Kabanata 8

7 7 0
                                    

Kabanata 8!


"Susunduin pa'ba kita mamaya pag katapos ng dinner mo?" Astian asked at naka focus padin ang tingin sa daan. Papunta na kami sa shoot ko. As he promised kaya andito ako sa loob ng sasakyan niya.




"Di na siguro. Baka may gagawin kapa." I said.



"No. Wala naman akong gagawin mamaya." Astian said.



"Uhm... Sige tawagan nalang kita if wala na talaga akong masakyan."


Tumangon lang si Astian at nag patuloy lang sa pag mamaneho. Maya maya pa ay naka rating na kami sa building kung saan ako mag sho- shoot. Agad naman akong bumaba ganon din ang ginawa ni Astian.



"Call me ok if need mo nang sasakyan I'm welling to get you." Astian said with matching wink kaya napa tawa ako at tumango na.


"Promise i will call you." I said at nag paalam na bago pa ako maka hakabang ay agad akong hinawakan sa kamay ni Astian. Napatingin ako sa kanya. "What?"




"You forget something." Malamig niyang sinabi kaya nag taka ako. I'm sure na wlaa na akong nalimutan yung phone ko nasa bag na at lahat ng gamit ko na need ay nasa bag na. Ano pa ang naka limutan ko. Nakita niya siguro na nag tataka ako kaya napasimangit siya. "Ako na nga!"



Nabigla ako ng halikan ako ni Astian sa lips. First kiss ko. Napatakip ako ng labi ko ng matapos akong halikan ni Astian.



"What?" Natatawang tanong nito.


"First kiss ko yon!" I said at naka hawak padin ang kamay sa labi. Ang lambot ng labi niya. Nakita ko sa mukha ni Astian ang pag ka gulat.


"Really? Shit I'm sorry." He said. Tumawa naman ako ba't siya nag sosorry?


"Why are you saying sorry?" Natatawa kong tanong.



"E kasi that's your first kiss!" He hissed kaya napahagalpak ako ng tawa. So cute. "Why are you laughing at me?!"


"No, it's ok. Actually I'm happy because ikaw naka kuha ng first kiss ko. And I'm laughing because your so cute!" I said at pinisil ang pisngi niya. Nag blush naman siya kaya napatawa ako.



"Stop laughing!" He hissed again.



"Aww my baby is blushing." Wika ko at niyakap siya sa bewang. "Why are blushing?" Natatawa kong tanong at hinalikan ang baba niya.



"Stop that, its making me shy." Mahina nitong sabi kaya napa tawa naman ako. "I said stop laughing!"



"Ok, chill." Wika ko at tumawa ng kaunti pero agad natigil yun ng tinignan niya ako ng masama. "Bye pasok na ako." Wika ko tumango naman siya at hinalikan ng mabilis ang labi ko at agad siyang pumasok sasakyan niya.



Habang ako naman ay wala sa sariling pumasok sa loob habang hawak ang labi ko. Second kiss ko yon! Dali dali kong kinuha ang phone ko at nag chat sa group chat naming tatlo nina leah at Elsie sa Instagram.



ano_savvy: Guys i have chickassss!!!


Agad naman nag reply ang dalawa. Halatang walang ginagawa a!

its_myakaelsi: baka naman gusto mong e share @ano_savvy !!

ashy_leahh: masyado kang atat Elizabeth!

Napatawa ako sa tinawag ni leah kay Elsie. Lagot ka Leah.


its_myakaelsi: fuck you! Mas maganda padin ako sayo.


Taste of Betrayal (Betrayal Series 1)Where stories live. Discover now