Đôi lúc Mai Chi không thể hiểu nổi mình có phải là con gái của các ba không, ví dụ như sáng nay lẽ ra là đến lượt Sanzu giữ Mai Chi nhưng không, vì hôm qua cắn thuốc quá đà nên sáng nay hắn suýt nữa còn cắn cả con bé.
Thế nên Mai Chi đã bị đá đến căn penthouses bên cạnh biển ở Yokohama của Kokonoi và Inui.
Nhìn đám người hầu kẻ đi người lại rồi nhìn căn nhà to như lâu đài tình ái dù chỉ có Kokonoi và Inui ở, Mai Chi cảm thấy Kokonoi nên tử vong đi để đất Nhật bớt được một tên không biết tiết kiệm ngân khố cho tổ quốc.
Lẽ ra nó nên cắn lại Sanzu và hai ba con nó sẽ cắn nhau ở nhà của hắn. Mai Chi ghét Kokonoi ghét cay ghét đắng nhưng dường như tên Dừa trắng này không ý thức được hắn bị ghét nên còn rất thành thơi.
" Chichin, đi đâu đấy? "
Kokonoi đẩy gọng kính nhìn Mai Chi đang cố gắng lủi dần ra khỏi tầm mắt. Chỉ thấy nó giật thót mình rồi cười một nụ cười nhìn thật ngu.
" Con đi chơi nhé! "
Đi chơi á? Đừng có mơ, rồi nó sẽ qua nhà Sanzu và cắn lại hắn để trả thù cho hồi sáng nay nó bị hắn cắn chứ gì, ba đi guốc trong bụng mày con ạ.
" Đi chơi gì? Mikey nói hôm nay con phải ở với ba. "
" Nhưng mẹ Mikey đâu có nói là con không được ra ngoài đâu? "
Đúng là mồm miệng lanh lẹ, ăn nói lươn lẹo.
Thế này mà không phải con của Draken hay thằng con một Sanzu thì hơi tiếc.
" Hờ! Muốn đi chơi á? " Kokonoi cười nửa miệng. Thấy Mai Chi kiên quyết gật đầu hắn chỉ tay về phía nhà bếp, nơi sạch bóng không có nổi một hạt bụi. " Rửa bát xong rồi đi. "
" Bát? " Mai Chi nhìn theo hướng tay Kokonoi vừa chỉ, nhưng trong nhà bếp làm gì có cái bát nào? Hắn bị ngáo đá à?
Như đọc được suy nghĩ của Mai Chi, Kokonoi liền hắng giọng vài cái. Trong một khoảnh khắc chưa đến 10 giây, đám người hầu trong nhà chạy vào bếp như một cơn gió rồi chạy biến đi cũng như một vị thần và cái nhà bếp vốn dĩ đang rất sạch sẽ tinh tươm giờ bát đũa không hiểu móc ở đâu ra chất đống, nhìn thôi là muốn ngợp thở rồi.
Kokonoi cười thõa mãn: " Bát đó! "
Mai Chi: " ... "
Đồ ác quỷ, ba đùa à?
Cái đống bát đũa cao như cái đỉnh Everest thế kia nó chưa đè chết con là may rồi còn bắt con rửa?
Vả lại trong nhà cứ 2 mét là thấy một người giúp việc tự nhiên bắt nó rửa bát? Rõ ràng là Kokonoi không muốn cho Mai Chi ra ngoài thì có.
" Con không muốn! "
" Kệ con. "
Đồ ngang ngược! Đồ Kokonut!!
Ngang ngược thế này thật không xứng với một mỹ nhân như Inui, đáng ra Inui phải cưới người tốt hơn mới đúng! Kokonoi tuổi l*n sánh vai!
" ...Oẳn tù xì, nếu con thắng con khỏi rửa bát, nếu con thua con không chỉ rửa bát mà con còn chùi nguyên cái căn nhà này luôn! "
" Con nói đấy nhé! "
Oẳn tù xì quyết định tất cả, oẳn tù xì quyền lực!!
.
" ... "
Oẳn tù xì không phải tất cả, nhân cách bên trong con người mới là tất cả.
Mai Chi đã rút ra ngay được chân lý đó sau khi thua Kokonoi ngay từ màn một.
Bình thường chơi oẳn tù xì với mẹ ba Takemichi nó toàn thắng không cơ mà? Sao tự nhiên bây giờ lại thua Kokonoi?
Quả nhiên tất cả mọi thứ trên đời đều đang chống lại nó, nó phải đi méc mẹ Mikey!
" Rồi đấy nhé, giờ thì đi vào rửa bát đi! " Kokonoi đắc ý, giơ cây búa vừa thắng Mai Chi quơ qua quơ lại để khoe chiến tích vừa thắng được.
Nhưng đương nhiên Kokonoi biết Mai Chi không dễ thừa nhận mình thua đâu, con bé này cái tính bướng bỉnh, cứng đầu của nó y hệt như Inui, chỉ muốn mình thắng thôi dù chơi dơ cũng được.
Quả nhiên trời đất chứng thực cho suy nghĩ của hắn, vừa dứt khỏi dòng suy nghĩ Mai Chi ngay lập tức gân cổ lên đòi công bằng.
" M...một lần không tính! Phải oẳn tù xì 3 lần mới công bằng! "
Mai Chi không phục cãi lại khiến Kokonoi muốn lấy tiền nhét vào mồm nó để nó bớt lươn lại.
Ban nãy thì đòi oẳn tù xì một lần, thua rồi thì đòi 3 lần.
Nhưng thôi, dăm ba cái trò oẳn tù xì con nít, Kokonoi chấp Mai Chi 10 tay. " Nhớ nhé, ba lần đấy! "
" Ok! Con gái ba nói một là một, nói hai là hai! Không rút lời! "
Kokonoi: Xạo chó quen.
Mai Chi không thèm để ý khuôn mặt không dấu nổi sự khinh bỉ của Kokonoi mà tập trung vào suy đoán, theo như kinh nghiệm xem hơn 100 tập phim Conan và nằm lòng hơn 100 cách phá án Mai Chi cho rằng ban nãy Kokonoi ra kéo, Kokonoi ra búa nên chắc chắn bây giờ Kokonoi nghĩ nó sẽ ra bao, vậy thì hắn sẽ ra kéo.
Hờ, easy game!
Chỉ cần Mai Chi ra búa nhất định sẽ thắng Kokonoi.
Kokonoi tuổi l* đòi thắng nó.
Nhìn Kokonoi đầy ẩn ý, Mai Chi cười nhếch mép.
" Oẳn tù xì... " Kokonoi nhìn ánh mắt của nó có chút bất an, nhưng đây chỉ là game thôi mà thắng thì thôi mà thua thì rửa bát, có cần phải trông nghiêm trọng thế không? Chichin cứ y hệt như Inupi vậy.
" Ra cái gì ra cái này!! "
Gì chứ Mai Chi đọc ba Koko như một cuốn sách!!
.
" ... "
Lại thua.
" Xong rồi nhé! "
Kokonoi mỉm cười đầy đắc thắng, oẳn tù xì ba lần mà thua đến hai lần, giờ thì khỏi lươn lẹo nhé!
Cũng chẳng biết học ai được cái tính lươn lẹo này, chắc chắn là do thằng bóng hồng Sanzu kia rồi, lần sau nhất định phải nói Mikey cho Chichin cấm qua nhà Sanzu mới được.
Ở với nhau riết chẳng thấy học được tính tốt của nhau, chỉ bày hư nhau là nhanh thôi.
Đột nhiên góc áo lụa bị níu lại nên Kokonoi đành nán lại nhìn Mai Chi để xem nó phịa tiếp lý do lý trấu gì.
" Sao nữa? "
" Âm với âm là ra dương, con thua hai lần nên con thắng... "
Kokonoi: " ... "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống TR - Full ] Ông bà già tao lo
Non-FictionMai Chi là người Việt, nhưng ba mẹ của Mai Chi là người Nhật. Mai Chi là người bình thường nhưng ba mẹ Mai Chi thì đéo. . " Cháu có biết chạy xe phân phối lớn khi chưa đủ tuổi là vi phạm pháp luật không? " " Dạ biết. " " Thế thì sao lại vi phạm? " "...