waaaaa sorry sorry readers now lang ako nakapag update . sobra ko lang talagang busy.
sana mapatawad nyo ko :((
so here's my update.
enjoy !!!!.
----
kyungsoo pov
"shhh tumahan kana. "
kanina pa kasi umiiyak si april . mula nung umuwi sya galing kila maica.
kung iniisip nyo kung bat ako nandito..
hinintay ko talaga sya dito sa apartment nya hanggang makauwi sya. so ayun nga pagkakita nya sakin umiiyak na sya.
"bakit kasi ganun sya . di man lang sya nag paalam samin. kaibigan nya naman kame aa. " april
"hayaan mo na . intindihin mo nalang sya "
hindi na sya sumagot kaya sinilip ko nakayakap kasi sya sakin kaya dko makita yung mukha nya.
pagsilip ko sa kanya...
pfft. tulog na pala.
napagod siguro sa kakaiyak..
haii ang ganda nya talaga napaka inosente ng mukha nya. dko akalain magiging kame.
di pa rin nawawala ang bilis ng tibok ng puso ko pagkasama ko sya.
pinunasan ko yung tumutulong luha sa mata nya.
kahit sa pagtulog nya umiiyak parin sya.
"wag mo ko iwan please d.o. " si april
"ssshh di kita iiwan . "
niyakap ko lang sya ..
hanggang sa makatulog na rin ako .
ZZZzzzz...
---
april pov
hmm ang bango ng unan ko.
niyakap ko pa maigi yung unan ko at inamoy . ang bango kasi .
pero wala kong naaalala na ganto amoy ng unan ko alam ko amoy laway ko yun . tsaka yung amoy ng unan ko ngayon parang kapareho ng kay kyungsoo ko.
"ang bango ko ba "
i stopped sniffing .. freeze ..
pa-parang si d.o. yung boses
dahan dahan kong binuksan ang mata ko .
nakita ko si d.o. na todo ngiti . at ang lapit ng mukha namin. na konting galaw ko lang ay siguradong mahahalikan nya na ko. huhuhuhu tukso bwisit ka. !!
pinikit ko ulit mata ko. Para makaiwas sa tukso. kasi naiilang ako makipag titigan kay d.o. .. nag iinit ang mukha ko sa sobrang kilig.
"oh? bakit ka pumikit ulit . atsaka parang namumula ka may sakit kba ? " d.o.
pinagdikit nya ang noo namin. sabay sabing ..
"dika naman mainit ."
waaaaah mababaliw na ata ako. ang lapit namin sa isat isa ramdam ko kasi yung noo nya nakadikit sakin habang nagsasalita sya. ang bango ng hininga nya.
siguro naiinis na kayo sakin kasi di ko kinakausap si d.o. nu.
pero bago kayo mainis .eto kasi yun kaya di ako makapag salita dahil mabaho hininga ko .
"whahahhahaha " napamulat ako nagulat kasi ko dahil tawa sya ng tawa .
"hahaha alam ko na kung bat di ka nag sasalita . naalala ko kinwento sakin ni angel yun nung unang punta ko dito." d.o. na tawang tawa pa rin .
tinarayan ko lang sya .
at tumalikod ..
naramdaman ko yung kamay nya sa tyan ko .naka back hug sya.
"sorry na po . tsaka kahit kasing baho pa yan ng imbornal okay lang sakin . dahil para sakin ikaw ang pinaka mabangong hininga. "
iniharap nya ko sa kanya.
nung hahalikan nya na ko biglang tumunog cellphone nya .
ringggg !!! ringggg !!!
tinignan nya ang cp nya. at parang syang namutla. tumingin sya sakin bago sya lumabas.
eh? pag may tumatawag naman sa kanya sinasagot nya sa harap ko . pero bakit sya lumabas ..
tik tok tik tok
yung orasan yun hahaha kanina pa kasi si d.o. sa labas mula nang may kinausap sya . nakapag toothbrush na nga ako ee.
dahan dahan kong binuksan ang pinto nakita ko si d.o. pero wala na syang kausap sa cp nya.
lalapitan ko na sana sya ng tumunog ulit ang cell phone nya.
nakatalikod sya kaya di nya ko napapansin..
lumapit pa ko ng onti para makakinig ako sa pag uusapan nila .
"di na kita mahal angela . may mahal na ko. " d.o
waaaa siguradong ako yung tinutukoy nya. pero...
angela ? sino yun ?
"mahal kita angela pero bilang kaibigan nalang" sagot ulit ni d.o.
aaah kaibigan pala...
pagkatapos nyang makipag usap . tumalikod sya . at nakita nya ko
.
"kanina ka pa dyan ?" tanong nya sakin
"oo . sinu yung angela ? "
"ex ko. pero wag ka magselos aah. kaibigan ko nalang sya." sabay ngiti nya sakin
ngumiti rin ako sa kanya. patunay na di ako nagseselos.
"wag ka mag alala papakilala kita kay angela mabait yun. "
Sana nga mabait ....
"sige " ako
kung iniisip nyong magseselos ako. no way !!! dahil alam ko ako lang mahal ni d.o. Ko..
SANA ...
----
sorry kung sabaw !!!
vote and comment nang ganahan ako magsulat..
at sa gustong mag padedicate . feel free to comment ..
Chingus please wag nyo sukuan story ko . Malapit na tayo sa kalagitnaan ng story .
-chek
BINABASA MO ANG
Mr. Heart
FanfictionI'm a simple student na ang nais lang ay ang makapagtapos nang pag- aaral at maging masaya ang buhay kasama ang ang aking mga kamag-anak at mga kaibigan sa aking natitirang buhay dito sa mundo. dahil alam ko na walang forever kaya naghahanda a...