Trống vào lớp đã đánh từ 2 giờ trước. Trong lớp, khu vực ngồi chỗ Demons Boys đang tỏa ra hàn khí cùng sát khí vô cùng nồng đậm. Cả lớp thấy cảnh ấy thì im phăng phắc, muốn nói chuyện cũng không dám lấy điện thoại nhắn mà viết giấy để truyền vì sợ làm ồn đến các vị đại lão, kẻo họ điên lên thì lại toang. Không khí yên tĩnh đến nỗi một con ruồi bay vào đập cánh cũng có thể làm ầm ĩ cả phòng học. Giáo viên và học sinh khác ở trong trường cứ cách mấy phút lại lượn qua cửa lớp một hai vòng rồi nhân cơ hội lén liếc mắt vào xem tình hình. Lớp học 12A7 hiếm có khi yên bình như vậy làm cả trường lo sợ đến sốt vó. Hiệu trưởng đã "thắp hương cầu nguyện" suốt hai tiếng đồng hồ với hi vọng mọi thứ trở lại như lúc ban đầu. Tình thế này lại càng không thể không kể đến thứ mùi mắm tôm "thơm nồng nặc" bao phủ khắp gian phòng lớp 12A7. Tuy nhiên lại không có một ai cũng như bất kì đồ vật nào trong lớp có chứa, có giấu hay bị dính mắm tôm. Thứ mùi này đã bám ở đây suốt từ 15 phút sau khi trống vào lớp vang lên cho đến tận bây giờ, hoàn toàn không có dấu hiệu thuyên giảm mặc dù đã mở toang hết các cửa, xịt nước hoa, xịt khử mùi, quạt gió,... đều không làm gì được. Ngược lại, hình như còn đang có xu hướng nồng hơn. Thủ phạm - Dark Angels - thì lại vắng mặt, nói chính xác hơn thì là đã trèo tường bỏ trốn từ mấy tiếng trước, để lại cục diện đáng sợ này phía sau cho những người ở lại. Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Ách..... Cái này... Phải kể từ hai tiếng trước....
~~~~~~~~~ Hồi tưởng time ~~~~~~~~~
Các chàng trai Demons Boys bị mấy cô gái làm mặt quỷ châm chọc thì ngay lập tức đuổi theo các cô với ý muốn "giết giặc trừ hại cho dân". Nhưng vừa chạy được mấy bước thì trống vào lớp vàng lên. Tất cả học sinh chạy thục mạng vào lớp cho kịp giờ. Họ - Demons Boys - với suy nghĩ: "kiểu gì bọn họ cũng sẽ lên lớp, mình lên đó rồi xử, xem các cô này chạy kiểu gì! ". Nhưng, người - tính - không - bằng - trời - tính. Lúc họ lên lớp thì không thấy bất kì cô gái nào trong nhóm Dark Angels. Vào lớp ngồi thêm một lát, chờ tất cả lớp vào đầy đủ, bỗng một học sinh nữ phát hiện cửa sổ trong lớp chỉ có duy nhất một cửa ở vị trí bên cạnh cửa ra vào là mở, còn lại đều đóng kín mít, cô liền thử mở các cửa còn lại. Đều không mở được. Hơn nữa cánh cửa thì hơi nặng so với mọi hôm và kính còn rất chắc chắn, giống như...đó là kính cường lực vậy. Lúc ấy, cô học sinh này cũng chả nghĩ nhiều, cho rằng nhà trường thay kính mới để lớp mình đỡ quậy phá rồi vỡ kính thôi, liền nở một nụ cười trào phúng, nhưng sâu trong đáy lòng lại dấy lên một chút bất an khó nói thành lời. Năm phút sau, giáo viên vừa vào lớp, Dark Angels mới lững thững đi lên. Trông thấy họ, nhóm Demons Boys nhếch mép cười gian, trên mặt viết rõ mấy chữ:"Có ngon thì vào đây!". Song, các cô không hề vào, chỉ trả lại họ một nụ cười mang ý vị sâu xa. Lúc này, hầu hết học sinh trong lớp đều cảm thấy trong lòng bất an khó tả nhưng lại không thể nói được là bất an cái gì. Luka hướng về phía giáo viên đang ở trên bục giảng, lên tiếng gọi:
- Cô ơi, phiền cô ra đây với bọn em một lúc được không ạ? Em có chút việc muốn nhờ cô!
Giáo viên thận trọng nhìn xuống lớp một lượt rồi mới đi ra ngoài. Ngay khi cô vừa ra khỏi, Saki đứng bên cạnh ngày lập tức đóng cửa lại, khóa ở bên ngoài. Lập tức, học sinh nam ngồi bên cửa sổ liền thòi đầu ra chất vấn:
- Các cậu khóa cửa lại làm cái gì?
Dark Angels nhìn cậu ta, nhe nanh cười nham hiểm, sau đó Amy rút trong cặp mình ra ba cái ống trụ dài khoảng 20cm, bán kính hai mặt ở hai đầu là 3,5cm, một trong hai đầu còn có một đầu dây loi thoi, ba ống trụ này được dán với nhau thành một hình tam giác. Amy lấy một cái máy lửa, châm vào đầu dây, Mako, Saki, Luka ngày lập tức lấy ra dụng cụ, chặn vào cửa ra để không ai có thể đạp cửa từ trong mà chạy thoát. Sau đó, Amy ném mấy cái ống trụ trong tay qua cái cửa sổ mà cậu trai kia vừa thòi đầu ra hỏi, sau đó, Ahim nhân lúc dây chưa cháy hết, đứng ở cửa sổ nói:
- Này là bom khói đặc biệt do Amy của bọn tôi tự mình chế ra. Hiệu quả đặc biệt lắm nha! Quà đáp lễ cho vụ chào đón học sinh mới hôm trước đấy! Các cậu nhất định không được từ chối đâu nhé!
Dứt lời, Youko bên cạnh liền kéo cửa sổ lại, giữ chặt cửa. Đầu dây kia cháy hết, học sinh trong lớp còn đang ngơ ngác, quả bom kia nổ cái 'bùm!'. Khói bay nghi ngút, chớp mắt liền bao phủ trắng cả phòng học, kèm theo đó là mùi.... các bạn có thể đoán được đấy, là mùi mắm tôm. Ba cái ống bé con con mà như chứa cả tấn khói và mùi ở trong vậy. Không có cửa nào mở được, mùi hương bị nhốt lại trong phòng, không có chỗ để thoát, càng ngày càng tích lại nhiều. Mấy người họ bắt đầu la lối, lấy đồ đập cửa sổ, một số khác thì muốn phá cửa ra để thoát thân, nhưng đều không thành công. Cửa sổ đã được Dark Angels lén lút trang bị thành cửa kính cường lực từ lâu rồi, còn cửa ra thì bị chặn kín. Học sinh trong lớp bị cả mùi mắm tôm và mùi khói làm cho ho sặc sụa, tiếng chửi thề vang lên liên tiếp xen lẫn tiếng đập cửa. Trong đó, chửi lớn nhất không thể không kể đến Demons Boys. Kiểu như hình tượng rồi khí chất các thứ,... toàn bộ ném sạch, không sót lại tí nào. Ước chừng khoảng 10 phút sau, Dark Angels mới gỡ chặn cửa xuống, chậm rãi đeo mặt nạ phòng độc đã thủ sẵn trong cặp, từ từ mở cửa ra. Đống khói và mùi bị nhốt, cùng gần 50 học sinh 12A7 tràn ra ngoài. Vừa thoát khỏi "địa ngục trần gian", đám học sinh kia hít lấy hít để như muốn hít một cái hết sạch đám không khí trong lành này vào bụng. Giáo viên và học sinh trong trường theo tiếng ồn ào mà ló đầu ra xem, thấy một màn vừa rồi thì mặt mày xanh mét, mồ hôi nhễ nhại, nhất là hiệu trưởng và vị chủ nhiệm lớp 12A7 vừa bị...à không,vừa được các cô gọi ra ngoài. Gọi cô chủ nhiệm ra ngoài, ý tứ của họ rất rõ ràng, em mới không thèm đụng vào cô, cô có giỏi thì can thiệp vào, em không ngại tiễn cô theo bọn họ đâu. Giây phút ấy, mấy nghìn học sinh và giáo viên trong trường đều có chúng một suy nghĩ: "Quá tàn nhẫn, nhốt ở trong đấy thì còn hít thở thế quái nào nữa? "
Chờ cho đám học sinh này vừa hít thở xong,lập tức quay về phía Dark Angels, rõ ràng là muốn đánh nhau làm loạn một trận. Nhưng bọn họ vừa mở cửa ra liền vác cặp lên vai, nhảy qua lan can tầng hai xuống, nhẹ nhàng tiếp đất, sau đó chạy thẳng ra sau trường, đu tường leo ra rồi chạy mất. Demons Boys thì tức đến dậm chận. Bọn họ không dám thoát ra khỏi khuôn viên trường vì sợ phụ huynh sẽ bắt được mà cấm túc và cắt thẻ tiêu vặt, vì thế chỉ có thể ngậm một cục tức mà nhìn theo.
Do đó đã tạo thành cục diện mà chúng ta đã thấy ở đầu chương.
Trận đấu giữa Dark Angels và Demons Boys:Hiệp 4: Dark Angels 3 - 1 Demons Boys
_________________________________________
Sắp đến Tết rồi! Với quá đeeee! ^v^
BẠN ĐANG ĐỌC
Em là nắng ban mai của tôi
General FictionName: Em Là Nắng Ban Mai Của Tôi Written by: Amy Yuzuki Plot: [...]