eight

53 5 3
                                    

april pov

haii ang boring >_<

dito sa room nag kklase kme sa prinman na subject . di ko maintindihan sinasabe ng prof. ko , kaya nag susulat nalang ako sa notebook ko ng kahit ano lang masulat haha wag lang maboring dito sa prof ko. baka magalit kayo sakin readers aa . kahit makinig kasi ko maigi wala talaga ko maintindihan.

alam ko readers na nararanasan nyo din yan haha may mga boring magturo na prof. peace

"best " bulong ni jireh

"hmm" dko sya nilingon baka pagalitan pa ako ee .

"anu ginagawa mo ? " jireh

bumubulong pa rin sya .

"nagsusulat " maikli kong sagot

"boring na ko ee. " jireh

at alam ko naka pout yan kahit di ako tumingin.

"so ? " sagot ko di parin ako tumitingin busy ako mag flames sa pangalan namin ni kyungsoo haha secret lang natin yun readers aa.

" uy anu pinag uusapan nyo ni jireh ? sali naman ako " joyce na ang lakas pa ng boses

bat ko ba kase katabi tong dalawang to pinag gitnaan pa talaga ko aissh baka mahuli pa kame ee.

"dahil gusto mong sumali ms. montero kila ms. ramos and ms. manamtam sige isasali kita " mrs. caranto

"ms.ramos and company get out of my class !!!! now !!! absent kayo sa klase ko ngayon at wala.kayong quiz and see you at the guidance office after class" pahabol ni mam

okay sabi nya ee.

--

dito na kame sa field ng school . aissh kainis wala tuloy akong quiz at absent pa ako . buti pa si maica may quiz . palibhasa inspired yun dahil may boyfriend .

peroo.. bakit yung dalawang kasama ko may boyfriend naman pero parang di naman inspired .

"dapat di ba inspired kayong mag aral dahil may mga boyfriend na kayo ? " curious kong tanong sa kanila . dba ganun yun readers pag may boyfriend inspired ?

"inspired naman kme ah !! " sagot nila sakin

"we? " ako

di kapani paniwala ee

"inspired ako no. kaya nga ko nilakasan tanungin ka para mapansin tayo ni mam, plano namin yun ni jireh para mapa labas kame . " joyce

" panu ka naging inspired sa pag papalabas satin aber ? " tanong ko

"ako na sasagot joyce . kasi nga best breaktime na po ng X's at syempre kasama dun ang kris ko . ihhhhh" sabay tili ni jireh at joyce

" bat ako napasama ha !! ? boyfriend ko ba sila ?" sigaw ko kaya napatigil sila sa pagtili

" diba kanina bago mag start ang class sabi ko palit tayo kase may gagawin kme ni jireh . pero ang sabi mo sakin ayoko kayo magkatabi tsaka gusto ko gitna nyo ko . so ayun nag change plan kame tapos sinama ka nanamin sa plan na mapalabas tayo kasi mukang boring ka sa klase ee . galing namin best no ? " joyce pagmamalaki nya pa.

nasapo ko nalang ang palad ko sa muka ko .grabe ang ganda ng plano nila. at proud pa talaga sila . haii lord kaibigan ko ba talaga to . hahaha jk.

"hello girls " kai

"hello kai " sabay pa talaga ang m&m (manamtam and montero)

at ayun nga dumating na sila as in lahat ng X's kasama si kyung short for kyungsoo masyadong mahaba kasi e.

niyaya nila kame kumain pero di na ko sumama yung m&m nalang pinasama ko . atsaka dpa naman talaga namin break. na paaga lang kasi napalabas kame. tsk .

itutuloy ko nalang siguro yung pag flames ko sa name namin baka sakaling may pag asa hohoho :)

nung ilalabas ko na yung notebook ko ng biglang may nagsalita ..

"bat dka sumama? "

"ay kalapating itlog !! " gulat na sabi ko

" kalapati ? itlog ? hahaahaha " at tumawa sya ng tumawa

bahala sya dyan tumawa hanggang mawalan sya ng hininga .

ang sama nya >.< e na gulat ako ee.

hmp.

"pfttt titigil na ko , so i was saying bakit di ka sumama sa kanila? " halata namang natatawa pa sya . hmp.

" ayoko sumama di pa naman ako gutom . bat ikaw andito ka bat dka sumama sa kanila.? "

"ikaw gusto ko kasama hindi sila . arrasso? "

kikiligin na sana ako ee kaso bakit may aso pa ? mukha ba ako aso ?

ang sama ng tingin ko sa kanya >.>

"oh bakit ganyan ka makatingin , dapat nga matuwa ka kasi ikaw gusto kong kasama eh"

"sinung matutuwa dun natatawagin kang aso ha! " sigaw ko

mukha na ba akong aso ha ? ha ? ha ?

"oh that . hahaha wala yun. korean words yun ."

"bakit moko kino korean ha ? atsaka anu ibig sabihin ng aso sa inyo ha ?"

" wala lang trip ko lang . tsaka nung nakaraang di ako pumasok nandun ako ee . kaya nasanay lang . sorry . "

"dmo pa sinasagot ang tanung ko sabi ko kung anu meaning nun ? "

"hahaha ang cute mo talaga simula ngayon ang tawag mo na sakin ay oppa okay? " sabay alis

waaah anung oppa muka ba kaming mag tatay ?

T.T gusto ko tawag ko sa kanya honey para muka kaming mag asawa o kaya sweetheart . peroo iba gusto nya huhuhu. gusto nya maging tatay ko sya . huhu ang saklap . tatay ko gusto ko T.T

vote and comment :)

thankyou .

@chek

Mr. HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon