.
Bởi vì bên nhà Muto và Sanzu vì một sự cố nào đó nên đã xảy ra xích mích rất nhỏ và Sanzu đang gào thét đòi thồn thuốc vào họng Muto đến khi Muto tắc thở.
Vì vậy kẻ đầu sỏ gây ra cãi nhau của gia đình họ là Mai Chi đành chạy sang nhà của Rindou và Ran để lánh nạn.
Lúc thấy Mai Chi ngoài cửa, Ran vui lắm. Anh bế thốc nó lên rồi đưa nó vào bên trong, Rindou thấy động cũng chạy tót ra bên ngoài, dường như Ran và Rindou lại cãi nhau nên sắc mặt Rindou chẳng mấy vui vẻ.
Cậu ôm lấy Mai Chi, dắt nó vào nhà.
"Mai Chi tới chơi với ba vì nhớ ba đó hả?"
Đúng rồi, vì Mai Chi mang trong lòng một nỗi niềm nhớ thương và một tấm lòng vàng nên mới tới nhà của ba Rinrin.
Chứ không phải ba Rinrin chỉ là lựa chọn số 2 đâu.
Thế là hai người dắt Mai Chi vào nhà, rồi Ran ngồi chơi với Mai Chi còn Rindou đi lấy bánh cho nó ăn.
Mọi chuyện cực kỳ suôn sẻ cho tới khi Mai Chi nghe giọng Rindou từ bên bên trong nhà bếp vọng ra.
"Ran, pudding của em đâu?"
"Anh không biết! "
Nghe giọng Ran cực kì tự tin từ chối, đôi mắt anh ngay thẳng đến mức Mai Chi chắc chắn 100% Ran lại chỉa pudding của Rindou.
Và sống với Ran hơn 26 năm cuộc đời Rindou cũng biết chắc là Ran đã ăn mất pudding của mình.
"Anh ăn rồi chứ gì?"
Đúng đó, mẹ Lan hư lắm toàn chỉa pudding của ba Rinrin thôi.
"Không, anh không biết thật mà!"
Ran vẫn giữ nguyên nét mặt tự tin không chút sượng trân lại còn giương mắt lên thách thức với Rindou. Bình thường Rindou sẽ đánh Ran đấy, nhưng hôm nay Mai Chi tới rồi mà Rindou thì lại không muốn để hình tượng người cha hiền trong mắt Mai Chi tan vỡ thế nên Ran chả sợ.
Nhưng đột nhiên Rindou ôm ngang eo Ran xốc anh lên khiến cả người Ran loạng choạng rồi ngã cả người lên vai Rindou. Sau đó cậu cười gằn lên.
"Anh không biết thì em sẽ khiến cho anh biết liền."
U trời, ba Rinrin tức rồi.
"Rindou? Mai Chi còn đang ở đây..."
Mẹ Lan à, đừng cố biện hộ cho tội lỗi của mình nữa, con ở đây hay không ở đây thì sự thật mẹ ăn mảnh pudding của ba Rinrin có thay đổi không?
Nghe Ran hoảng hốt biện bạch, Rindou quay đầu lại, nháy mắt với Mai Chi.
"Chichin tối nay con ngủ một mình được không?"
Thấy Rindou giơ ngón cái, Mai Chi ngay lập tức bật ngón cái lại với cậu đầy tự tin nói.
"Dạ ba Rinrin!"
.
Nói là vậy thôi nhưng đã hơn 3 giờ 26 phút sáng rồi vẫn nghe tiếng Ran khóc lóc đến khàn cả giọng thì đố ai mà ngủ được, gấp chiếc máy tính trên tay lại Mai Chi chui đầu vào chăn thầm than thở.
U là trời...
Xem ra ngày mai có người không rời giường nổi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống TR - Full ] Ông bà già tao lo
Non-FictionMai Chi là người Việt, nhưng ba mẹ của Mai Chi là người Nhật. Mai Chi là người bình thường nhưng ba mẹ Mai Chi thì đéo. . " Cháu có biết chạy xe phân phối lớn khi chưa đủ tuổi là vi phạm pháp luật không? " " Dạ biết. " " Thế thì sao lại vi phạm? " "...