Hai mắt mờ mờ ảo ảo không còn nhìn rõ được tiêu cực phía trước, cả thân người dường như mất hết tất cả lực chỉ cần buông tay ra khỏi bờ tường có thể sẽ ngã xuống ngay lập tức. Cũng may mà Hongjoong đã để các thành viên đi trước, còn mình thì lấy cớ biên đạo sân khấu gọi lại hướng dẫn một số việc cho nhóm để nán lại, không cho các thành viên thấy được tình trạng hiện tại của mình.
"Anh Hongjoong."Một giọng nói quen thuộc vang lên sau lưng cậu, Hongjoong biết người gọi tên mình là ai nhưng không còn sức quay đầu lại nhìn.
"Hannie, đừng chạy nhanh quá."
"Minho hyung, mọi người đứng đợi em một chút nha, em trở lại liền."
"Được rồi, em đi đi."
Jisung và Stray Kids hôm nay cũng có buổi trình diễn ở đài truyền hình này, tình cờ trùng hợp là ATEEZ có lịch trình tại đây, vì thế mà Jisung lại gặp được Hongjoong.
"Anh sao không để ý tới em vậy, làm lơ người ta kìa."Jisung tiến đến đập vai cậu một cái.
Hongjoong hít một hơi thật sâu, cố gắng bày ra vẻ mặt bình tĩnh như không có gì xảy ra xoay đầu sang mỉm cười nhìn cậu em nhỏ.
"Đâu có, vừa mới diễn xong nên tai anh hơi ù."
"Anh."
"Anh đây, sao bỗng dưng em la to thế."Hongjoong có chút giật mình khi đột ngột Jisung lại lớn giọng.
"Sao khoé môi anh lại dính máu? Máu ở đâu ra."
"Hả? Gì cơ."
Nghe Jisung nói cậu vội vàng đưa tay lên cạnh miệng sờ sờ. Cả người cậu chợt sững lại khi tay chạm vào chỗ ướt ướt còn chưa kịp lau đi ban nãy.
"Thôi chết, để Jisung nhìn thấy rồi, làm sao đây."
Một tia hoang mang trong mắt Hongjoong thoáng ánh lên, khi nãy cậu ho ra máu nhưng do không thể ở quá lâu trong nhà vệ sinh vì sợ có người đi vào, nên đã khẩn trương gấp gáp đi ra, nhưng lại quên chùi đi vệt máu còn trên môi, chẳng ngờ lại bị Jiung bắt gặp.
"Nhìn em này, mau nói cho em biết, ai đánh anh."
Cậu nhóc nhỏ không đủ kiên nhẫn chờ khi thấy Hongjoong im lặng quá lâu, Jisung nắm cánh tay đang không ngừng run lên của Hongjoong tức giận hỏi.
"không..không có ai đánh anh Jisung."
"Thế tại sao môi anh lại dính máu? Nếu không phả...cái gì đây?Tay của anh cũng có."
Nhận ra lòng bàn tay của Hongjoong cũng dính một ít nhưng mờ hơn hẳn, chắc chắn là cố tình tẩy rửa đi nhưng không chà kĩ thành ra vẫn còn bám lại.
Cậu vội vàng rụt tay nhưng Jisung lại nắm quá chặt khiến cho Hongjoong có muốn chống cự cũng không được, cả người cậu đang muốn bã ra như cám, chẳng còn hơi sức đâu để đối đầu với Jisung.
"Buông tay anh ra Jisung..khụ..khụ.."
"Không buông, trả lời em đi."
"Thì anh vô ý va phải cái cột nên bị trầy chút thôi."
"Nói dối, em không tin, anh..đừng gạt em được không?."
"Jisung, anh không có gạt em."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ATEEZ] Strawberry
FanfictionMain Hj, truyện trans về để đọc, không thích thì có thể clickback