#17: Lú quá

960 242 19
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

.

"Dạo này em có cảm giác mình đang bị theo dõi hay sao ý!"

Ở dưới một quán bar nhỏ, Mai Chi làm bộ thần thần bí bí, ghé sát tai đại ca mình mà thì thầm.

"Anh Bướm nói em nghe xem có phải không?"

"Theo dõi mày? Làm gì?"

Nguyên Một Đàn Bướm vứt tờ báo xuống bàn, ngước mắt lên nhìn Mai Chi. Chỉ thấy nó nhún vai tỏ ý chẳng biết, Bướm mới xoa trán.

"Lần sau đi đường cẩn thận vào, đám nhỏ Hắc Long của mày kêu nó đi sát, không thì kêu tao cho người đi theo."

"Dzạ, oke anh!"

.

Nói thì là như thế nhưng hiện tại Mai Chi đang bị chặn đứng bởi một ông chú lạ mặt với trang phục của một chú hề, vừa béo tròn vo, vừa lùn một tủn.

" Cháu bé! "

" ... "

Trên tay ông chú cầm một hũ kẹo bảy sắc cầu vồng, rất ra dáng người tốt, chỉ trừ việc Mai Chi mới xem phim IT và nhìn ông chú này giống Penny Wise ra thì mọi việc đều ổn.

Mai Chi: " ... "

Đéo ổn chút nào.

Nhìn hãi quá, paipai chú.

" Khoan đi đã cháu bé! "

" ... "

Quen biết gì nhau mà cháu với chả bé?

" Cháu- "

Chưa nói xong, Mai Chi đã lách qua ông chú đó định lỉnh đi. Đột nhiên tay nó bị nắm lại khiến Mai Chi bất giác theo phản xạ vung chân ra đỡ.

Đầu mũi giầy quẹt ngang qua mặt ông chú lạ mặt khiến ông ta lùi lại vài bước.

" Chú, quen cháu ạ? "

Mai Chi nhíu mày. Cảm giác được tâm trạng của con bé không vui nên ông chú ngay lập tức hạ thái độ xuống, một tay giữ lấy hũ kẹo, một tay chỉnh lại cái mũi chú hề bị lệch, chú nhẹ nhàng nói.

" Chú chỉ muốn hỏi cháu vài câu... "

" ...được thôi... "

Bởi vì Mai Chi có cảm giác không trả lời thì chắc chắn ông chú này sẽ không thả nó đi đâu. Đã vậy nó để ý xung quanh đây còn rất nhiều người mặc đồ chú hề giống ông này đang tăm tia nó.

[ Tống TR - Full ] Ông bà già tao loNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ