Giáo viên bộ môn đang dạy trong lớp, thầy hiệu trưởng đang ở dưới phòng nhìn lên, học sinh, giáo viên lớp đối diện.... tất cả cùng nhìn về phía cửa lớp 12A7 vì màn tung cú đá vừa rồi.Ai nấy há hốc mồm kinh ngạc, đặc biệt là hiệu trưởng. Trong khi ấy, các cô gái đã bước vào lớp, đứng xếp hàng trên bục giảng. Thấy mọi người vẫn im lặng, Ahim nhắc nhở vị chủ nhiệm trong lớp:
- À cô ơi... chúng ta... bắt đầu chứ ạ?
Lúc ấy vị kia mới sực tỉnh, toàn trường cũng đã trở lại với việc của mình, cô ấy bắt đầu:
- Nào các em! Như các em đã biết thì đây là....
- Tất cả.... Ném!- Tiếng la của một học sinh nào đó cắt ngang lời giáo viên.
Tức thì, rất nhiều trứng, giấy vo viên, bút, vở,... đều nhằm chỗ các cô gái đang đứng mà lao đến, kèm theo những tiếng cười hả hê, cợt nhả. Nhưng, trái lại với mong đợi của họ, các cô gái lại né rất nhẹ nhàng. Thậm chí, họ còn bắt lấy những vật thể đang lao đến rồi ném ngược trở lại. Trận chiến cứ thế kéo dài, cứ kẻ ném lên người ném xuống, náo loạn ầm ĩ. Vị giáo viên kia biết mình không thể ngăn được vụ ẩu đả này, đành trốn vào một góc, ngồi im phăng phắc. Khi toàn bộ trứng đã ném hết, sách vở, bút, giấy vo viên cũng đã bị các cô gái thu lại để một góc, trận chiến mới dừng lại. Dưới lớp vừa mệt vừa tức, nhưng hết cái để ném rồi, không làm gì được nên đành cố nuốt cục tức ấy xuống.
Lúc này, các cô mới phủi phủi tay, mỉm cười nhìn xuống dưới lớp:
- Một màn chào đón học sinh mới rất nồng nhiệt, xin cảm ơn! Tôi là Luka Ichimichi, sau này mong được giúp đỡ!
- Tôi là Youko Komiya! Cũng rất cảm ơn màn chào đón vừa rồi. Nhưng hôm nay đi vội quá,không kịp làm quà đáp lễ cho các bạn. Để hôm khác vậy.
- Tôi là Ahim Koike, mong được chỉ bảo nhiều hơn trong năm học này!
- Saki Aizawa! Nếu các cậu nghĩ chúng tôi dễ bắt nạt thì bỏ suy nghĩ đó ngay nhé! Nếu không ch*t lúc nào không hay đâu.
- Mako Takanashi! Tôi không ngại đánh đấm hay gì đó đâu. Lúc nào muốn cứ nói, nhưng đến lúc đó bị gì thì đừng bảo là tôi không cảnh báo trước nhé!
- Còn tôi là Amy Konno. Hi vọng sau này né xa tôi ra, đừng làm phiền tôi là được rồi.
Cả lớp ở phía dưới nhìn lên, ánh mắt có vẻ vô cùng "chào đón" những người bạn mới này.
Giờ nghỉ trưa, lớp 12A7 đang tụ tập lại một chỗ, vừa ăn trưa vừa bàn luận về những học sinh mới chuyển đến.
- Êiiii! Tao là tao thấy mấy học sinh mới này cứ quen quen, gặp ở đâu rồi ý, bọn mày ạ!- Học sinh A.
- Tao cũng thấy quen nhưng cũng chưa nhớ ra từng gặp ở đâu! - Học sinh B phụ họa.
Bọn họ cùng nhóm Demons Boys chụm đầu vào một chỗ bàn luận về nhóm Mako. Trong khi ấy, có mấy nữ sinh bước vào lớp, miệng vẫn không ngừng nói chuyện:
- Nè nè mấy đứa học sinh mới đến ý, nãy tao gặp tụi nó dưới căn-tin, thấy đám đàn ông con zai lớp khác cứ dán mắt lên người bọn nó thôi. - Nữ sinh A
- Mày nói tao mới để ý nhé! Bọn nó nhìn quả thật kinh diễm người nhìn đấy! Ngũ quan tinh xảo, thân hình, vóc dáng cũng không tệ. - Nữ sinh B.
- Nói không phải điêu chứ tao thấy nhan sắc của học sinh mới so với Royal Lady (quý cô hoàng gia) của trường mình còn đẹp hơn ý chứ! - Nữ sinh C.
- Dựa theo tình hình hiện tại, tao dám cá với tụi bây là vị trí Royal Lady trường mình năm nay có khi đổi chủ rồi. Tụi bây thì sao? - Nữ sinh A tiếp lời.
- Èoooooo! Mày chơi thế ai chơi lại mày? Ra chuồng gà chơi một mình! Lẹ lên! - Mấy nữ sinh kia hùa nhau ghẹo.
Nhóm nam sinh kia nghe thế cũng đột nhiên nhớ ra vấn đề:
- Nhớ rồi nhớ rồi! Bọn họ hôm đó chính là người đã hất nước lên Joe ấy phải không? - Nam sinh A.
- Ấy đúng rồi ha! Hôm đó bọn mày còn yêu cầu họ làm giúp việc nhà mày nữa mà! - Nam sinh B hướng các anh nói tới.
- Chậc chậc! Phá trò chơi của bọn mình , xem ra mấy cô gái đó thảm rồi! - Nam sinh C tiếp lời.
- Này, tụi bây đã điều tra gia thế mấy đứa học sinh mới đó chưa? Có dính dáng gì không? - Nam sinh D lo lắng hỏi.
Lúc này, nhóm Demon Boys mới lên tiếng trả lời:
- Rồi! Chả có gì đáng nói! Cha mẹ làm công ăn lương bình thường, gia sản quanh năm chỉ đủ ăn, không có hỗ trợ to lớn hay liên hệ với tập đoàn lớn nào! - Hiromu nhanh chóng đáp.
- Hể??? Mày điều tra kiểu gì mà được vậy? Tao lần cả đêm qua có được cái quái gì đâu? - Sosuke nhảy dựng lên.
- Tao cũng tra được nhưng tra ra là gia đình mấy người đó hùn vốn với nhau nên có một công ty bé bằng con kiến mà? - Joe bày ra một gương mặt khó hiểu nhìn Hiromu.
- Vớ vẩn! Tao tra ra bọn họ lớn lên ở nông thôn, mấy đời trong nhà đều không đi học, cha mẹ chỉ ở nhà bán đồ linh tinh, chật vật vay mượn khắp nơi mới có tiền cho họ lên đây học cơ mà? - Marvelous không chịu thua, giọng nói mơ hồ pha chút cáu gắt.
- Vậy làm sao mà tao lại tra được là bọn họ đều là cô nhi, nhờ một nhà tài trợ nhỏ giúp đỡ một khoản không đáng nói cộng thêm làm việc ở ngoài chật vật mới kiếm được đủ tiền đi học vậy? - Daigo không nhịn được nói ra những gì mình cố lắm mới có được.
- Còn tao tra mấy lần đều được đúng một dòng dứt khoát:" Người bạn đang tìm không tồn tại".Có một lần còn ra cả nhân vật hư cấu cơ! - Takeru cảm thấy hơi bực bội.
- Thế quái nào tụi bây đều tra ra còn tao tra không ra? - Sosuke lúc này vô cùng cáu sườn, la lối.
- Chắc do trình cậu kém thôi. Cơ mà.... đấy là trọng tâm vấn đề à? - Nam sinh A kia nghe nãy giờ mới nói.
- Thế trọng tâm là gì? - Nam sinh C ngơ ngơ đập vào vai nam sinh B.
- Cậu về sống với Sosuke rất hợp đấy, anh bạn ạ! - Joe vỗ trán.
- Trọng tâm tất nhiên là việc tại sao chúng ta lại cùng tra một loại thông tin mà lại lòi ra không phải một kết quả rồi! - Nam sinh B lắc đầu ngao ngán.
- Còn ai tra ra kết quả khác không? - Daigo hỏi thêm một câu.
Trọng khi họ nói chuyện, học sinh trong lớp đã vào gần hết, do đó cũng không ít người xúm lại bàn tán. Ở tình cảnh ấy, các cô gái lại đang đứng ở ngoài cửa lớp, cư nhiên nghe được toàn bộ câu chuyện. Đáy mắt họ lấp lánh một nụ cười gian xảo.
- Ya~~~! Tớ thấy bản thân có thể đi làm nhà văn được rồi! Tớ viết hay thế cơ mà! - Saki tự cảm thán mình.
- Bớt ảo tưởng đi cô nương! Rõ ràng kịch bản của tớ mới là hay nhất! -Youko không phục,ngó Saki cằn nhằn.
- Bớt đi! Tớ thấy kịch bản của tớ vẫn là hay hơn cả! - Luka lập tức tham gia.
- Thôi nào mọi người! Phải vui lên vì tụi mình đã đạt được mục đích chứ! - Ahim vội giảng hòa.
Mấy cô gái nhìn nhau, ánh mắt đều tỏ ra sự vui vẻ. Tối qua, tất cả họ đã giành ra một tiếng ngồi tạo hồ sơ giả. Lúc đầu còn định thống nhất ý kiến, sau lại thấy cái nào cũng hay mà không ai chọn được, sau cùng mới bày ra trò này. Ngờ đâu vừa làm xong đã có kẻ nhảy vào điều tra. Họ ngay lập tức hack ngược lại kẻ đó, tra một hồi ra nhà của các anh liền ngồi cười ha hả, chờ mãi mới đến sáng để xem trò vui. Bây giờ thế này, quả nhiên là không uổng công mà!
*Royal Lady: nhóm sáu người mỗi năm đều được toàn trường bầu ra, gọi cách khác chính là hoa khôi của trường. Chức vị từ cao xuống thấp, gồm có Queen, Princess, Angel, Star, Sunny và Lady.
_________________________________________
Hôm nay dừng ở đây thôi. Dạo này lịch học kín quá nên không có đăng được. Sáng học tới trưa, trưa học từ 12:30 , buồn ngủ lắm. Me tranh thủ mãi mới viết được cho mn. Hi vọng mn đừng giận, tiếp tục ủng hộ me nha. Còn bộ "Tình yêu online" me tạm drop. Mấy nữa rảnh sẽ viết. Cảm ơn mn đã theo dõi me!
BẠN ĐANG ĐỌC
Em là nắng ban mai của tôi
General FictionName: Em Là Nắng Ban Mai Của Tôi Written by: Amy Yuzuki Plot: [...]