Giờ giải lao, Puka vẫn khó hiểu Lâm Kim Sa sao lại hủy kèo đi xem phim với cô, dù trước đó đã chắn chắc sẽ đi cùng cô rồi, nên tiến lại hỏi.
“A Sa, lần trước...cậu có việc bận gì quan trọng lắm sao?” Cô nói.
“Lần đó thật sự xin lỗi, tại tớ phải đi thăm bạn nên không đi được. Lần tới sẽ bao cậu coi như chuộc lỗi nhé.”
Puka muốn hỏi thêm gì đó, nhưng đột nhiên không khí trường quay thay đổi, mọi người dường như đang nhìn về phía cô? Không phải. Chính xác là họ đang nhìn vào Lâm Kim Sa mà thầm thì to nhỏ. Có vài người ở gần bên phía cô, cô nghe được loáng thoáng.
“Có xem tin trên hot search chưa?”
“Không lẽ là thật sao?”
“Lúc nãy không nghe cô ấy nói sao?”
“Không ngờ tin đồn là thật.”
【 Tin nóng!!!
Lâm Kim Sa có con với Trường Giang??? 】 #hinhanh【 Hot hot hot!!!
Phát hiện nửa đêm Lâm Kim Sa lên xe với Trường Giang!!! 】#hinhanh【 Tin nóng!!!
Lâm Kim Sa và Trường Giang đã kết hôn?】#hinhanh"Dạo này phim của Lâm Kim Sa nổi quá khiến báo chí đứng ngồi không yên viết bài câu view à?"
"Tôi vẫn thích Lâm Kim Sa cùng Gin Tuấn Kiệt hơn, hay Trương Thế Vinh cũng được."
"Cậu nhóc đó độ cũng 4-5 tuổi, lúc đó Lâm Kim Sa vẫn chưa nổi như bây giờ, tôi nghĩ có lẽ không phải đâu."
"Thế cậu nhóc đó là ai mà lại đi cùng bọn họ nhỉ?"
"Tôi thấy thằng bé này không có một tí nét giống nào của Trường Giang hay Lâm Kim Sa cả, chắc lại là tin đồn nhảm nhí thôi."
"Mọi người không nhìn kĩ vẫn còn một hot search Lâm Kim Sa lên xe của Trường Giang lúc nửa đêm sao? Tin đồn có con thì cũng có thể giống như lầu trên nói đi. Nhưng nửa đêm ai lại đi lên xe của người lạ chứ? Lại còn là Võ tổng của chúng ta."
"Võ tổng là người tùy tiện cho người khác lên xe như vậy sao? Với lại, Lâm Kim Sa giờ là nghệ sĩ chính thức trực thuộc công ty Hoa Thành đối thủ của anh ta nữa."
"Bây giờ ở đây đoán già đoán non cũng không được gì, cứ chờ chính chủ lên tiếng xem sao."
_Cứ bàn tán mãi thì cũng không thể tìm ra câu trả lời, nên phó đạo diễn đánh liều một phen, đi tới chỗ Lâm Vỹ Dạ.
“Lâm Kim Sa, cô có thấy hot search hiện tại chưa? Đều là cô cùng Võ tổng..."
“Chỉ là tin đồn thôi, tôi và anh ta không có quan hệ gì cả.”
Có một người dẫn trước thì những người còn lại cũng bắt đầu ùa lại hỏi, nhưng đáp án của cô vẫn như vậy.
Lúc này đến cả đạo diễn Hồng cũng tiến lại hỏi thăm cô.
“Đạo diễn Hồng, tôi thật sự chỉ đi thăm bạn, còn chuyện trên hot search tôi sẽ tự giải quyết."
“Ừm, nếu cô đã nói vậy thì tôi để cô giải quyết, đừng để ảnh hưởng tới danh tiếng sẽ không tốt.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] TỔNG TÀI ANH NÊN LÀM THEO KỊCH BẢN
RandomTác giả:Gà rim kung pao Cover:Naomi Tiến độ:Đang sáng tác.