fifteen

30 4 6
                                    

Sorry sorry talaga sa inyo.

Ngayon lang ako makaka pag-update. Busy kasi ko . dami activities ng brgy. sa lahat ng di nakaka alam sa brgy. ako nagttrabaho as office clerk. Tsaka po 75th years na kasi ang quezon city . Kaya daming activities. And busy na rin ako sa pag gawa ng exo-l id card. Kaya sa lahat ng nag babasa ng story ko nawala pang exo-l id card . Just pm your full name age bday bias name , member since tsaka yung picture nyo.

yung mga hindi pa nag memessage sakin na mga kinuha kong character ay dko muna gagawin . hanggat di nyo ko napa follow and na aadd yung story ko.

Sayang naman kasi kung lalagay ko name nyo tapos di nyo naman mababasa diba ?

Yun lang .

Thankyou

Enjoy :)

--------

Jireh pov

Ako muna mag kkwento .

Next time na si april.

Masyado kasi syang busy kay d.o.

Hahaha jk.

Anyway,

Kasama ko si joyce at maica .

Nasa coffee shop kame . Break kasi namin.

Kung nagtataka kayo bat di namin kasama si april. Wag na kayo mag taka dahil kasama nya na lagi si d.o. Ma pa-lunch o merienda. Magiging magkamukha na ngayon si april at d.o. kasi laging magkasama..

Hahaahah . So much for that.

Napansin ko na kanina pa tahimik si maica . Kasi kanina pa daldal ng daldal si joyce pero di naman sya nakikinig .

Tulala lang sya at halatang may problema .

Kinalabit ko si joyce . Tumingin sya sakin.

"bakit ? Dpa ko tapos sa kwento ko tungkol sa date namin ni moo ko. " joyce

Kinurot ko nga . Di makaramdam ee.

"aray !! " angil nya

Nginuso ko sa kanya si maica .

At nagets nya yung pag nguso ko.

Di na ko makatiis kaya ..

"maica " ako sabay alog kay maica .

Tumingin naman agad sya at ngumiti ng pilit.

"bakit ? O joyce anu ulit yung kinekwento mo ? " maica

"anu problema mo ? Kanina ka pa kasi tulala ? " direktang tanung ko.

Pagkasabi ko nun . Nawala bigla ang ngiti sa labi nya.

.

.

.

.

.

"aalis na ko. " maica habang nakayuko. At mukang umiiyak na sya .

Di ako nag salita.

.

.

.

"gusto ni mama na mag aral na ko sa america. Kasi andun ang business namin . Para di na daw sila mahirapan na pabalik balik dito . " maica . Humagulgol na sya

kaya niyakap namin sya ni joyce . Di ko mapigilan umiyak.

"tahan na " joyce

"dko alam gagawin ko ayaw ko umalis . Ayoko kayo iwan . Lalong lalo na si luhan . Mahal ko sya. "

Maica

"pwede naman mag skype diba ? Di nyo naman kelangan mag hiwalay . "

"yun na nga problema . Naka arranged ako . Sa business partner nila papa. "

Tumahimik nalang kame . At niyakap si maica.

ang yakapin sya ang kaya lang namin ibigay sa ngayon .

sana maging okay na sila ni luhan..

---

nakaupo ako sa bench . umuwi na si maica dahil next week na ang alis nya . di na sya makakapasok. nakapag paalam na rin sya sa school. si joyce naman kasama ang MOO nya. may date daw sila .

ako hinihintay ko si kris .

haiii nakakalungkot aalis na si maica . sayang ang relasyon nila ni luhan .

"ano ang iniisip ng tummy ko " kris

dko na pansin na katabi ko na pala sya .

tumingin lang ako sa kanya at tumitig na ulit sa iba .

"tummy may problema ba tayo ? " kris habang nakayakap na agad sa bewang ko.

"wala " malungkot kong sabi.

"kung wala. Bakit malungkot ka ? " kris

"aalis na kasi si maica next week mawawalan akong ng isang bff. "

Sana wag na sya umalis.

Para wala ng problema.

Niyakap nya ko ng mahigpit.

Eto gusto ko kay kris pag may problema ako. Lagi syang nandyan para sakin.

"wag ka na malungkot tummy. Sige ka papangit ka nyan. Tsaka wag ka mag alala kahit umalis man.silang lahat . Basta ako di kita iiwan . Iloveyou jireh

Ko. Para di ka na malungkot bibigyan kita ng happyhug and happy kiss Galing sa pinakagwapo mong tummy. " kris.

At niyakap nya nga ako at hinalikan take note di lang isa marami . Hahaha masarap palaging malungkot .

"hahaaha dami mong alam . Oo na po" tawa ko

Ang kulit kasi ni kris. Kaya mahal na mahal ko to ee.

"nasarapan kalang sa kiss ko sayo eh " pagyayabang nya

Di lang masarap . Masarap na masarap hahahaha . Ssshh quiet lang kayo. Hahah secret lang natin yun.

"iloveyou more tummy " ako

"iloveyou many more tummy " kris

Niyakap nya ko .

"basta lagi mobg tatandaan . Andito lang ako palagi para sayo. "

Ang swerto ko talaga. kasi may KRIS ako . Na di ako iiwan . Kaya di ko na to pakakawalan. Sorry nalang sa iba . Hanap nalang kayo ng Katulad nang kris ko.

Pero tingin ko wala na kayo mahahanap . Kasi nag iisa lang sya.

----

P/n: nakakainis wala na DAW si luhan sa exo . Dko lam kung anu paniniwalaan ko. Tapos si tao naman ang issue nila ngayon.

Grabe di ko na nakakayanan ang mga issue. Sana naman wag na sila mabawasan .. Kaya EXO-L iparamdam natin sa mga natira na nandito tayo para sa kanila at di natin sila iiwan. At syempre sa mga nawala sa exo. Dapat mahalin parin natin sila kahit wala na sila. Okay ba yun EXO-L .

--

Hintay nalang po . For next update.

@chek

Mr. HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon