A/N: Dedicated sa pinakamaganda kong kaklase na si Bossmaryrose. Sana magustuhan niyo tong chapter na to! Comment din pag may time ha?
Yayaman kayo niyan eh kasi di niyo ginagamit yung oras niyo, benta niyo kaya sa OLX? XD
Korni! *pout*
Anyways, pakibasa naman sa bagong story ko: She's a Criminal
Prologue pa lang ang napost ko pero sana magustuhan niyo, basahin niyo ah?
Kung ayaw niyo uhmmm.. wala naakong magagawa. XD
Paki add ako sa facebook: Gwynn Britney P. Malana
Chat-chat tayo dali! XD Boring kasi eh =_=
~Gwyney~
***
CHAPTER 5: CPR
Andrew's POV
Pakshet. Ang saket parin ng ulo ko dahil sa bwisit na babae na yun. Magbabayad talaga yung Gwynn na yun! Di naman kagandahan yung cellphone niya pati narin yung pagmumukha niya! Ah shit! Ang sakit parin ng ulo ko.
Nandito kami ng mga kabarkada ko sa cafeteria na sina Jake, Harold, Carlo at Darren. Malamang pumila, di to restaurant para mag-order. Cafeteria to, kaya ang taas ng pila! Bwisit! Nangangalay na ako dito! Di dahil sa kakaupo, ito ay dahil sa kakatayo!
Tapos ng mag order yung mga panget kong mga barkada, ako nalang yung nakapila dito. Di kasi kami magkaklase kaming lima, kami lang ni Carlo ang magkaklase. Mga bobo kasi sila, kaya ayan, regular section lang sila napadpad, buti pa kami ni Carlo, first crack section, syempre naman! Matalino yata to!
Tinignan ko yung mga kabarkada ko at ang mga ulol! Tinawanan lang ako. Aba at tinawanan nila ang gwapong nilalang na katulad ko na gwapo na sobra na gwapo na napakagwapo? Di ako mayabang! I'm just stating the obvious, aight?!
"Una na kami pare!" Sigaw ni Harold saakin kaya buong tao sa cafeteria pati narin yung mga tindera at tindero napatingin sa kanya. Kala naman nito kung gano kagwapo, mas gwapo paako diyan!
Umalis na sila pagkatapos. Balak kasi ni Jake na sa rooftop kami kumain kasi daw naiilang sila kumain sa cafeteria kasi ang daming nakatingin. Kala niya! Kala niya kung gano siya kagwapo, MAS GWAPO AKO!
Tinignan ko yung pila and WOW! Baka abutan ako nito ng 1000 centuries. Anong klaseng mga tindera meron dito?! Ang babagal kumilos! MGA PAGONG! Bwisit! Kanina lang ako dito diba?! Bakit kahit isang kutiting walang gumalaw?!
After 15 minutes, turn ko na rin. MGA BWISIT! Nangangalay naako kanina lang dahil sa kakatayo! Mabuti naman at may balak pa silang gumalaw!
"What's your order sir?" Isa pa tong babaeng to! Mukha siyang baliw na aso dahil sa pagpapacute. Di naman cute. Asa naman siya na papatul ako sa isang asong baliw? tss
"1 sandwich and black soda please." Sabi ko ng walang gana.
"Yun lang po ba sir?"
"tss." Yun lang ang sinagot ko. Ano kala niya saakin? Matakaw? Sisirain ko yang bunganga niya eh. =______=
Binigay na niya saakin yung order at binigay ko naman sa kanya yung bayad.
"Keep the change bitch." tsaka nagsimula naakong maglakad palayo sa babaeng yun.
Lumabas naako ng cafeteria, kahit kelan talaga ang gwapo gwapo ko parin. Baka matunaw ako nito, mabawasan ang mga gwapo dito sa mundo. Eh kasi, kung makatitig yung mga chicks dito, parang hinuhubaran nila ako sa imahinasyon nila ah.
BINABASA MO ANG
ONE WISH --♥ON HOLD♥--
General FictionIsang simpleng babae na nag ngangalang Gwynn Mendoza ay nakipagpustahan sa kanyang mga kaibigan. Isang imposibleng pustahan pero gagawin ng lahat sila lang ang manalo. Eh ang premyo lang naman ay may one wish sila. Kahit anong wish, kahit gusto mo m...