.
Sau lần bị cảnh sát bắt đó, Kisaki đã la Mai Chi nguyên cả một buổi. Hanma thấy tội con bé lắm nên đã ra mặt can ngăn, vì thấy Hanma ra mặt bênh Mai Chi, Kisaki cũng thương lắm.
Thế nên hắn bắt cả hai quỳ xuống để chửi cùng.
Còn Mikey thì thận trọng hơn hẳn. Cậu nhất quyết không cho Mai Chi lấy con xe cưng của cậu chạy nữa thế nhưng Mai Chi vẫn có cách.
Nó đã alo cho cậu Shinichirou và xin cậu cho nó một chiếc xe. Trong thời gian đó Mai Chi lấy xe của Rindou để chạy thế nhưng sau sự việc tổng trưởng bị hốt lên đồn khiến đám đàn em của Mai Chi nhất quyết bắt con bé ở nhà một tuần để giải nghiệp.
Hôm nay là ngày thứ 3 rồi nên hiện tại Mai Chi đang rất trầm cảm.
Sáng nay đến lượt Sanzu và Mucho chăm Mai Chi, nó cứ nghĩ đó là một sự lựa chọn rất đúng đắn cho tới khi nó thấy Sanzu xòe ra một hũ thuốc.
"Mai Chi, ăn với mẹ không?"
U là trời...
Nhìn viên thuốc trên tay Sanzu, Mai Chi lắc đầu nguầy nguậy. Mẹ Haru hư quá, ai lại bày cho con mình cắn thuốc bao giờ?
Mình phải là dân chơi, mà dân chơi là không được nghiện.
Mẹ thế này là dở rồi.
"Mẹ Haru hư quá, con méc ba Mucho!"
Bởi vì Mai Chi có quá nhiều ba mẹ nuôi, thế nên nó sẽ không gọi họ là ba hay mẹ mà sẽ gọi ba cộng với tên hoặc mẹ cộng với họ.
Thấy Mai Chi lắc đầu, Sanzu cười tít mắt.
"Yên tâm đi, Chichin!"
Ở với mẹ Haru, chưa bao giờ Mai Chi cảm thấy đời là ổn.
"Thử một lần không nghiện đâu!"
"..."
Mẹ Haru này, mặc dù con biết nói cái này có hơi mất nết nhưng... siêu thoát đi, thằng mặt lờ.
.
"Haru, ngưng dụ con bé cắn thuốc đi, cả mày nữa."
Muto đi ngang qua, giật luôn hũ thuốc của Sanzu. Trong khi Mai Chi đang cảm thấy Muto đúng là anh hùng trong lòng nó thì Sanzu lại bĩu môi.
"Chơi một lần có nghiện đâu, mày sợ cái gì?"
"Tao nói mày không nghe hả?"
Muto điềm tĩnh nói mặc dù giọng hắn có gắt hơn lúc trước, Sanzu chơi thuốc, hắn biết chứ. Nhưng chơi thuốc chẳng có lợi gì ngược lại còn gây hại đến đủ thứ thế nên nếu được Muto vẫn muốn giảm thiểu số lượng thuốc mà Sanzu cắn mỗi ngày.
Thấy Muto đột nhiên gắt với mình, Sanzu nhảy phốc lên, hắn hoang mang nhìn Muto.
"Mày quát tao?"
Cảm thấy có gì đó không ổn, Muto liền nhẹ giọng.
"...không..."
"Ai cho mày quát tao?"
"...tao-"
"Sao mày dám quát tao!??"
"..."
"Tối nay cút ra sopha nằm!"
"Haru..."
"Nín! Ai cho mày nói!?"
"..."
Mai Chi nhìn hai người, sau đó len lén lỉnh ra phía sau. Con bé sẽ đi tìm ba Rindou và mẹ Ran để ở ké một ngày, chứ còn đà này chắc chắn Muto tối nay ngủ sopha rồi.
Mà ngủ với Sanzu thì đời là bể khổ.
Mặc dù Muto là bênh nó nên mới bị Sanzu mắng nhưng Mai Chi sẽ mắt không thấy, tai không nghe vậy.
Ba Mucho, chúc may mắn...
Lần sau. :))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống TR - Full ] Ông bà già tao lo
No FicciónMai Chi là người Việt, nhưng ba mẹ của Mai Chi là người Nhật. Mai Chi là người bình thường nhưng ba mẹ Mai Chi thì đéo. . " Cháu có biết chạy xe phân phối lớn khi chưa đủ tuổi là vi phạm pháp luật không? " " Dạ biết. " " Thế thì sao lại vi phạm? " "...