CHAPTER 11.0: TROUBLE

815 19 0
                                    

CHAPTER 11: TROUBLE

 (A/N: Andrew Perez at the right side ---->)

Gwynn's POV

Kinabukasan (SCHOOL)

"Number one. What is Kinetic energy?" Kainis naman si Ma'am Alvares oh! Hindi kami ininform na maglolong quiz din kami ngayon! =_=

Ano ba sasagutin ko sa papel ko? Ano ba ang Kinetic? Nakakainis! Ayaw ko pa namang mazero ako! T_T

"Ma'am bukas nalang tayo magquiz! Hindi pa kami nagsstudy!"

"Oo nga Ma'am! Maawa ka samin!"

"Pleaseeee Ma'am!"

Iilan lang yan sa mga narinig ko. Si Ma'am Alvares kasi eh! Walang patawad T^T KAINIS!

"Oh sige sige. Bukas nalang tayo magququiz kaya make sure magsstudy kayo, okay?" Sabi ni Ma'am kaya tumango ang mga ilan sali naako dun, may nag 'okay', may iilan nag 'Yey!' chu chu chuchurva eklavush.

"Anyway class, next week na ang rehearsal for the Sleeping Beauty role playing, kaya prepare yourselves Ms. Iris Buenavista and Gwynn Mendoza. Bukas ko na iaanounce kung sino ang Prince Charming ni Aurora at dad. Goodbye class." Sabi ni Ma'am habang naglalakad palabas dito.

Naggood bye na rin kami kay Ma'am. Umupo naako ng maayos at nagmuni muni habang wala pa yung Math Teacher namin which is si Mr. Mayuga.

Napag isip-isip ako, sino ba ang magiging Prince Charming? Ang swerte naman ni Iris T_T Kainis! Dapat ako magiging si Aurora eh! Hindi ako bagay na maging Ina Y^Y

Teka, kanina ko lang napapansin na ang daming nakatingin saakin, PURO MGA BABAE, sali na don si Iris. May dumi nanaman ba ako sa mukha? KAINIS NAMAN OH! May muta ba ako? Hinawakan ko yung mata ko gamit ang left hand ko pero wala namang muta, kainis naman to sila eh. Baka matunaw ako nito ._.

Yumuko nalang ako dahil sa nahihiya ako, ikaw kaya titigan ng mga babae? Di ka ba kaya mapayuyuko niyan? =_=

"GUYS GUYS GUYS! PAPUNTA DITO SI ANDREEEEEEEW PEREZ! DITO SA ROOM NATIN! KYAAAAAAH!" Sabay takbo sa upuan niya at umupo.

O________O si ANDREW PEREZ? Pupunta dito? Omg! Ayaw ko namang mag assume pero pupunta ba siya dito para saakin? Para maghiganti? KAINIS!

Teka, bat lahat ng kaklase kong mga babae NAGMAMAKE UP?! ANAKNGTIPAKLONG! Nagpapaganda ba sila?! Di naman siguro masyadong halata Gwynn, noh? -_-

ONE WISH --♥ON HOLD♥--Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon