bọn nhỏ lôi đầu đi xử lý.

Mai Chi nhìn thằng Tứ Thiên Vương mặt mày bầm dập.

" Nó đánh mày? "

" Do bồ nó cắm sừng nó với em! "

Quay sang tổng tham mưu mặt mày cũng thảm không kém.

" Nên mày đánh nó? "

" Do nó NTR lại bồ em! "

Mai Chi: " ... "

Thế là do bồ của thằng này thích thằng kia nên thằng kia quyết định NTR thằng này, thằng này sau khi bị thằng kia NTR nên giật bồ thằng kia, thằng kia sau khi bị giật bồ nên quyết định cướp bồ thằng này nên thằng này...

Ôi mẹ ơi, bộ não nhỏ nhắn đáng thương của tao.

Mai Chi xoa đầy đầy mệt mỏi, vụ này giải quyết từ 2 giờ chiều đến 6 giờ tối rồi vẫn giải quyết chưa xong.

Đúng là, vì lòn đổ bát canh chua, anh em cây khế tình nghĩa xạo lòn.

Cũng chẳng hiểu hai con bồ của tụi nó thế nào mà lại khiến hai thằng bạn chí cốt, có phúc cùng hưởng có họa cùng chịu như hai đứa này trở mặt.

Đàn bà đúng là những niềm đau.

Đột nhiên nó quét mắt tới một thân ảnh, một thằng nhóc lạ hoắc trên người còn không mặc bang phục đang lấp ló, lén lút ở phía sau nhìn cực khả nghi.

Theo như kinh nghiệm đọc hơn 100 tập Conan, Mai Chi chắc chắn thằng nhỏ đó có vấn đề.

Thế là nó dẹp vụ NTR nhau xuống, nhảy khỏi chỗ ngồi rồi chậm rãi bước tới trước mặt thằng nhỏ kia.

" Mày, người mới hả? "

Thằng nhỏ bị chỉ đích danh giật bắn mình sau đó luống cuống nhìn Mai Chi gật đầu như rạ sau đó đột nhiên nó đưa tay vào túi lục lục cái gì đó.

Lát sau, thằng nhóc đưa ra một cây kẹo kì lạ. Đó là một cây kẹo bảy sắc cầu vồng với những lớp đường phủ lên trên bề mặt nhìn cực hấp dẫn.

Nhưng thằng nhỏ này thật khả nghi và mẹ Tetta từng dặn Mai Chi rằng không được lấy đồ của người lạ.

Thế nên dưới danh hiệu 12 năm học sinh giỏi và con ngoan, Mai Chi quyết định đéo nghe lời Kisaki.

[ Tống TR - Full ] Ông bà già tao loNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ