"Mingi, đủ rồi!."
"Đủ cái gì mà đủ, anh nghĩ mình là ai vậy? Là trưởng nhóm thì hay lắm sao?."
"Cậu ăn nói cái kiểu gì đấy, anh ấy lớn hơn cậu đó."
"Lớn thì sao, lớn là muốn làm gì làm hả."
"Hai đứa thôi ngay!."
Tiếng Seonghwa nghiêm túc vang lên phá tan trận đấu võ mồm của Mingi và Wooyoung ngay khi anh nhận ra cả hai đang chuẩn bị lao vào đánh nhau.
Hongjoong thẫn thờ ngồi chết lặng không nói, không rằng trên nền nhà lạnh lẽo, đầu cậu lúc này đau nhức kinh khủng chẳng suy nghĩ được chuyện gì, cậu để mặc cho hai đứa nhỏ to tiếng qua lại từ nãy đến giờ. Một mặt Wooyoung đang ra sức bênh vực cho cậu còn riêng Mingi thì công kích gay gắt bằng những từ ngữ không hề có sự tôn trọng một chút nào.
"Hongjoong hyung, bọn em thật sự thất vọng về anh."San để lại một câu rồi lắc đầu quay lưng bỏ đi. "Mới đầu em cứ nghĩ đó là trò đùa thôi." Nối tiếp San là Jongho, thằng bé cụp mắt buồn bã nhìn người anh thứ không mở miệng ra giải thích cho hành động của mình mà chỉ im lặng không dù chỉ là hé răng nữa câu.
"Mọi người làm sao vậy, chuyện này có gì đâu mà làm ầm ĩ lên, cùng lắm chỉ là một bài hát thôi mà, lỡ có nguyên nhân gì thì sao?."
"Cậu sai rồi Wooyoung, không chỉ một bài hát mà nó còn dự định là bài comeback của bọn mình đấy."Yunho khoanh tay hừ lạnh.
"Rốt cuộc anh có biết mình đang làm gì không Hyung."Yeosang thở dài hỏi.
"Anh..biết."
"Biết mà anh vẫn làm? Bộ anh bị bỏ bùa hả Hongjoong hyung, anh giải thích đi! Tại sao? Tại sao lại làm thế?."
"Mingi."Seonghwa gằn giọng để ngăn không cho Mingi kích động lên lần nữa.
"Anh sẽ chịu trách nhiệm về hậu quả mình gây ra."
Chuyện xảy ra lần này mang tính nghiêm trọng cực kì cao, và không thể tin được người tạo ra nó lại là một trưởng nhóm giỏi giang, linh hồn đáng tự hào của ATEEZ. Bài hát comeback dự là sẽ được công bố vào ngày hôm nay đã bị Hongjoong. Phải! Là chính tự tay Hongjoong xoá mất, thậm chí cậu còn thâm nhập vào tài khoản của công ty xoá luôn bản demo để chắc chắn rằng bản nhạc ấy không hề tồn tại trên thế giới này. Camera quay được cận cảnh Hongjoong huỷ đi tâm huyết cả tháng nay của nhóm, phá huỷ mọi dự án, lịch trình đã được ấn định từ trước. Hại nguyên một công ty phải chạy đôn chạy đáo suốt từ sáng đến giờ để thông báo dời lịch comeback lại với các Fans. Chuyện này không chỉ ảnh hưởng đến danh tiếng của công ty, mà còn ảnh hưởng đến cả đà phát triển của ATEEZ, trong khi từ trước cho đến nay người lúc nào cũng mang sự nghiệp nhóm ra đặt lên hàng ưu tiên lại là người trực tiếp phá đi.
Cậu đã bị chủ tịch khiển trách rất lâu, đến lúc hỏi lí do thì Hongjoong quyết tâm không chịu giải thích vì sao mình lại hành động ngu ngốc như vậy. Ai cũng bực, ai cũng hụt hẫng, mọi người cho đến tận bây giờ vẫn chưa thể tin được có một ngày Hongjoong lại làm ra loại chuyện hết sức tưởng tượng như thế này. Đến mức các thành viên phải mất hồn cả nữa ngày trời mới định thần lại được, lần lượt từng người anh em trong nhóm bắt đầu quay ra khiển trách anh, nhất là Mingi. Thằng bé tức đến đỏ ngầu cả mắt. Bực nhất là hỏi nguyên nhân Hongjoong vẫn một mực không nói. Duy nhất chỉ có mình Wooyoung là chịu đứng ra khuyên can, cho rằng Hongjoong có nỗi khổ riêng. Nhưng liệu rằng có ai tin không? Tất nhiên là không rồi, vì giờ đây Hongjoong chẳng khác gì tên tội đồ của toàn công ty cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ATEEZ] Strawberry
FanfictionMain Hj, truyện trans về để đọc, không thích thì có thể clickback