11

660 45 3
                                    

Chuyện là hôm nay Yunho được giao nhiệm vụ mang bánh kem dâu tây mà ATINY đã gửi tặng cho Hongjoong trong buổi Fansign ngày hôm nay, cậu nhóc tí ta tí tởn xách cái bánh đến bệnh viện. Nhưng khi vừa mở cửa bước vào phòng của Hongjoong thì thấy một cảnh tượng không thể nào ba chấm hơn nữa đập vào mắt Yunho.

Anh cả yêu quí của bọn nó đã đến bệnh viện từ khi nào. Mới ban nãy Yunho còn thấy bóng dáng ảnh lượn lờ sau hậu trường vậy mà giờ lại thấy ngồi ở chỗ này, nhưng như thế thì chẳng có gì đáng để nói, cái mà Yunho phải trợn mắt há hốc mồm ở đây chính là Hongjoong đang xoay lưng về phía cậu, nhưng vị trí mà anh trưởng ngồi lại là trên người của anh Seonghwa, hai chân buông thỏng qua hai bên hông, còn hai tay thì vòng qua cổ anh cả ôm chặt lấy không buông.

Cái tư thế cực kì ám muội chọc trước mặt, chưa kể hành động mà cả hai đang làm lại càng cực kì khiến cho mặt Yunho ngày càng biến sắc chuyển từ trắng sang đỏ và cuối cùng là hai vành tai nóng ran.

Anh Seonghwa lạnh lùng nghiêm nghị thường ngày ấy vậy mà lại đang nghiêng nghiêng đầu đè anh Hongjoong bé xíu ra hôn môi kịch liệt, chưa kể hai bàn tay xấu xa của ảnh đang lần mò bóp bóp hai cái bánh bao cỡ lớn mềm mại kia vài cái, hôn môi chán chê, anh Seonghwa bắt đầu chuyển dời vị trí từ môi anh Hongjoong mà di chuyển xuống tới cổ, sau đó rê đầu lưỡi của mình hướng đến bả vai mà cắn nhẹ một cái.

"Ah, đau~

Hongjoong kêu lên một tiếng, cổ họng rên hừ hừ, móng vuốt mèo nhỏ cào lên ngực người vừa cắn mình, nhỏ giọng mắng.

"Joongie thật trắng." Seonghwa gần như không để tâm đến bàn tay bé xí của mèo nhỏ đang cào loạn trên ngực mình mà chỉ chuyên tâm dán chặt mắt vào chiếc cổ trắng ngần bị vai áo kéo lệch qua một bên phơi bày ra trước mặt anh.

..Cạch..

Âm thanh bên ngoài cửa truyền đến khiến cho Seonghwa nhíu mày, vừa ngẩng đầu lên thì thấy Yunho hóa đá không chớp mắt nhìn mình.

"Hyun...

"Shhh!."

Yunho đang định nói gì đó thì Seonghwa đã đưa tay lên miệng suỵt một tiếng ra hiệu.

"Cái gì vậy Hwa?."

"Không có gì, chuột thôi."

Dúi đầu mèo nhỏ kéo vào lòng mình che chắn không để cho Hongjoong nhìn thấy được Yunho, anh dịu dàng nói. Cũng may là cả hai đều cùng lên giọng cùng một lúc nên Hongjoong không nghe thấy tiếng của Yunho.

'Đóng cửa lại ra ngoài trước đi.'

Nhìn Yunho âm thầm phát tín hiệu, một tay anh ôm chặt lấy Hongjoong, còn một tay làm dấu cho cậu nhóc đang đứng như trời trồng kia.

'Em đi ngay, đi liền'

Yunho gật đầu tuân mệnh nhẹ nhàng khép cửa lại rồi chạy một mạch ra hành lang đứng đợi.

Tầm chừng 10 phút sau thì ông anh cả xuất hiện, trên mặt không có vẻ gì gọi là ngại ngùng khi bị Yunho bắt gặp cả, trông anh vẫn thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra.

"Cầm cái gì đấy."

Yunho có chút giật mình khi nghe giọng của Seonghwa vô cùng bình tĩnh mà hỏi cậu.

[ATEEZ]  StrawberryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ