4.

461 47 0
                                    

Kết thúc kì nghĩ lễ cũng là lúc ATEEZ phải trở về với lịch trình dày đặc của mình, mọi người đang chuẩn bị cho chuyến lưu diễn ở nước ngoài sắp tới, chuyến đi này kéo dài mất gần hai tuần liền nên Hongjoong thật sự rất lo cho Jun, vì cậu không thể vào bệnh viện xem chừng thằng bé được. Mặc dù là có các bác sĩ ở đấy nhưng cậu vẫn không yên tâm.

"Jisung, tất cả nhờ vào em, anh xin lỗi vì đã làm phiền em."

"Phiền phức gì không biết, anh còn coi em là người lạ sao, cứ đi đi em sẽ thông báo tình hình hàng ngày của Jun cho anh."

"Làm xong công việc hẳn đến, ở đó còn có bác sĩ..."

"Em coi Jun như là em trai của mình, em không vô trách nhiệm thế đâu, mỗi ngày em sẽ đến."

"Cám ơn em nhiều lắm."

"Thôi nhé đừng có mà cám ơn nữa, em giận thật đấy."

"Anh biết rồi, nhóc con."

"Hongjoong, anh nhớ phải giữ gìn sức khoẻ đó."

"Đã rõ."

Nhờ được Jisung thay mình đến trông coi Jun, trong lòng Hongjoong chợt nhẹ nhõm đi hẳn, cậu sẽ bớt phải lo mà chuyên tâm vào cho chuyến lưu diễn hơn. Cơ mà dạo này Jisung hay gọi điện, nhắn tin cho cậu rất nhiều, lần nào cũng dặn dò cậu phải kiểm tra sức khoẻ, không lẽ thằng bé phát hiện ra gì rồi?.

"Hongjoong hyung, đi thôi." Giọng của Yeosang gọi cắt ngang dòng suy nghĩ của Hongjoong.

"Anh tới ngay."

Cất điện thoại vào túi, Hongjoong nhanh chóng theo Yeosang đến cửa sân bay, một hành trình mới bắt đầu..

Bay liền một mạch hơn 12 tiếng đồng hồ đến Mỹ, vừa đặt chân xuống sân bay Hongjoong đã ho sặc sụa đến chảy cả nước mắt, mũi hắt xì tận mấy cái.

"Anh nên ngừng làm việc đi hyung, cứ ở dí suốt trong studio mãi, giờ xem anh kìa."Wooyoung đưa khăn giấy sang vừa thuận miệng trách.

"Trái thời tiết thôi, không sao."Nhận lấy khăn giấy từ Wooyoung, cậu mỉm cười nói.

"Chịu thua anh luôn."

Lăn lộn trên đất Mỹ gần hai tuần để hoàn thành chuyến lưu diễn, ngày gần trở về nước giữa Hongjoong và Mingi đột nhiên xảy ra cuộc tranh cãi. Mọi thứ sẽ không có gì nếu như Mingi không làm to chuyện lên.

"Anh nói đi, tại sao part của em chỉ còn có hai mươi mấy giây hả?."Mingi mất kiểm soát túm lấy cổ áo của Hongjoong giận dữ trừng mắt với anh.

"Mingi, cậu buông Hongjoong hyung ra đã."Yunho cố gắng tách tay của Mingi ra khỏi áo Hongjoong nhưng vô ích, lực tay Mingi nắm chặt tới nỗi khiến cho Hongjoong phải nhăn mặt vì có chút khó thở.

"Mingi, dừng lại, cậu đi quá xa rồi đấy."San cũng hoảng hồn chạy tới dùng sức kéo người Mingi ra.

"Hyung, thả anh ấy ra trước rồi có gì từ từ nói."

Em út nhìn anh trưởng nhóm đang khó chịu vì bị Mingi siết quá mức liền hoảng hốt khuyên can, nhào đến gỡ từng ngón tay của Mingi.

[ATEEZ]  StrawberryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ