C8

130 13 0
                                    

...

Những ngày quay chung cùng với Lâm Kim Sa. Puka cảm thấy rất thích cũng rất ngưỡng mộ cô. Qua những lần nói chuyện, có thể thấy cô rất thân thiện, diễn xuất cũng cực kì tốt, cô còn phải học hỏi cô ấy rất nhiều.

“Kim Sa à, chiều nay không có cảnh quay, hay là chúng ta đi ăn cái gì đi.”

“Cũng được, dù sao chiều nay cũng không có cảnh.” Lâm Vỹ Dạ nói.

“Nè, hai người tính đi đâu chơi đó? Cho tụi này đi chung với.” Gin Tuấn Kiệt từ đâu bay đến.

“Chiều nay được nghỉ, nên bọn tôi muốn đi đâu đó dùng cơm.” Lâm Vỹ Dạ đáp.

“Hay là chúng ta đi trung tâm dạo một dòng, rồi mua một ít nguyên liệu về nhà rồi cùng nấu đồ ăn đi.” Trương Thế Vinh cho ý kiến.

“Được đó, được đó. Tôi vẫn rất muốn ăn món A Sa làm, thật sự rất ngon đó! Trương Thế Vinh à, lần đầu tiên cậu nói đúng ý tôi đó! Haha.”

“Tớ cũng muốn nếm thử món cậu nấu, mà hai người bọn họ từng tới nhà cậu sao?”

“Ukm, mấy hôm trước có tới chơi. Vậy 2h chiều nay gặp nhau ở trung tâm mua sắm B nha.” Lâm Vỹ Dạ nói.

“Ok.” Ba người kia cùng một lời.

...

Đúng 2h, cô và Puka mặc đồ đơn giản, trang bị đầy đủ, diễn viên bọn họ ra đường không mũ kính đầy đủ, chỉ sợ hôm sau lại lên trang nhất.

“A Sa, ở đây.” Thấy được bọn cô, Gin Tuấn Kiệt kêu lên, nhưng cũng không dám nói quá lớn.

“Ừ, thấy rồi.”

“Hai người lâu quá đó, tôi đợi nãy giờ rồi.” Gin Tuấn Kiệt hậm hực nói, tính kiên nhẫn của con người này bằng 0.

“Gin Tuấn Kiệt, cậu cũng thôi đi. Là do cậu lôi kéo tôi tới sớm tận 15p, bây giờ lại đi đổ thừa sao?” Trương Thế Vinh trách móc nói.

“Được rồi, được rồi. Mau vào trong đi.” Lâm Vỹ Dạ thừa biết hai con người như chó với mèo này sẽ cắn nhau không buông nên ngăn cản trước.

Sau khi lượn vài vòng trong trung tâm, cũng mua được không ít đồ. Sáng hôm nay có cảnh, mọi người cũng khá mệt, dù sao trung tâm mua sắm cũng rộng, lựa đồ rất mệt.

“Để tôi đi mua nước cho.” Gin Tuấn Kiệt xung phong đi mua nước.

Đứng đợi được một lúc, Trương Thế Vinh thấy Lâm Kim Sa xách tận hai túi đồ do Gin Tuấn Kiệt đưa, bèn ngỏ lời xách dùm.

“Kim Sa, để tôi cầm phụ một túi cho.” Nói rồi, vươn tay định lấy túi đồ trên tay cô.

“Không cần đâu, tôi xách được mà.” Lâm Vỹ Dạ không thấy quá nặng, nên từ chối ý tốt của Trương Thế Vinh.

“Cô là con gái, tôi không xách phụ thì kì lắm đấy.” Trương Thế Vinh bất đắc dĩ nói.

“Đúng đó, cậu mau đưa một túi cho Trương Thế Vinh đi,một lát Gin Tuấn Kiệt về thì đưa cho cậu ta thôi.” Puka thấy vậy cũng kêu cô đưa cho Trương Thế Vinh.

[COVER] TỔNG TÀI ANH NÊN LÀM THEO KỊCH BẢNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ