twenty-seven

34 3 4
                                    


APRIL

its been a years    ...

akala ko pag umalis ako at nag pagamot ako ay gagaling ako pero ...

wala na palang pag-asa..
im dying at stage 4 na ang sakit ko  .... and until now si d.o. parin ang laman ng puso ko..

i'm hoping na sana makita ko sya ulit .. sila .
miss na miss ko na sila ...

kahit bago man sana ako mawala ..

Actually meron pa isang paraan para gumaling ako kaso ..

Natatakot ako sa pwedeng mangyari. Kailangan mag opera sa ibang bansa sabi ng doctor ko dahil mas upgraded ang technology nila  .. mahal daw pero kaya pa ng pera ko. Kaso ang kinatatakot ko kasi is pag naoperahan daw ako dun my possibility na mawala lahat ng alaala ko .. pwede rin namang hindi .. pero sabi ng doctor ko 5% lang ang chance na maka alala ako pag nagising ako. .

Gusto ko gumaling para sa mahal ko .

Kaso wala rin silbi kung gumaling ako kung  malilimutan ko rin ang mahal ko..

"umiiyak ka nanaman ??! "

"ayy!! " ako

"sorrysorry april nagulat nanaman kita .. kasi ikaw ee. bat ba kasi umiiyak ka nanaman. ? " jiselle

"naiisip ko lang sila  . " malungkot kung banggit ..

"haii tama na nga yan .. halika na dun sa beach nakahanda na yung video cam. " alalay nya sakin

kung siguro wala si jiselle dito siguro mamatay ako sa lungkot ..

anyway kung nagtataka kayo kung anu gagawin..

ganto kasi yun  since di ko alam kung anu ang pwedeng mangyari at baka ako ay isama na nila mama kaya naghahanda na ko. 

medyo clique sya kasi gagawa ako ng video messages sa lahat nang mahal ko..

"anu ba april tatayo ka nalang ba dyan. aba nangangalay na ako no . pasalamat ka pumayag ako dito sa kabaliwan mo.. " jiselle na naiinis hahaha if i know nalulungkot yan.. ganyan sya pag nalulungkot dinadaan sa inis..

tumango nalang ako sa kanya at pumwesto na ako..

breath in . breath out ..
------
 
JISELLE

di ko mapigilan umiyak habang pinapanuod ko si april  mag salita ng pamamaalam nya.  kahit dpa sya umaalis sobrang sakit na..

"oyy !!! "

"ay kalabaw !! " ako

"haahahahhahahah " april

"bat ka ba nanggugulat ? " sigaw ko sa kanya

" bat umiiyak ka ? " tanung naman nya habang lumalapit sa mukha ko.

kaya nailang naman ako..
at tinakpan ang mukha ko.

"anu ba april umalis ka nga dyan.. umiiyak ako kasi kasi  . anu basta .. wag ka nangang makulit magpahinga kana  . "

"hahahhahaahaha nakakatawa ka talaga .. sige magpahinga nako  ipa cd mo na yan " april

"oo na.. alis na ko wag ka na lumabas aaahh!! "

"as if naman makalabas ako.. "

napabuntong hininga nalang ako pag labas ko .. ang hirap maggalit galitan .. desisyon ni april na itrato ko na walang syang sakit .. at gusto nya pagalitan ko rin daw sya... weird right ??

pero yun ay gusto nya.

haiii aalis na nga ako at mapa cd ko na to.

@chek

Mr. HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon