Dạo này Kurokawa Izana cảm thấy con gái hắn có gì đó là lạ.
Con bé đột nhiên yên tĩnh và trầm lặng hẳn, nhìn thì có vẻ trưởng thành và chín chắn hơn rất nhiều. Nếu như theo lẽ thường tình của các ông bố bà mẹ bình thường thì họ sẽ cho rằng con gái họ đã trưởng thành và sẽ rất vui vì điều đó.
Nhưng Izana thì đéo.
Mặc dù Kakuchou và đám Thiên Trúc luôn mồm nói rằng đó chỉ là do tâm lý tuổi dậy thì thôi nhưng Izana lại chắc rằng biểu hiện thế này chắc chắn là do Mai Chi CHƠI NGẢI.
Hôm nay là một ngày đẹp trời và sẽ là ngày mà ai đó - cụ thể là Trịnh Ngọc Mai Chi sẽ phải khóc thét. Thân là một bậc trưởng bối, Kurokawa Izana quyết tâm điều tra rõ chuyện này.
"Chichin!"
Izana thò đầu ra từ phòng họp của Thiên Trúc nhìn cái đứa đang nằm banh càng trên ghế sopha lướt điện thoại. Nghe hắn gọi, Mai Chi vẫn không rời khỏi cái điện thoại vừa cười vừa lướt, đáp hắn một tiếng.
"Sao vậy, mẹ Kuro?"
Hmm... Izana nheo mày đầy vẻ suy tư.
Vừa lướt điện thoại vừa cười, nếu không phải bị điên thì chắc chắn... là có người yêu!
Izana kết luận ngay lập tức và sau đó cảm thán về tài suy luận không khác gì Sherlock Holmes của mình.
Thế này mà làm tội phạm thì đúng là uổng phí tài năng của hắn, lẽ ra hắn nên đi làm cảnh sát và bắt tội phạm.
Hay là bây giờ hắn báo cáo đám Phạm Thiên cho cảnh sát rồi sau đó hắn sẽ được vinh danh như một công dân chân chính nhỉ?
Cái đứa con gái đang nằm ngửa chỗ kia đột nhiên ngồi phắt dậy khiến Izana giật mình, nó cất điện thoại vào túi rồi chạy lóc cóc ra ngoài.
Rõ ràng là có gì đó mờ ám.
Hắn nhất định phải đi theo để tra cho ra nhẽ.
Mai Chi lấy xe Bob của Mikey rồi chạy đi, Izana lái xe ô tô bám theo sau. Dường như Mai Chi nhận ra có ai đó bám theo nó thế nên nó cố tình vặn ga rồi phóng như điên.
May mắn với con đường ở phố Tokyo vào giờ cao điểm nó bế tắc như con đường đi vào trái tim của crush và trình độ lạng lách, đánh võng 12 năm trước của Izana vẫn còn thế nên vẫn bám đuôi kịp.
Hắn thấy Mai Chi lượn vào bên trong một con hẻm nhỏ sau đó dựng xe và đi vào một căn nhà cũ kĩ, chỗ đó xe con không vào được, thế nên hắn đành đứng ngoài chờ.
Chỉ là chờ gần nửa tiếng rồi mà vẫn chưa thấy gái nhà mình đâu hắn đành bỏ xe ở đó đi vào bên trong hẻm để xem.
Căn nhà đó được sắp xếp giống như một cái sạp kì lạ và khi Izana lén nhìn vào bên trong thì thấy con gái hắn đang ngồi bên cạnh một người đàn ông kì lạ.
.
"Muốn xem số kiếp trước, kiếp này và kiếp sau hả?"
Ông thầy bói dưới lớp áo phông thoải mái, lại còn đeo tất xanh lá, eo!
Trông chả có phong thái gì của một thầy bói đích thực cả. Nhìn lão cứ như một dân chơi già đời vậy, thế nhưng Mai Chi vẫn kiên quyết gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống TR - Full ] Ông bà già tao lo
Non-FictionMai Chi là người Việt, nhưng ba mẹ của Mai Chi là người Nhật. Mai Chi là người bình thường nhưng ba mẹ Mai Chi thì đéo. . " Cháu có biết chạy xe phân phối lớn khi chưa đủ tuổi là vi phạm pháp luật không? " " Dạ biết. " " Thế thì sao lại vi phạm? " "...