twelve

43 2 2
                                    

kyungsoo pov

nung tinanong ako ni april tungkol kay angela . natigilan ako . pero naisip ko na sasabihin ko nalang kay april dahil gusto ko wala kong tinatago sa kanya. lalo na't gusto ko na si april . at malapit na ko magtapat ng nararamdaman ko sa kanya. pero kinakabahan parin ako. ehem.. ito na sasabihin ko na   ..

.

.

.

" si angela dati kong... " 

"sir ma'am ito na po order nyo " masiglang bati nung waiter.

wooo!

buti nalang dumating yung waiter . kasi parang di ko pa kayang sabihin ang lahat kay april . ang tungkol kay angela  na taong minahal ko dati. ang taong nang iwan sakin na walang dahilan .

nginitian ni april yung waiter  pero parang may mali . pero hinayaan ko nalang .

kumain na  kame..  at hinatid ko na sya school .  at umalis din ako agad.

kelangan kong uminom para maka pag isip.

---

someone pov

nakita ko si april bumaba ng sasakyan at mukang masaya sya .. haii  sana mapasaya ko rin sya .

kilala nya nga ako pero di nya alam na gusto ko sya..

lalapitan ko nalang sya..

"april "  narinig ko sa likod ko na may kasabay akong tumawag sa kanya .  hmp kala ko pa naman masosolo ko si april.

--

april pov

pagkababa ko sa sasakyan ay umalis din sya agad.

hmm? wala na ba yun pasok ?

bahala sya basta ko masaya ko dahil sabay kameng nagbreakfast. hahah  naglalakad ako habang nakangiti.

nang may tumawag sakin .

atsabay pa silang tatlo .

"april"

ngumiti ako at sinabeng ..

"triplets ba kayo ? sabay sabay kasi ee "

sabi ko kay suho, luhan at xiumin.

"ewan ko sa mga yan  gaya gaya " luhan

" ako? gaya gaya ? baka gusto mong ma wushu kita. " tao talking to luhan.

"nag away pa kayo . parehas lang kayong gaya gaya . " suho

"hahah nakakatuwa kayo . bat nyo ba ko tinawag ?"

"yayain sana kitang kumain mamayang break " suho

"ako din sana " luhan

"ako din  april " tao

"gaya gaya talaga " bulong ni suho pero parang di bulong . hahaha :) kakatuwa talaga sila .

tinignan naman sya ng masama  nung dalawa.

"osige ganto nalang . para di kayo maglusawan sa tingin dyan . haha . sabay sabay nalang tayong apat  . okay ba yun ?

" tanung ko sa kanila

sabay sabay silang nagtanguan . pero halatang dissappointed hahah . :)

"okay sige . kita nalang tayo mamaya sa labasan  . bye "

--

sabaw ba ? sorry.
vote and comment :)
thankyou :)

@chek

Mr. HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon