🥑Chương 12🥑

139 9 3
                                    

Ẹ hèm! :) Thì me đã may mắn sống sót qua "sự kiện đau thương" thu điện thoại. Thế nên me cập nhật chap mới như đã hứa để mn yên tâm nè. Mn nhớ tiếp tục ủng hộ me và vote nhiều lên nha, chứ lượt đọc thì tăng mà lượt vote cứ chập hờn ở mức 3-4 nghe nản lắm.

Lời tiếp theo, như đã nói ở cuối chap trước, chap này là dành tặng cho bạn đã bình luận đầu tiên ở chap 11, đó là HeliaTrn! Cảm ơn bạn đã ủng hộ me nha. Rep bình luận của bạn ở chap trước này:
I LOVE U TOO 💓💖

--------------------------------------------------------

Mấy ngày sau đó, mối quan hệ giữa Demons Boys và Dark Angels dần dần trở nên hòa hoãn hơn. Ít nhất, bây giờ hai bên có thể ngồi chung một chỗ mà cười đùa vui vẻ chứ không có sát khí đằng đằng nữa. Để được như thế này, thuốc mới của Amy đã phát huy công dụng triệt để trong việc dọa nạt và thị uy trước "công chúng". Mấy anh còn vô cùng tốt bụng khi cho mấy chị đi cùng đến trường học. Tuy nhiên, do các chị của chúng ta bất cần đời mà không để ý, chứ thật ra số ánh mắt ghen tị, số người căm ghét các chị cứ theo ngày mà tăng lên với cấp số nhân chóng mặt. Do đó gần đây, Dark Angels thường xuyên gặp khó khăn trắc trở. Nào là chặn đường đe dọa lúc ra về, nào là thuê người theo dõi mà chụp ảnh xấu mặt, nào là công khai coi các cô là không khí,...vân vân và mây mây các kiểu. Dĩ nhiên là với khả năng của mấy chị nhà mình thì giải quyết mấy vụ đó cũng chả là cái thá gì. Nhưng đỉnh điểm là đến hôm nay, mọi chuyện mới bắt đầu chuỗi bài nghiêm trọng của nó.
Chuyện là hôm nay, Demons Boys và Dark Angels đi cùng nhau đến trường. Và sau đó, các anh chạy vào trước vì trong lớp có việc cần họ giải quyết. Chờ mãi không thấy các cô lên, dưới sân trường lại truyền lên tiếng xôn xao khác thường, họ liền chạy ra ngoài hành lang mà nhìn xuống thì thấy học sinh đang xúm lại thành một vòng tròn, ở giữa để trống một khoảng sân rộng, để hóng chuyện. Không ngờ các cô gái lại kẹt ở trung tâm vòng vây. Đối mặt với họ là bảy cô gái khác. Mấy người đó nhìn có vẻ cũng là tiểu thư đài các được nuông chiều từ nhỏ, gương mặt xinh xắn, nhưng lời lẽ thì không được như vậy.
- Tôi yêu cầu các cô tránh xa các anh ấy ra! - Otoka chỉ tay vào họ (Dark Angels) mà la lớn.
- Không thì...? - Amy nhíu mày.
- Cũng không phải là bọn tôi bám họ, là bọn họ tự bắt mà? - Ahim nhẹ giọng phân trần.
Cô ta lập tức giơ tay lên và....
'Chát!'
Âm thanh giòn giã vang lên, Ahim đưa một tay lên che đi bên má đỏ ửng, nóng rát. Cô còn đang bàng hoàng, nhóm Luka lập tức nổi đóa:
- Cô có bệnh à? - Luka một bên nói, một bên đỡ Ahim.
- Cô bị bệnh thật thì đi chữa đi, tôi thật muốn khiếu nại cái bệnh viện tâm thần của cô đấy, để bệnh nhân chạy lung tung đi đánh người thế này cơ mà! - Saki tuôn một tràng.
- Dở dở ương ương mà còn chạy ra đây! Cô có biết là "bệnh điên lây qua đường tình bạn" không? Cô thế này thì bạn cô chắc cũng không bình thường đâu nhở? - Yoko cũng không vừa, nhào tới mắng.
- Nếu thật sự bây giờ tôi có vũ khí gì đó ở đây, tôi nhất định sẽ dẫn cô đến tận bàn phán xử của Diêm Vương đấy! Dám đánh bạn tôi, tôi nhớ mặt cô rồi đấy! - Mako.
- Ồ? Nhớ mặt tôi rồi á? Uầy tôi lại sợ cô quá cơ! Cô có giỏi thì đánh tôi đi! Tập đoàn nhà tôi là lớn thứ 16 cả nước đấy! Cẩn thận tôi cho các cô không thể sống nổi trong thành phố này! - Otoka khiêu khích các cô.
- Cô....! - Luka đang định tiến tới mắng cô ta mấy câu thì bị Amy tiến tới cản lại.
Cô tiến lên đứng trước mặt Otoka, không khí hạ xuống âm độ, các anh đang đứng trên hành lang xem mà cũng thấy rét run người.
- Xin lỗi bạn tôi. - Amy. Nếu bây giờ có cái nhiệt kế đo được nhiệt độ lời nói thì chắc lời này của cô âm đến mấy chục độ mất.
- Ha! Xin... Xin lỗi cô ta! Không...đời nào! - Otoka hơi run nhưng vẫn tỏ ra cứng rắn.
- Tôi cho cô 30 giây. Nếu cô không chịu xin lỗi Ahim, cứ 5 giây tôi sẽ nói một điều liên quan đến cô và nhà cô thành hiện thực. - Mặt Amy tối đen.
1...2....3....4....5 giây đầu tiên trôi qua.
- Tập đoàn Miyato lộ tin đồn trốn thuế, tham ô, cổ phiếu bắt đầu giảm từ từ. - Amy buông lời.
Dứt câu, học sinh trong trường nghe được câu này, ai nấy tò mò lấy điện thoại ra tra tin tức. Vừa mở bảng tin lên, ai nấy đều bất ngờ đến ngu ngơ. Tin đầu tiên, còn để màu đỏ và có chữ "HOT " mới tinh, chính là những gì Amy vừa nói khỏi miệng. Otoka nhìn màn hình điện thoại mà bạn mình đưa, cô ta không tin vào mắt mình, nhưng sau đó vội vã tự trấn an:
- Mới là tin đồn thôi, chưa có chứng cứ xác thực thì sợ gì chứ! Ba mẹ tôi nhất định sẽ vượt qua ngay thôi!
- Ồ? Vậy...."Bằng chứng xác minh tập đoàn Miyato trốn thuế, tham ô, nhận hối lộ, ngoài ra còn buôn bán hàng giả, tàng trữ chất cấm, bị cảnh sát bắt tận tay tang vật, cổ phiếu giảm chóng mặt" thì thế nào? - Amy không để ý sắc mặt người khác nhìn mình, mắt dán vào đồng hồ, vừa thấy 5 giây tiếp theo trôi qua liền tiếp tục nói.
Cô vừa dứt câu, đám học sinh vội vã vuốt lại làm mới bảng tin trên điện thoại của mình. Ngay lập tức dòng tin màu đỏ với chữ " HOT " thay đổi. Và nó đã thay đổi thành đúng những gì Amy vừa nói, đám học sinh trầm trồ nhìn cô bằng ánh mắt thán phục. Các anh nhìn màn hình điện thoại mà cũng cảm thấy những gì vừa nhìn vừa nghe lúc nãy thật sự làm họ nghi ngờ cả thế giới đang đùa cợt mình. Đến cả đám Luka đứng phía sau Amy nghe cô nói nãy giờ mà mặt mũi cũng ngu người thấy sợ luôn. Không để mọi người kịp phản ứng, 5 giây tiếp theo lại hết, Amy lại nói:
- " Cổ đông đồng loạt rút vốn, tập đoàn Miyato không thể cứu vãn tình hình, phá sản chỉ trong tích tắc. Liệu có phải do họ đắc tội thế lực lớn nào đó hay không? " - Nói đến câu phía sau, Amy nở nụ cười thâm thúy nhìn Otoka còn đang sững sờ.
Lần này thì khác đi mấy chữ, nhưng đại loại thì vẫn giống như những gì Amy nói. Đám học sinh này ngay lập tức cho rằng các cô gái này thế lực không tầm thường.
- Cô...cô làm sao có thể...? - Otoka chỉ tay vào Amy, run rẩy, nước mắt trào ra, nhưng vẫn tỏ vẻ mạnh mẽ.
- Ai biết? Chắc do tôi may mắn, hoặc tôi thật sự biết khả năng tiên tri đi? Haha đùa thôi! - Amy cợt nhả, mắt thấy lại hết 5 giây rồi liền nói tiếp - Cô bị đuổi học.
Vừa dứt câu, loa phát thanh lập tức vang lên mấy tiếng 'rẹt... Rẹt', ngay sau đó, nó vang lên tiếng của thầy hiệu trưởng:
- Em Otoka Miyato, chúng tôi đã có quyết định đuổi học em khỏi trường Rainbow Line với lý do em bắt nạt bạn bè, gây khó dễ cho gia đình đồng học, hối lộ giáo viên chấm điểm và bạo lực học đường. Ngay bây giờ, chúng tôi yêu cầu em thu dọn đồ đạc và rời khỏi nhà trường nhay lập tức. Xin nhắc lại, em Otoka Miyato....
Từng âm thanh vang lên như đánh mạnh vào đầu cô ta. Otoka run rẩy quỳ xuống, túm lấy chân Ahim, nước mắt nước mũi tèm lem, rối rít xin lỗi:
- Tôi... Tôi xin lỗi... Tôi xin lỗi, tôi sai rồi! Cô bảo bạn cô đừng nói nữa mà, cô bảo cô ấy đừng đuổi học tôi, tôi sai rồi, tôi không nên đánh cô, tôi sai rồi mà! - Cô ta nói luôn miệng, không để Ahim kịp phản ứng. Ngay sau đó, hai bảo vệ tiến đến, lôi cô ta ra khỏi đám đông, ném ra cổng cùng với đồ đạc của cô ta. Nhìn cánh cổng to lớn từ từ khép lại trước mắt, cô ta biết mình thua rồi, lững thững cầm lấy chiếc cặp rời đi. Về sau không còn ai thấy cô ta trong nước nữa.
Một lát sau, trong lớp học, họ vẫn đang bàn tán về Amy và vụ việc vừa nãy. Cứ thỉnh thoảng lại có người nhìn về phía cô với ánh mắt ngưỡng mộ và cũng có kiêng dè, e ngại. Bên chỗ Amy, cô đang đối mặt với lời chất vấn:
- Cô/Cậu rốt cuộc làm sao mà đoán trước được hay vậy? - Hiếm có khi hai bên đồng thanh được như thế.
Amy càng cố phớt lờ, họ càng sán vào hỏi, cuối cùng, vì quá ồn ào, cô chịu hết nổi, đành phải trả lời:
- Tớ nói tớ nói!
Cả lớp lập tức im lặng hóng chuyện. Amy nhận ra cảnh này thì đầu đầy dấu ba chấm luôn. Cô nói:
- Hôm bữa tớ ra ngoài, vô tình đụng phải một anh trai kia đang bê một đống tài liệu. Trong đó là toàn bộ quá trình và tin tức chuẩn bị để lật đổ tập đoàn Miyato vào hôm nay. Tớ nhìn một cái liền nhớ hết toàn bộ, không nghĩ hôm nay lại dùng tới... Sự thật nó hơi vi diệu mà đến tớ còn chả tin được nên các cậu không cần ép bản thân tin đâu!
- Ồ ồ..! - Cả lớp bày ra vẻ mặt đúng kiểu: "tôi mà tin tôi là cẩu".
- Thế còn vụ đuổi học? - Một ai đó.
- Hôm qua trực nhật nghe được các thầy cô họp bàn về vụ này. Có lẽ vì vẫn kiêng dè tập đoàn Miyato nên mới không làm gì cho đến khi nó hoàn toàn phá sản mới dám đuổi cậu ta đi. - Amy cười.
Trong lớp còn đang cười đùa vui vẻ mà không hay biết rằng ở một nơi nào đó trong trường, đã có những ánh mắt hướng về phía các cô với những âm mưu tà ác. Xem ra ngày tháng sóng gió của các cô sắp đến rồi!

~~~Tobe continue~~~

Em là nắng ban mai của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ