C2

323 17 3
                                    

“Đa tạ anh trai! Lần sau sẽ không dám nữa đâu... À, không có lần sau, không có lần sau!”

Ánh sáng lại lần nữa xuất hiện. Khi cô mở mắt ra, cảm thấy đau nhói ở cổ, không thở nổi. Cô ra sức vùng vẫy, cố gắng định hình lại lần nữa lại thấy một tên nam nhân khuôn mặt soái khí nhưng đầy giận dữ, anh ta nở một nụ cười khinh bỉ nhìn vào cô, bàn tay càng dùng thêm lực, nói: “Lâm Kim Sa, đúng là nhìn lầm cô, không ngờ cô lại có thể vô sỉ như vậy mà muốn hạ thuốc trèo lên giường tôi.”

Cô nghe được lời này trong đầu chỉ có hàng ngàn dấu chấm hỏi?? Lâm Kim Sa? Không phải là nhân vật nữ pháo hôi trong sách sao? Sao người đàn ông này lại gọi cô như vậy?? Chẳng lẽ...

Anh ta thấy cô im lặng, cười giễu nói:“Trường Giang tôi hiện tại muốn xem cô quyến rũ tôi đấy, nào, làm cho tôi xem đi, biết đâu tôi thấy cô biểu hiện tốt, sẽ tha mạng cho cô.”

Tuy đang hoang mang về mọi thứ xảy ra, nhưng cách nói chuyện và hành vi của người đàn ông trước mắt này khiến cô thực sự khó chịu, đã là công dân một nước, là tương lai của mai sau, anh ta đã gặp những chuyện gì có thể suy lệch lạc như vậy? Còn muốn giết người? Luật pháp ở đâu?

Cô bắt buộc phải đả thông tư tưởng cho anh ta: “Anh bạn trẻ, anh bạn đã có nghe qua câu nói: Bộc lộ nóng nảy ra bên ngoài là bản năng của con người. Kìm nén được nóng nảy vào bên trong là người có bản lĩnh. Chúng ta cần phải bình tĩnh, kiềm nén được sự giận dữ bên trong con người, chúng ta mới có thể giao lưu một cách bình thường nhất và giải quyết vấn đề theo hướng tích cực nhất. Giận dữ là ma quỷ, anh bạn không thể để ma quỷ điều khiển bản thân mình như vậy, được không?”

Nghe được như vậy anh ta cảm thấy hơi bất ngờ, Lâm Kim Sa bỏ thuốc anh, xông vào phòng anh, quyến rũ anh giờ lại bảo anh phải bình tĩnh nói chuyện đàng hoàng với cô ta? Anh bị điên chắc?

“Lâm Kim Sa, có phải cô bị tôi bóp cổ đến nỗi đầu óc đã không còn bình thường nữa đúng không?” Anh thắc mắc hỏi.

“Trả thù không thể hóa giải được thù hận. Khoan dung, tha thứ mới có thể làm được việc đó. Hãy để cuộc sống của chúng ta được yên bình. Cuộc sống vui vẻ là phương thuốc kỳ diệu giúp con người có sức khỏe tốt. Tôi khuyên anh dù có việc gì cũng nên bình tĩnh, không thể lấy tính mạng con người ra mà đe dọa người khác như vậy.” Cô tin chắc, con người chỉ cần cho họ chỉ dẫn đúng đắn, họ sẽ có thể thay đổi và trở thành con người hoàn thiện hơn.

Anh thực sự ngớ người, cô ta....bị ngốc à??

Nhân lúc anh đang khó hiểu, cô dùng sức đẩy anh ra một cái sau đó liền cong chân bỏ chạy. Trước khi đi còn không quên bỏ lại một câu: “Anh bạn trẻ, tha thứ là một đức tính tốt, anh nên học cách tha thứ cho lỗi lầm của người khác thì lòng anh mới được thanh thản.”

Sau một lúc khó khăn chạy thoát, cô cũng ra được đường lớn. Cố gắng lục lại ký ức của thân chủ xem có thể tìm được nhà cô hay không, cũng may trong ký ức của cô có thể tìm được địa chỉ nhà.  Cô bắt chiếc taxi, báo địa chỉ về nhà Lâm Kim Sa.

Bước vào nhà, cô không khỏi thốt lên một tiếng. Theo như trong cuốn sách, thì Lâm Kim Sa là một diễn viên nổi tiếng vậy mà chỉ ở trong một căn nhà có thể xem là khá bình thường, không giống như nhà của những ngôi sao hạng A khác. Cách trang trí trông giống một homestay với thiết kế cho gia đình nhiều hơn, nhưng trong nhà lại không có một bóng người, khiến căn nhà vốn ấm áp lại lạnh lẽo trong thoáng chốc.

[COVER] TỔNG TÀI ANH NÊN LÀM THEO KỊCH BẢNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ