sixteen

37 4 4
                                    

Joyce Pov

Im waiting for my moo dito sa gilid ng school . Kinuha nya kasi yung sasakyan nya sa park. Di nya na ko pinasama dahil baka mapagod daw ako. How sweet dba.

Atsaka malayo naman talaga ang parking dito sa school.

Pit pit (busina )

Si chanyeol pala yung bumusina .

Bumaba sya at pinagbuksan ako ng pinto.

"pasok na po mahal na reyna " sabay halik sa pisngi ko . Sweet talaga ni moo. Hihihi. tas sinarado nya agad ang pinto ko. At sumakay na rin sya.

"San ba tayo pupunta moo ? "

ako

"Sa bahay namin " sya.

Habang nakahawak  ang kanang kamay nya sakin. Habang nagda-drive.

"eh? Anu gagawin dun? "

Naisip nyo ba naisip ko readers ? Hihihi.  Baka mag kukulong kame.

"ouch !" pinitik nya kasi kamay kong hawak nya.

"kung anu-anu iniisip mo kasi . Kakain lang tayo dun at ipapakilala kita kila mom.."

"what ? Bat dmo man lang sinabe ng maaga para naka pag paganda ko. Nakakahiya !!! Ihhh . "

Baka mamaya sabihin ng mommy ni chanyeol . Hindi ako bagay kay chanyeol kasi di ako marunong mag ayos waaaaaa. Baka hiwalayan nko ni chanyeol huhuhu. T.T

" Wag kana malungkot moo. Okay lang naman kahit naka school uniform ka. Maganda ka moo kahit anu pa itsura mo. Tsaka kung ayaw nila sayo okay lang . Atleast ako gusto kita . Gusto ko si Joyce Montero.  Alright moo ? Kaya wag kna malungkot. " sya

Kilig to the bones yung sinabi ni chanyeol. Nakakataba ng puso. :)

Kaya mahal na mahal ko ito ee.

"opo . Dna po. Salamat moo :) tinanggal mo yung worries ko.  iloveyou so much "

"iloveyou so much more moo "

Habang nasa byahe kame naisip ko si maica . Aalis na sya . Kahit anung paki usap namin sa kanya ni jireh . Wala talaga. Sigurado pag nalaman ni april to magugulat yun . Haiii kasi naman uso ba talaga ang arranged arranged na yan ? 

"bat kumukunot noo mo ? " chanyeol

"ahh. Iniisip ko lang kung uso ba talaga yung arranged marriage ? "

"di naman uso yun. Talagang may ganung tradition lang ang iba.. Para sa pagsasalin na mga kayamanan at business. "

"aahhhh . Ganun pala yun . Pero buti nalang moo di tayo ganun no ? Kasi di ko kaya pag nag hiwalay tayo. Iloveyou moo :) "

"mas mahal kita moo. Wag ka mag alala di ko hahayaang mag hiwalay tayo. :) " sabay ngiti nya sakin.

Sobrang na touch ako.  :)

--

Chanyeol pov

. "

"aahhhh . Ganun pala yun . Pero buti nalang moo di tayo ganun no ? Kasi di ko kaya pag nag hiwalay tayo. Iloveyou moo :) " kinilig ako sa sinabi ni moo .hahahaha . Baka isipin nyo bakla ako.  Ha! . Di po ako bakla INLOVE lang po ako kay JOYCE MONTERO  ang buhay ko.

"mas mahal kita moo. Wag ka mag alala di ko hahayaang mag hiwalay tayo. :) " sabay ngiti ko sa kanya.

Di ko hahayaang maghiwalay kame.

AKO SI PARK CHANYEOL NANGANGAKONG MAMAHALIN SI JOYCE MONTERO HABANG BUHAY :)

----

Vote and comment :)

@chek

Mr. HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon