official

42 5 1
                                    

april pov

friday ngayon at kasama ko si d.o.

oo sya nga kasama ko. kasi sabi nya kanina sakin nung breaktime may sasabihin daw sya kaya ayun andito kame sa sasakyan nya habang papunta sa kung saan . hahaha sorry di ko alam san pupunta .

kasi kanina ko pa tinatanung si d.o. pero di nya ko sinasagot . para sya kasing kinakabahan na parang di alam ang gagawin . tapos bumubulong pa tsk.tsk .

nabaliw na ata tong kasama ko.

baka sa mental kme pupunta . at dadalhin ko na sya dun.

habang nka stop yung sasakyan namin dahil red light pa . tinitignan ko si d.o. ganun pa din bumubulong pa rin sya ...

"ouch" hahahaha binatukan ko nga .

oooops . naka death glare na sya sakin ..

"bakit?" tanung ko kinakabahan ako baka suntukin ako ee.

pit pit (busina ng sasakyan haha pagtyagaan)

bumusina bigla yung sasakyan sa likod namin sign na go na.

"tss. "

yun na lang sinabi nya at pinaandar na.

.

.

.

.

after 123456789 years haha tagal no . andito na kame sa isang garden na sobrang ganda .

nakakahiya yung suot ko. hindi bagay. naka uniform kasi ako. di naman kasi ko sinabihan kung san pupunta . sana man lang nakapaghanda ako.

atsaka napansin ko rin na walang tao

"halika na " sabi nya

"sinu tao dyan ? "

"wala "

"kung ganun tayo lang dito ? "

"oo. tama na ang tanung at pumasok na tayo. "

tumango nalang ako . at pumasok na kame. napakaganda talaga ng lugar na to . habang naglalakad kame may napansin akong table . at dun kame papalapit .

nagtataka ko . anu ba talaga gagawin namin dito .

"anu ba gagawin natin dito ? atsaka anu ba yung sasabihin mo ? di ba pwedeng sabihin mo na ?"

"dami mong satsat kumain muna tayo "

umoo nalang ako dahil gutom na rin ako.

ayun nga at kumain na kme .

after namin kumain bigla ko nalang naramdaman yun kamay nya sa kamay .

tinignan ko sya na may pagtataka .

" ehem siguro naman ito na ang tamang panahon para masabi ko ang nararamdaman ko sayo "

speechless ako . may nararamdaman sya sakin ? parang di ko naman ramdam . hahaha funny  april ?!  ang bilis aa.

"alam ko na mabilis . pero yun talaga ang nararamdaman ko . una palang kita makita nung nabangga kita . di na kita nakalimutan. kala ko nga dati nakokonsensya lang ako dahil di ako nakapag sorry sayo . pero hindi pala . kasi mula nung nakita kita ulit naconfirm ko kung anu talaga ang nararamdaman ko sayo . na mahal kita . mahal kita april . can you be my girlfriend ? "

mahabang litanya nya .

ako ? eto speechless. di ko alam sasabihin ko .

"anu sasabihin ko sayo ? "

Mr. HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon