CHAPTER 15.0: CAT AND DOG FIGHT

778 16 2
                                    

CHAPTER 15.0: CAT AND DOG FIGHT

(Limber Mae Javier on the right side ----->)

 Happy Reading ^_^

Gwynn's POV

"Whooo! Chill bitches, I'm just stating the fact and I know I'm a hunk but you don't have to stand there and stare at me just like that bitch, you can just come over here, you're free to kis--"

Wala na! Di ko na kaya tong pinagsasabi ng Andrew na to! Sinabing pigilan niyo ako! Di ko na kaya, sumabog na yung ulo ko kaya HUMANDA KANG HAYOP KA!!!

Sinugod ko si Andrew at sinabunutan hanggang mawalan siya ng buhok! Wala akong pake kung sya ang anak ng nagmamay-ari ng school na to! Wala akong paki kung makick out ako basta ang alam ko lang ay punong puno na ako sa gagong hayop na to! Kung di lang kasalanan ang pumatay ng tao, matagal ko na tong pinatay!

"bwisit ka! Hayop ka! Matagal na akong nagtitimpi sayo! Gago kang bwisit ka! Ipaparape talaga kita sa sampung bakla! Ang kapal ng mukha mo daig mo pa yung semento!" Sigaw ko habang pinagsasabunot sya. Wala na! Punong puno na ako sa hayop na to! Di ko na kayang magpapakaplastic!!! Umuusok na yung tenga ko! Di ko na kaya tong pigilan!

"ouch! You--! Fvck! Aw! Son of a--! Ouch! Fvck! Damn! SHIT! Aw! Ouch! Fvck! Oh shit! Ou--STOP IT YOU SLUT!"

And that hit me.

"*gasp*" I heard a gasp behind my back at alam kong kaibigan ko yun. Napatigil ako sa pagsasabunot sa kanya at yinuko ang ulo ko. Di ko na kaya! Sasabog na talaga ako, nakakuyom na yung kamao ko. Sasabog na talaga ako! Naiiyak ako.. Di ko na talaga kaya! Bumabalik na yung sakit na nararamdaman ko!! SASABOG NA TALAGA AKO!!! Di ko kayang magtiis! Sasabog na talaga ako sa galit sa gagong to!

Itinaas ko yung ulo ko at tinignan sya ng napakatalim, di ko na talaga kaya! Sasabog na ako!

"ANG PINAKAAYAW KO PA NAMAN SA LAHAT AY TAWAGIN AKONG SLUT!! GAGO KA PAGBABAYARAN MO YANG BINITIWAN MONG SALITA!!! HAYOP KA!! BWISIT KA!"

*BOOOOOOGGGSSSSHHH*

Hindi ko alam kung bakit ko sya nasuntok ng napakalakas. Basta ang alam ko lang ay napatumba ko sya, nakita ko sya sa sahig nagtitimpi sa sakit dahil sa pagsuntok ko. Di ko na talaga sya matiis. Magsisisi sya sa binitiwan nyang salita o ako ang magsisisi? I don't know. Pero ang alam ko sumabog na ako, umuusok ako sa galit.

"Omg!" Naramdaman ko na lang na may humawak saakin from the back. Well, madaming kamay ang humawak saakin at alam kong mga kaibigan ko yun, inawat pala nila ako dahil di ko napansing aakma ko namang susuntukin si Andrew.

"bes tama na.." narinig kong bulong ni Nikky.

ONE WISH --♥ON HOLD♥--Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon