14

726 41 8
                                    

"Em nói sao? Không gạt anh đó chứ..được, được anh biết rồi."

Wooyoung hét toáng lên, nét mặt hoảng hốt vẫn còn chưa hoàn hồn lại sau cuộc điện thoại vừa rồi.

"Có chuyện gì nữa đấy Wooyoung?."Yeosang không ngăn nổi tò mò liền hỏi cậu.

"Jisung vừa gọi cho tớ."

"Rồi?."

San dựa lưng vào tường khoanh tay chờ đợi cậu nói tiếp.

"Em ấy xạc cho bọn mình một tăng, trách bọn mình tại sao lại không nghe điện thoại."

"Ừm..thì bọn mình bị tịch thu điện thoại mà, cậu có giải thích cho thằng bé không?."Mingi e ngại khẽ nhìn sang Seonghwa.

"Có, nhưng cái chính không nằm ở chuyện đó."

"Chứ là chuyện gì? Anh cứ úp úp mở mở mãi làm bọn em hồi hộp theo." Bé út nôn nóng nhìn Wooyoung đứng giữa phòng khách khua tay múa chân.

"Mọi người phải bình tĩnh đấy."

"Có nói lẹ không thì bảo."Yunho cũng dần mất kiên nhẫn.

"Giờ nói nè, Hongjoong hyung..

"Joongie làm sao?."

Cậu nhóc đang mở miệng giữa chừng đột nhiên Seonghwa nghe đến tên Hongjoong liền ngồi bật dậy nắm áo cậu hỏi dồn.

"Hyung, để Wooyoung nói đã."San vội tiến đến vỗ vai anh giải vây cho Wooyoung.

Wooyoung bị một màn bất ngờ của Seonghwa dọa cho giật mình, phải mất 10s sau cậu mới trấn tĩnh lại tiếp tục.

"Hongjoong hyung bị mất trí nhớ rồi, anh ấy chẳng còn nhớ gì ngoài tên với nghề nghiệp hiện tại của mình cả."

"Gì!!" Cả đám không hẹn mà cùng nhau đồng thanh trợn mắt nhìn Wooyoung.

"Đùa hả?."

"Ai đùa cậu, Jisung nó gọi báo cho tớ biết, anh ấy vừa tỉnh lại liền trốn viện chạy ra ngoài, sau đó trở lại thì bác sĩ bảo thuốc đặc trị quá mạnh nên ảnh hưởng đến não của anh ấy, tỉ lệ hồi phục khá thấp." Wooyoung lắc đầu với Yeosang, miệng thuật lại những gì mình biết được cho các thành viên nghe.

Nhất thời biết được tin động trời, các thành viên gần như là đứng hình, kinh ngạc đến mức không thốt ra câu nào nữa, đặc biệt là Seonghwa, anh đứng bất động, ngực trái đau nhói như có ai đang cầm tim mình bóp nát ra thành từng mãnh. Mất một khoảng thời gian rất lâu sau đó Seonghwa mới có thể lảo đảo tìm kiếm điện thoại của mình, anh tiến đến bàn cầm lấy chìa khoá xe chạy đến cửa.

"Hyung, anh không được ra ngoài đâu."Yunho phản ứng nhanh lẹ đóng sập cửa lại đứng trước mặt anh.

"Tránh ra Yunho."

"Seonghwa hyung, bình tĩnh lại đã, Yunho nó nói đúng đấy."

Biết Seonghwa đang mất khống chế, Mingi vội vàng phóng đến bên cạnh anh khuyên bảo.

Gương mặt sa sầm ngay trong chốc lát, ánh mắt dần dần tối lại. Cuồng nộ sắp sửa bộc phát lên đến đỉnh điểm, anh hét lớn vươn tay đẩy mạnh cả hai đứa em trai đang chắn ngay cửa sang chỗ khác. "Đã bảo tránh ra!."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 07, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ATEEZ]  StrawberryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ