2.

472 51 0
                                    

Cầm tờ giấy xét nghiệm trên tay, vui buồn lẫn lộn không biết phải thể hiện như thế nào. Vui vì thận của cậu 90% phù hợp với bé Jun còn buồn rằng cậu buộc đưa ra quyết định của mình nhanh nhất có thể, vì bé Jun không còn trụ được bao lâu nữa.

Áp lực ngày một tăng, hàng tá vấn đề đeo bám trên người Hongjoong nhưng vẫn chưa có cách giải quyết. Cậu và Jun mồ côi từ bé, hai anh em nương tựa vào nhau để sống tới bây giờ, cũng may ông trời có mắt để cho người khác nhận ra được tài năng âm nhạc thiên phú từ nhỏ của Hongjoong nên cậu mới được debut làm idol. Đủ sức để lo cho cuộc sống của hai anh em sung túc hơn, nào ngờ đâu cách đây 1 năm về trước bé Jun đột dưng trở bệnh nặng, sau khi khám và làm hơn một chục cuộc xét nghiệm, bác sĩ cuối cùng cũng đưa ra kết luận bé Jun phải chạy thận mới có thể tiếp tục sống. Hơn 1 năm nay bé phải nằm ở bệnh viện để theo dõi tình trạng sức khoẻ. Hiện tại thận đã có rồi nhưng ngặt nỗi Hongjoong còn có một trăn trở khác trước khi hiến thận cho bé, bác sĩ đã nói rằng không thể chần chừ kéo dài thêm được nữa. Hongjoong muốn lắm chứ, tất nhiên cậu sẽ không để mặc bé Jun rồi, chỉ là cậu chưa thể thực hiện ngay bây giờ được.

"Rốt cuộc phải làm thế nào mới được đây..khụ..khụ.."

Cơn gió lạnh thổi xuyên qua người cậu khiến cho cả thân thể gầy gò rét run lên. Bờ vai mãnh khảnh cô đơn độc bước một mình lầm lũi trong đêm tối, tâm trạng rối rắm như tơ vò. Thời gian gần đây Hongjoong chẳng thể tập trung vào viết nhạc nữa, cũng may là cậu không làm ảnh hưởng nhiều đến công việc, nếu không mọi người trong nhóm sẽ trách cậu mất. Mỗi khi đêm xuống cậu hầu như chẳng thể có nỗi một giấc ngủ ngon, thi thoảng còn nằm mơ thấy ác mộng, cảm vặt và những trận sốt ghé thăm Hongjoong ngày một nhiều, Hongjoong lúc trước vốn đã chẳng ăn uống ra hồn rồi, cho đến bây giờ còn tệ hơn trước gấp trăm lần, hiện tại một ngày cậu chỉ ăn đúng một bữa, có khi lại chẳng thèm đụng tới đồ ăn. Sức khoẻ tuột dốc không phanh khiến cho Wooyoung càng lo lắng hơn.

Và kết quả là sau hôm đến bệnh viện nhận được tờ giấy xét nghiệm, cậu đã ốm liệt giường suốt gần 1 tuần, làm cho tất cả các lịch trình được sắp xếp sẵn bị đình hoãn lại hết.

"Ước gì tớ chưa gặp Hongjoong hyung, anh ta gây ra quá nhiều rắc rối."

"Mingi, đừng nói như thế chứ, dù gì anh ấy cũng là trưởng nhóm."Yeosang thở dài nhìn Mingi đang hằn học khó chịu đứng trước cửa phòng hai anh lớn nhỏ giọng khuyên.

"Cậu sao thế hả Yeosang? Bộ cậu quên tội lỗi của anh ta rồi à."

"Tớ..

"Song Mingi, mày có thôi đi chưa? Con người ai mà chả có lúc bị bệnh, bộ mày là thần thánh hay sao cấm không cho người khác ốm."

"Ok, ok nhưng chi ít ra tao không phải kẻ bán đứng anh em."

"Mày ăn nói chuyện cái kiểu gì đó."

"Trời ơi Wooyoung, Mingi, hai đứa bây tự dưng sao lại đánh nhau, San lôi Wooyoung ra nhanh lên." Yunho hét toáng lên ra hiệu cho San đứng gần đó.

"Mẹ nó, mày bị điên hả Wooyoung."

"Mày mới bị điên đấy thằng kia, bán đứng anh em? Anh ấy làm gì mà mày bảo bán đứng anh em."

[ATEEZ]  StrawberryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ