Ngoại Truyện: Cô hồn tháng 9

1.5K 263 30
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

.

" Mai ra Yokohama đánh á? "

Đọc dòng tin nhắn tròn điện thoại của Mai Chi, Thỏ - thằng bạn thân của Mai Chi trợn tròn mắt. Lần này là lần thứ 3 trong tháng Mai Chi bị gạ kèo đánh nhau rồi đấy.

Thỏ không nhịn được mà cảm thán.

" Mày ăn ở kiểu gì mà bị toàn bị người ta dọa đánh vậy? "

" Tao có làm gì đâu? Đăng post trên app thì tự nhiên bị nói là đạo? Nó còn đòi đánh tao! "

Tự nhiên người ta đăng post xong vô kêu người ta đạo rồi bắt sao kê hoặc ghi nguồn nếu không là pay ạc và bị đánh.

Ủa em?

Cap đó là của nó tự nghĩ ra mà? Uy tín vl, 100% thành phần từ Mai Chi đấy.

Tự nhiên kêu nó đạo của con mẹ nào lạ hoắc là sao?

Eo, trẻ trâu dạo này manh động thế?

" Tao sợ đến văng não luôn đó! "

Nghe Mai Chi làm bộ mếu máo nói Thỏ cũng giả bộ ngạc nhiên, thốt lên.

" Ui, hiện tượng lạ, con Mèo có não... "

Mai Chi: " ... "

Và sau đó có người bị Mai Chi vật xuống đánh cho một trận.

Sau khi đánh Thỏ, Mai Chi thỏa mãn đứng lên rồi đàm đạo với mấy đứa còn lại.

Đời nó sinh ra bị dính liền với mấy thằng vạn kiếp phôi pha này và chắc chắn đến cuối đời cũng chẳng thoát được đâu.

Thế nên học cách chấp nhận thôi.

Đời là bể khổ.

Đám bạn thân là đồ con chó.

" Ui, tao nhớ mới mấy bữa ẻm gạ tao là người yêu ẻm thế mà quay qua quay lại lại sang gạ thằng đệ Thỏ rồi. "

Bảo Nguyên - hay còn được Mai Chi ưu ái gọi với cái tên là thằng Cu vì ngày xửa ngày xửa khi hai đứa còn nhỏ xíu, Mai Chi từng kéo chym Bảo Nguyên đến suýt đứt lìa chỉ vì cậu ăn mất cái bánh quế cuối cùng mà nó thích - trầm tư nói.

Nghe Cu nói, Thỏ cười đến sặc nước miếng.

" Chắc do chym mày to quá ẻm chịu không nổi é! "

Cu gật gù tán thành.

" 20 cen, quấn quanh bụng mà đòi. "

Mai Chi: " ... "

[ Tống TR - Full ] Ông bà già tao loNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ