CHAPTER 16: MY PARTNER

1.6K 36 27
                                    

CHAPTER 16: MY PARTNER

(Nikky Cassandra Lapiz as Sulli on the right side ----->)

Gwynn's POV

KINABUKASAN. Wala akong ibang ginawa kundi ang magmukmok sa desk ko at maghintay sa teacher ko. Iniisip ko parin si Joaquin na paano sya naging artista? Kailan? Ah basta, ang daming mga katanungan sa isipan ko.

Di ko napansin na dumating na si Ma'am Caldoza kaya umaayos naako ng upo at sinuklay yung buhok ko gamit ang mga daliri ko.

"Good morning class." Bati ni Ma'am saamin kaya bumati kami pabalik.

"Sasabihin ko na kung sino ang nakatanggap sa pagiging Prince ni Aurora named James at tatay ni Aurora na papangalanan nating Erick." At dahil sa sinabi ni Ma'am, madami nanamang nagbubulungan. Aish, sakit sa tenga. Leche.

"Quiet Class!" At buti naman nanahimik sila pati natong katabi ko na si Nadine. Ang daldal ng bunganga kasi nito eh.

"So, ang King Erick natin ay si..." Drum roll please -_-

"ALEXANDER DE GUZMAN!" At dahil sa nabanggit na pangalan ni Ma'am, nagtitilian yung mga girls, pati yung mga boys. I mean yung mga bakletang boys, kakadiri naman kung titili ang mga lalake. Like ewwww! YUCKS!

Nakita ko naman si Iris na kung makangiti wagas. Gwapo siguro yang Alexander na yan.

"Oh my g! Swerte ni Iris!"

"Sana ako nalang si Iris, swerte ni girlalu huhuhu!"

"Buwisit! Si Alexander my loves?!! Aaarrgggh!"

"WHAT?!! Noooo!"

NAKAKA AAAARRGGGHH!! ANG SAKIT NA NG TENGA KO TAPOS, DADAGDAG PA TONG MGA KAKLASE KO?! Naku!!! Pag ako nabingi, sila ang sisisihin ko!

"QUIET CLASS!!" Sigaw ni Ma'am kaya agad naman silang tumahimik. Pareho pala kami ni Ma'am na sumasakit na tenga namin.

"*ehem* so, as I was saying, ang King Erick natin na makakapartner ni Ms. Buenavista ay si Mr. Alexander De Guzman. And the Prince charming will be..." Alam niyo, nakakainis na si ma'am eh. May pa thrill-thrill pa. Naku talaga! Wala naman talaga akong pakealam kung sino ang magiging kapartner ko duh! Basta lang gwapo, landi ko hahahahaha!!!

"MR. ANDREW PEREZ!!!"

=________="

WAAAAAAH!! SA DINAMI DAMING ESTUDYANTE DITO SA MIDDLE EAST ACADEMY, BA'T SIYA PA?!! WHY OH WHY DELILA?!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 21, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

ONE WISH --♥ON HOLD♥--Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon