C9

128 14 1
                                    

Tập ba bốn, phân cảnh của Bát hoàng tử và Ninh Nhi cơ bản đều là phân cảnh nói chuyện yêu đương, siêu ngọt.

Điều này giúp duy trì cho độ hot CP liên tục tăng vọt, topic đã lên hạng nhất.

Trên màn ảnh đã lâu lắm rồi không có cặp đôi đẹp đến dưỡng mắt như vậy. Vẫn là cổ trang đẹp nhất, nội dung phim cổ trang yêu hận tình thù động một tí là liên quan đến sống còn, thật sự rất dễ nổi, sức ngấm về sau còn mạnh hơn phim hiện đại.

Bởi vì là cải biên từ tiểu thuyết, hướng đi cốt truyện và kết cục đều đã được định sẵn. Kết cục của CP Bát hoàng tử Lương Anh và Ninh Nhi rất bi thảm, sinh tử cách biệt. Đây là chỗ khiến fan CP khó dằn lòng nhất.

{Ship CP Lương Anh Ninh Nhi}
'Ôi! Tôi đã bị ghiền CP này rồi, ngày đêm cày đi cày lại mật ngọt của hai người.'

{Umê Ninh Anh CP}:
'Thích CP này thật sự! Những cảnh của hai người đúng là siêu thực luôn.'

{Bảo bối bé bỏng của tôi: Ninh Nhi}
'Những tập sau chị nhà đã có nhiều đất diễn hơn, có thể phô bày ra trình độ diễn xuất của mình, ủng hộ chị! Mãi đỉnh! 666'

{Mê phim hay}
'Tập này đúng hay luôn, tôi thích Lương Anh và Ninh Nhi cực. Hai người này xuất sắc quá đi.'

{CP Lương Anh Ninh Nhi is Real} đã trả lời{Ship CP Lương Anh Ninh Nhi}
'Phải nói là siêu siêu ngọt luôn cơ, xem mà tôi cũng phấn khích theo!'

{Tôi là nhất!}
'Không biết CP này có Real hay không, nhưng tôi chắc Lâm Kim Sa và Trương Thế Vinh chính là phim giả tình thật rồi đấy, còn nắm tay hẹn hò riêng cơ mà.'

{Kim chi là tôi} đã trả lời{Tôi là nhất!}
'Cái mùi gì mà thối thế kia, hình như là rác thì phải? Tin đồn này đã được chính minh là giả rồi, ngay cả Puka và Gin Tuấn Kiệt cũng đã lên tiếng rồi. Là do mấy người bị điếc hay bị mù mà không biết vậy?'

{Yêu bảo bối nhà tôi Lâm Kim Sa} đã trả lời{Tôi là Nhất!}
'Hình như có người ngứa mồm thì phải? Rõ ràng sự thật đã được chứng minh đó chỉ là tin đồn nhảm nhí. Cũng có thể ai đó đầu óc có vấn đề, nên không phân biệt được đâu là thật, đâu là giả.'

{Tôi là nhất!}
'Đã lên hot search rồi, còn biện hộ gì nữa chứ, không có lửa làm sao có khói?'

{Yêu Gin Tuấn Kiệt và Trương Thế Vinh}
'Lên thì sao chứ? Hôm đó các anh chị cũng đã nói là đi chung với nhau, mấy người bọn họ đều ở đó, bọn săn ảnh lại lựa đúng khoảnh khắc anh chị ấy ở gần nhau, dù chỉ là một chút, cũng làm ầm lên được. Đúng là không hiểu nổi?'

{Kim chi ngọc diệp}:
'Thanh giả tự thanh có ai nghe qua chưa? Hay là học chưa xong tiểu học đã bị đuổi nên không biết?'

{I am a super}:
'Đến xem đến xem, fan Lâm Kim Sa hóa điên cắn người nè!'

{Fan Tiểu Kim}:
'Đến xem đến xem, tháng 7 vong thả ra nhiều quá nè!'

...

Trong truyện có một chi tiết không được nhắc đến, Lâm Kim Sa vào mỗi thứ bảy sẽ đến viện mồ côi để thăm và chăm sóc cho tụi nhỏ khiếm khuyết tình cảm của cha mẹ.

[COVER] TỔNG TÀI ANH NÊN LÀM THEO KỊCH BẢNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ