jireh pov
hello sa inyo ako si jireh manamtam isa sa bff ni april siguro naman kilala nyo na ko hahaha :)
anyway andito kme sa canteen kasama ko si joyce tsaka ang X's tsaka may dalawa pang girls rin kmeng kasama dito. siguro girlfriend ni kai kase kung makakapit kay kai ee .
tsaka yung isa girlfriend ni sehun halatang halata kasi sobra silang PDA hahaha jk.
actually dumaan lang kame dito kasi oorder kame ng pagkain at hindi daw kame kakain dito . may sarili daw silang kainan. psh edi sila na haha.
habang naghihintay kame dito ko mapigilan makinig sa bulungan sa likod namin
" grabe kala mo kung sinung magaganda ang papangit naman "
"oo nga mas magaganda pa tayo dyan girls."
"malalandi dikit ng dikit kay bebe chanyeol ko "
tinignan ko si joyce at mukhang nakikinig sya dahil umuusok na ang ilong nya . grabe pa naman yan magalit.
wag lang nilang mababanggit si ...
"kris is mine . mga 1st year pa lang malandi na "
"pag bumalik si angela yari sila lalo na yung april na yan masyadong malandi makadikit kay prince kyungsoo kala naman nya gusto sya ni prince . "
grabe bulong pa ba yan .eh rinig na rinig ko eh.
nung ready na ko sumugod. biglang pinulupot ni kris yung kamay nya sa bewang ko . at nilapit nya ko maigi sa knya na parang magkakapalit na kme ng mukha. waaaa kinikilig ako . siguro pulang pula na ko nakakahiya
" ah eh tummy di ako makagalaw ? "
"hayaan mo na sila tummy"
"ha?" sinu hahayaan ko ?
"tss. slow "
"a- nung slow ? "
"pati slow dmo na alam . tsk tsk malala kana . " sabay tawa nya sakin
"tummy naman ee. hmp "
"sorry na po tummy . ang gusto ko lang sabihin hayaan mo na yung mga bubuyog na yun . wag mo nalang pansinin, okay? "
sabay halik nya sa labi ko . smack lang . pero ramdam ko pa rin yung labi nya super lambot . kaya lang....
.
kainiss saglit lang di ko man nanamnam hahaha chos.
---
Sorry kung maikli
sinu kaya si angela ?
abangan ang pag babalik nya sa DUniversity :)
vote and comment :)
thankyou.
@chek
BINABASA MO ANG
Mr. Heart
FanfictionI'm a simple student na ang nais lang ay ang makapagtapos nang pag- aaral at maging masaya ang buhay kasama ang ang aking mga kamag-anak at mga kaibigan sa aking natitirang buhay dito sa mundo. dahil alam ko na walang forever kaya naghahanda a...