6

463 40 1
                                    

"Hwa, đau tay quá."Hongjoong đi theo Seonghwa được nữa đoạn đường thì giật tay mình ra khỏi tay Seonghwa vì anh nắm quá chặt.

Nhận ra thấy bản thân mình đang làm đau Hongjoong, anh giật mình quay lại thì thấy cổ tay Hongjoong ửng đỏ lên, vội vàng cầm lấy bàn tay bé xíu kia xoa xoa hỏi. "Xin lỗi, có đau lắm không? Tớ tìm dầu cho cậu."

"Thôi, không sao đâu, lát là hết đỏ à, mà cậu kéo tớ ra đây chi vậy?."

Hongjoong mỉm cười lắc đầu.

"Không có gì, muốn hóng gió chút thôi."

Nhịp tim của Seonghwa chợt đập hẫng đi một nhịp khi thấy nụ cười của ai đó, thoáng chốc gương mặt anh đỏ lên, hai vành tai nóng ran.

'Sao lại đáng yêu thế chứ'

Lãng tránh ánh mắt Hongjoong đang nhìn mình, nếu cứ đối mặt với cậu trưởng nhóm bé nhỏ nãy mãi, anh sớm muộn gì cũng sẽ không kiềm chế được mà bưng mặt Hongjoong lên hôn cho một cái mất. Thế nên ai kia đang xấu hổ vội vàng đi gần tới chiếc ghế đá được đặt trong vườn cây trên sân thượng ngồi xuống.

"Tớ biết cậu có chuyện muốn hỏi tớ." Hongjoong có hơi khó hiểu trước phản ứng của Seonghwa, cậu tiến đến ngồi kế bên cạnh anh nhẹ nhàng nói.

"Cậu đoán ra được rồi."

"Tớ hiểu cậu mà Hwa."

"Vậy trả lời từng câu nhé."

"Được, nhưng trước khi trả lời, tớ phải đặt điều kiện với cậu."

"Điều kiện?."

"Ừm, tớ chỉ giải đáp thắc mắc cho cậu trong phạm vi có thể."

Hongjoong quả thật thông minh, cậu biết anh chuẩn bị sẽ hỏi gì mà chặn đầu Seonghwa trước. Thảo nào chẳng khi không mà chủ tịch lại đề cử cậu làm leader cho nhóm.

"Yên tâm, tớ không đi quá giới hạn đâu."

"Thế thì cậu muốn hỏi gì nào."

"Jen và Jun là ai? Có quan hệ gì với cậu? Với cả Jisung làm sao biết được?."

"Cậu biết không Hwa, cậu để ý kỹ và lắng nghe cũng rõ lắm đó."

Hongjoong sau khi nghe câu hỏi liền gật gù cảm thán.

"Trả lời tớ."

"Được rồi, bắt đầu từ Jun, Jun là em trai ruột của tớ."

"Em trai ruột? Từ đó đến giờ không nghe cậu nhắc đến."

"Tớ có một đứa em trai, thằng bé 13 tuổi."

Nhắc đến Jun, nét mặt hiền hòa của Hongjoong thoáng chốc trầm hẳn lại, cậu lặng lẽ thở dài tỏ ý như không muốn nói tới.

Xét thấy tâm tình đang bình thường của người bạn nhỏ kế bên thay đổi rõ rệt, Seonghwa cũng tự biết rằng không nên đào quá sâu vào chuyện này, anh đành phải đi đến câu hỏi thứ hai.

"Vậy còn Jen thì sao, đừng bảo là em cậu nữa đấy nhé."

"Không, Jen là bạn từ nhỏ của tớ và Jisung, ba bọn tớ đều lớn lên cùng một nơi."

[ATEEZ]  StrawberryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ