CHAPTER 13: UNTRAP
Hindi parin ako makarecover sa napaginipan ko. NAKAKA OMG!!! Buti nalang nagising ako baka manakaw niya ang perlas ko sa panaginip!!!! That's a big NO NO NO!! Akala ko pa naman totoong nangyari yun, buti na lang hindi kasi kung naging totoo yun, ISINUSUMPA KONG KAKAININ KO SIYANG BUHAY HANGGANG MAMATAY!!!! RAAAAAWRR!!!
Nakatingin parin ako sa kawalan na parang hindi makapaniwala sa panaginip ko. Ay! Hindi lang pala parang, HINDI NA TALAGA AKO MAKAPANIWALA TO THE HIGHEST EVEREST MOUNTAIN!!! Shock na shock telege ang pretty fes ko, ba't ko ba yun napaginipan? Nandidiri ako! PWE!
*tok tok tok*
Napalingon ako kaagad sa pintuan kung san galing ang tunog na yun. Syempre naman mapapalingon ako kasi for the first time in forever! MAY KUMATOK RIN YOOOHOO!!! Ang saya saya ko talaga, eh sinong bang hindi maging masaya?! Malandi nalang ata ang hindi sasaya dahil hindi na nya makakasama ang bwisit na Andrew!
Nakita ko rin pala si Andrew na napabangon galing sa pagkakahiga, buti nalang may plano pa syang bumangon, akala ko pa naman patay na sya, HAAAAY! This only means one thing to me kung bakit mayroong kumatok sa pintuan...
MAKAKALABAS NA KAMI!! Yey! HINDI KO NA MAKAKASAMA TONG BWISIT NATO!!! ~\^O^/~ THANK YOU TALAGA PAPA LORD, SOBRA NATONG HAPPINESS NA BINIGAY MO!! Alam ko namang hindi mo ako pababayaan na makasama ng isang menopause na lalake, diba papa Lord? I LOVE YOU TALAGA PAPA LORD!!! Best ka talaga!
"hello? May tao ba dito?" narinig kong sabi ng isang tao, syempre tao, alangan namang hayop?! DUH! AS IN D. U. H! May hayop bang nagsasalita?! Himala nalang ata kung hayop yang nasa likod ng pinto -_-
Ehhh, sino nanaman ba kaaway ko? =_=
"YES IDIOt! Kindly open that fvcking door old man?! I'm in a hurry! Tsk." ABA ABA ABA ABA!!! Kung makapagsalita tong Andrew na to kala mo hindi alam ang words na good manner?! Menopause nga naman, buti paako! Gandang hindi mo inaakala! *wink*
Ehhh, pakealam mo ba gwynn kung ganyan sya magsalita? Ah basta maganda parin ako whether I care or not!
Napatingin ako kay Andrew na ngayo'y nakataas ang kilay, halatang naiirita tong budoy na to! Feeling naman nito na super gwapo niya, yucks! Bulag na lang ata ang magsasabing gwapo sya!!!
Well, gwapo naman talaga sya kahit masakit para saaking aminin (_ _ ")
"o-opo.." Narinig kong sabi nalang ng lalake sa labas. Maya maya'y nakarinig ako ng tunog na binuksan yung pinto gamit ang susi, gets?! Ah basta! Yun na yun, intindihin nyo nalang sa mga hindi nakaintindi -.-
BINABASA MO ANG
ONE WISH --♥ON HOLD♥--
General FictionIsang simpleng babae na nag ngangalang Gwynn Mendoza ay nakipagpustahan sa kanyang mga kaibigan. Isang imposibleng pustahan pero gagawin ng lahat sila lang ang manalo. Eh ang premyo lang naman ay may one wish sila. Kahit anong wish, kahit gusto mo m...