Simula

63 9 4
                                    

W! Medyo magulo ito!

———————————————————————————————————————————————————————————————————————————

Prologue!



"One more pose Savannah!" Sigaw ng deriktor na'min kaya tumango ako. Maraming nanonood sa 'kin habang nag sho-shoot ako for adult  magazine nginitian ko ang mga fans ko bago nag pose ulit. Pagod na ako dahil kanina pa kami dito sa buhanginan. Buti nalang at last nato para makapag pahinga na ako.




I only wear a two piece bikini na tinatali sa likod at batok ko at kulay dilaw na mas nag papatingkad sa maputi kung balat.




Marami pang pinagawa ang deriktor sa akin na mga poses, kagay ngayon ako ay naka dapa sa buhangin at naka tingin sa camera.




"Fiercer, Savannah." Again the photographer shout. Kaya ginawa ko.





"Good job Savannah," the director said. "As always you look gorgeous and sexy." Nag pasalamat lang ako sa deriktor na'min at sa mga staff at photographer bago ako nag tungo  sa manager ko na may dalang robe para sa 'kin.





Busy naman ang iba pang mga staff lalo na si Derick at yung photographer sa pag tingin tingin sa mga kuha ko.





"Mag bihis ka mu'na," Ana said kaya tumango ako at pumasok sa loob ng tent para maka'pag bihis ako. Matapos kung mag bihis ay agad kaming bumalik ni Ana sa suite para makapag pahinga at amakapag linis na ako ng katawan dahil pakiramdam ko ay ang dumi ko. Lalo na at humiga pa ako kanina sa buhangin kaya may mga buhangin na sa katawan ko.




Matapos ako maglinis ng katawan ay agad akong humiga sa kama dahil sa subrang pagod. Habang nagpapahinga ako ay may kumatok sa pinto.




Pilit kong tinatayo ang sarili ko sa pag kakahiga para mabukasan ang pinto at malaman kung sino ang kumakatok.




"Lunch?" Bungad sa 'kin ni Ana pag ka bukas ko ng pinto. "Kasama na'tin mag lunch si Derick at ang mga photographer," Ana said kaya tumango lang ako ta bumalik sa loob para makapag ayus na ako.




I just wear a white floral beach dress na kailangan pang itali sa leeg. At sa pan loob ko ay white bikini dahil na pag pasyahan kong mag swimming mamaya pag di na masydong mainit.




Nag liptint lang ako at nag lagay ng kaunting blush on. And for my hair ay hinaayan ko lang ito g naka lugay. At bago ako lumabas ng suite ay sinuot kumuna yung beach hat ko at ang shades ko.




Ng maka 'baba na ako ay nakita ko na nag hihintay si Ana at si Jessica sa lobby. Ng makita na nila ako ay tumayo na sila. Si Jessica ay ang PA ko since nong nag sisimula palang ako sa pag momodel.




"Tara na nag hihintay na sila Derick sayo." Tumango lang ako. Nag simula ng mag lakad sila ana kaya sinundan ko nalang sila. Habang patungo kami sa restaurant kung saan kakain kami kasama sila Derick ay nag kwentuhan kami tungkol sa mga bagay bagay. Kagaya ng another dating rumor ko.




Ewan ko ba sa 'kanila at kung ano ano nalang mga pinag sasabi tungkol sa 'akin kagaya nga ng nag d- date daw kami ng isang Hollywood actor. E were just friends for God sake!




"Don't worry Ana mawawala din yang rumor na yan di kana sanay diba," wika ko at tumawa ng mahina.





Nakarating na kami sa restaurant kung saan kami kakain at nahanap ko na agad sina Derick.





Taste of Betrayal (Betrayal Series 1)Where stories live. Discover now