twenty-one

37 3 4
                                    

jireh pov

andito ko sa house nila kris kasama ko sila april at joyce . tsaka si may .

i smell something fishy talaga dito kay may. parang di gagawa ng mabuti . hindi sa pag-aano pero parang may something talaga pag ngumingiti sya samin .

atsaka napansin ko rin masyadong syang madikit kay april . dba sya naiilang na boyfriend ni april ang ex nya.

Hmm pero ---

"tummy kain na tayo . nakaluto na si d.o. . bilis !!! " kris habang hatak ang kamay ko.

" bakit ba kelangan mag mabilis " angil ko sa kanya

" basta iexplain ko pag nandun na tayo sa kusina " kris

pag baba namin nagulat ako .

O.o -->ako

at parang di lang ako ang nagulat pati sila april at joyce.

O.O -->april and joyce

si may naman parang normal lang sa kanya ang nakikita nya.

at pati si kris nawala na sa tabi ko at nakigulo narin sa pagkain .

Mukang di nya na kelangan mag explain kung bakit sya nag mamabilis . Halata  ko nanaman kung bakit. :)

"o-oy andami na nyang sayo xiumin kami naman !!" kai na naka topless lang . Sa sobrang pag mamabilis nakalimutan magbihis.

"onti nga lang kinukuha ko ehhh !!  tignan mo nga yan si tao mas marami kinuha " xiumin  na tinuro turo yung pagkain na nasandok ni tao.

" hati kame ni baekhyun dito " tao

"kaepsong !! ayoko makipaghati sayo . inuubusan mko. " baekhyun na may hawak ding sandok

"ako naman . wala pa nga kameng pagkain ni tummy !! tirhan nyo kame ng chicken . favorite yun ni tummy ko. dba tummy ?  "  kris

"aah eh . oo " ako

"kris tama na yan . panu naman kame ni moo . wala na natira samin . " chanyeol na inagaw ang sandok kay tummy

nung tignan ko si joyce. grabe puso na ang mata nya sa kilig . hahaha

"tama tama wala pa kami ni moo kaya kame muna " joyce na nakiagaw na din .

pati si may nakiagaw na din .

kaya sumama nadin ako. mukang masaya eh heheehe .

"STOP!!! STOP ! STOP ! WALANG GAGALAW " april.

lahat kame natigilan sa pagkakagulo namin .

lahat kami nakatingin kay april .

"lahat kayo lumayo sa lamesa na yan . " april

tinignan lang namin sya.

wala talagang gustong kumilos .

nung sumigaw ulit sya dun kame natauhan .

"NOW. MOVE !! PUMILA KAYO ! " april na galit na .

"hmm april bat mo kame pinapila ? " sehun habang subo ang.kutsara.

----

april pov

"hmm april bat mo kame pinapila ? " sehun habang subo ang.kutsara.

naiinis kasi ko !! para silang mauubusan.

kasi kanina nung sumigaw sa kusina si d.o. na luto na ang pagkain.

nagulat ako kala mo may sunog na nagtatakbuhan pa talaga at kanya kanya sila kuha ng pinggan .

Mr. HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon