C7

134 14 2
                                    

Năm ngày sau, chính thức phát sóng tập đầu tiên của [Nơi thâm cung]. Tất cả mọi người đều chờ đợi để xem thử nội dung mở đầu của phim như thế nào.

Giờ phát sóng, lại là lúc nghỉ trưa, nên nhân viên của đoàn [Tuyết lại rơi] khá rảnh rỗi, cùng ngồi một chỗ để xem phim.

“Tôi không ngờ cái cô Lâm Kim Sa này diễn xuất tốt như thế. Chỉ nghĩ là trailer nên có chút châm chú để PR cho phim thôi, nào ngờ thật sự là rất tốt đấy. Haha.”

“Đúng đấy, đôi mắt khiến tôi bị cuốn vào.”

“Mà Gin Tuấn Kiệt đóng vai Bát hoàng tử cũng hợp quá nhỉ, trông rất đẹp trai đấy chứ.”

“Tập đầu đất diễn của Lâm Kim Sa có vẻ không nhiều, không thể xem kỹ diễn xuất của cô ấy.”

“Aaaaa, Thế Vinh đẹp trai quá!!! Tôi có thể liếm vẻ đẹp này cả ngày. Cô biết không? Idol tôi đó!!!”

“Tỷ muội tốt, thì ra chúng ta cùng một nhà!!”

“Xem xong tôi cũng rất muốn biết khi phim chúng ta lên sóng sẽ như thế nào nhỉ? Mong là cũng được ủng hộ như này.”

Cùng lúc này, Bạch Nguyệt Anh đi ngang qua. Thấy mọi người đang xem gì đó, lại gần nhìn kĩ, thì ra hôm nay [Nơi thâm cung] đã phát sóng tập đầu tiên.

Nhớ lại lần trước xem trailer, cô cũng tò mò đứng ở một góc gần đó xem thử. Qua một lúc, cô ngẫm nghĩ những ngày quay gần đây của mình.

Nếu tự nhận xét bản thân, có lẽ diễn xuất của cô cũng không đến nỗi nào, quay cũng khá ổn. Chỉ là nếu đem so với Lâm Kim Sa, cô thật sự còn kém rất nhiều, cô chưa thể làm hết sức mình. Trong những ngày sắp tới phải cố gắng nhiều hơn mới có thể đuổi kịp Lâm Kim Sa. Ngay từ vạch xuất phát, cô đã thua cô ta một dặm xa, cô phải cố gắng hơn nữa. Cô muốn đứng trên Lâm Kim Sa nhìn xuống, cho cô ta không thể xem thường cô được nữa. Trong lúc cô đang suy nghĩ, có một người bước vào...

“A! Võ tổng. Sao hôm nay anh đến đây vậy?” Phó đạo diễn nhìn thấy đầu tiên.

“Đến để khảo sát chút tình hình thôi, mà hình như mọi người chưa quay?”

“A, giờ đang là giờ nghỉ, mọi người set up lại bối cảnh nên bọn họ giải lao một lúc.” Đạo diễn vừa trả lời vừa bảo trợ lý lấy ghế cho Trường Giang.

Anh lướt nhìn qua màn hình đang chiếu phim, cũng nhớ là hôm nay [Nội thâm cung] phát sóng, nên chắc mọi người đang xem.

“Có thể cho tôi xem vài phân cảnh của đoàn không?” Trường Giang ngồi xuống nói chuyện với đạo diễn Tần.

“Đương nhiên là được.” Ông có quyền nói không sao? Người trước mặt ông là kim chủ baba đó.

“Phân cảnh anh đang xem là lúc nữ chính đang đấu tranh tâm lý với nhân vật phản diện.” Ông đưa ra phân cảnh nhỏ mới vừa quay ban nãy.

“Hình như nữ chính trong phim không thể nhìn thấy? Phải đeo băng tiêu?” Trường Giang không nhận trí nhớ quá tốt, nhưng chi tiết này rất nhiều người bên cạnh anh xem tiểu thuyết gốc đều nói với anh.

[COVER] TỔNG TÀI ANH NÊN LÀM THEO KỊCH BẢNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ