SP1: sehun

36 4 4
                                    

Anna joy Montes dahil finallow mo na ko . ikaw ang uunahin ko . hehe. thanks sa follow .

sa iba na nabanggit ko sa fb na magiging characters ko. follow me . and messages me para alam ko po. first come first serve po ito.  Please be active na rin po. Kung gusto mo po talaga na maging character ko  .

Sa lahat ng characters ko na nabanggit ko na sa story ko. Please be active po.

--

sehun pov

Nakakainis naman si luhan . ang tagal.

anyway i'm sehun . 2nd year college.

andito ko sa gitna nang field hinihintay ko si luhan dahil sasamahan ko raw sya . pag katapos nya kausapin si maica.

.

.

.

.

1 hour have passed

nung nakita ko papunta na sya sa direksyon ko. tumayo na ko. at handa na ko magreklamo sa knya.

"haiii salamat !! kala ko mabuburo na ko dito. aalis na nga dapat ako eh. pasalamat ka at ma.. mabait ako. "

parang wala syang narinig .. dumiretso lang sya ng lakad kaya sumunod na ko.

hmm baka nag away sila ni maica.

--

andito kame sa bar . pagkapasok namen

dire-diretso si luhan sa stall .

at mukang mag lalasing .

--

"luhan tama na lasing kna. ihahatid na kita sa condo mo. "

lasing na lasing si luhan . kanina pa kame naka upo dito at ni isa wala syang binabanggit kung anu problema nya.

basta ang laging nyang sinasabe ay ..

"dont go ... dont go ... " luhan

"sinu ba yang ayaw mong umalis ha ? "  naka ilang beses ko nang tinatanung yan pero di nya sinasagot.

yumuko sya ..

" dont go maica "

yun ang huling sinabi nya bago sya makatulog.

--

pauwi na ko sa bahay. kakahatid ko lang kay luhan . Grabe

naaawa ko kay luhan . sana maging okay na sya .. Sila..

piiiiiiiitttttt .....

buti nakapreno ko .

bigla kaseng may humarang na babae sa gitna  nang kalsada . muntik pa kong makasagasa..

bumaba ako at nilapitan ko ang babae..

nakapikit parin sya . siguro kala nya patay na sya . hahaha ang cute nya. nawala inis ko.

nung nagmulat sya . nanlaki ang mata nya habang nakatingin sakin.

hinawak hawakan nya ang muka at katawan nya . na parang may nawawala ..

hahahaha funny masyado tong babae na to .

"san pedro ikaw ba yan ? "

seryosong tanong nya .

"hahahahhahahahahaha"

dko na napigilan tumawa ..

"san pedro anu ba nakakatawa ? " inis nyang tanong

Mr. HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon