Kabanata 4!
"Ok, Savannah one more pose," The photographer said.
"Ok, Nice shoot Sav." The photographer praised me habang tinitignan ang mga kuha niyang picture ko. Ngumiti ako at nag tungo na sa dressing room ko. Naka sunod lang sa 'kin ang Manager ko na si Ana.
Leah, Elsie and Alex Sila ang nag hatid sa 'kin dito. Kanina habang meni- makeup -an ako. I searched Gabs Instagram account. And guess what he looks so hot in his all photo. Like?? Bruhh crush ko na talaga siya. Baka mamaya pag karating ko sa condo ko ay e chachat ko siya.
I know. I'm not the type na mag fi- first move. Like dapat yung mga boys ang mag fi-first move but then. This is exception.
"Ana, do i have a schedule tomorrow?" I asked my manager. Binalingan naman ako ni ana habang nag aayus sa mga gamit na'min.
"Wala, saaabihan nalang kita pag meron na." Ana said. Tumango naman ako at pumasok na sa C.R sa loob ng dressing room ko para makapag palit na ako.
Naka hoodie na ako na kulay dilaw at jeans ng lumabas ako sa C.R at nakita ko naman si Ana iniintay ako. Naligpit na ata niya ang mga gamit na'min.
"Let's go?" Ana asked kaya tumango naman ako. Sabay kami ni Ana bumaba ng building at ng maka labas na kami ay nag pa alam na siya na mauuna na siya sa 'kin dahil may lakad siya ngayong gabie. Maybe Date?New boyfriend?
At dahil hinatid lang ako ni Atan kanina ay mag cucumute ako ngayon. I just booked a cub at nag antay na ako sa may waiting shed malapit lang sa building. While waiting ang tiningnan ko nanaman ulit ang Instagram ni Seb. Yeah Seb because i find it cute or maybe i call him??? Baby! Hehehe.
Napailing nalang ako sa mga iniisip ko! Wala na nabaliw na ako!!
"Gabriel Sebastian!" Ano ba ginawa mo sa 'kin at nag kakaganito ako!
I browsed Seb's ig username which is astian__. Oh wait should i call him astian? That's so cool to hear. Ok! This is final i call him astian!
"Luh, ba't ang gwapo mo ha astian?" I mumble. "Naku! Ikaw talaga Gabriel Sebastian Mendoza! Kaya ako na fall e!"
I still looking at one picture of astian where he only wear a beach shorts. Tas background niya is yung sunset at medyo basa din ang buhok niya.
"Oh my gulay! Ang hot!" I mumble again. Napatayo at napa sigaw ako ng makarinig ako ng tikhim. Agad kong nilingon ang kung sino man ang tumikhin sa gilid ko. But then.
Parang pinag sisihan ko nalang na nilingon kong sino yung sa gilid ko. What the fuck!
Astian is standing beside me. Yes! The only hot Gabriel Sebastian Mendoza! Is standing beside me.
"Pukeng asul na kabayo!" I said dahil sa gulat. " I mean huh?"
He cleared hos throat at di na ako pinansin. I survey his looks. He only wear a black polo at khaki shorts. Pero kahit simple lang ang suot niya ang hot niya padin. At dahil makulit ako kinausap ko siya.
"Hi Astian, anong ginagawa mo dito?" I asked. Nilingon niya lang ako at dina pinansin at tinuon nalang ang atensyon sa phone niya.
"Wait may kaibigan kaba dito?" I asked again pero di na niya ako pinansin. "You know what napaka snob mo." I said unconsciously. Napakurap kurap naman ako ng natuon na sa 'akin ang buong atensyon niya. See!
"Like ang snob mo kaya! Di mo ako pinapansin e! Kilala mo naman ako. Right?" Wika ko.
"No. I don't know you." He said.
YOU ARE READING
Taste of Betrayal (Betrayal Series 1)
Teen FictionBetrayal Series 1 A walking red flag and also a law student, Gabriel Sebastian Mendoza is a walking red flag. A snob. He still can't move on to his first love, who broke his heart. Not until he met Savannah Ruby Guevara. A jolly person who talks a l...