Trên thị trường hiện nay, tất cả các công ty giải trí thường muốn thu những nghệ sĩ tài năng, có thực lực vào công ty để giúp nghệ sĩ phát triển hơn. Đương nhiên Lâm Kim Sa hiện tại đang rất hot, người người nhà nhà đều biết vai diễn Ninh Nhi của cô, và lại đang là diễn viên tự do, không thuộc công ty nào chủ quản, nhiều công ty có danh tiếng đều đang nhắm đến cô, trong đó có Hoa Thành và Đông Quân.
...
Mấy hôm nay Lâm Vỹ Dạ phải chạy hai đầu, vừa đóng phim vừa đi tuyên truyền cho viện mồ côi. Viện mồ côi hiện tại có quá nhiều em bé bị bỏ rơi không người chăm sóc, buộc phải dùng biện pháp một là nới rộng viện còn hai là phải chuyển một số bé sang nơi khác. Cô không đành lòng phải tách mấy bé đó xa nhau, nên đã quyên góp 50 triệu tệ, số tiền cô tích góp được trong hợp đồng đóng phim và cả tiền của Lâm Kim Sa coi như cô mượn của cô ấy. Nên lúc sốt đến mất thần trí mới khiến cô nhận biết rằng, sức khỏe mình đang báo động đỏ.
Lâm Vỹ Dạ mệt mỏi nên đã thiếp đi cả buổi trưa, khi tỉnh dậy đã là xế chiều. Cô ngồi dậy, cầm điện thoại lên, bây giờ đã là 3h chiều, ngủ được một giấc ngon lành nên đã cảm thấy khỏe khoắn hơn. Nghỉ lại lúc sáng, vì cô nên đã làm chậm tiến độ của cả đoàn, thật sự thấy tội lỗi.
Đang mãi mê suy nghĩ, Trương Thế Vinh cầm túi đồ ăn đi vào: “A Sa, tôi không biết em thích ăn gì nên chỉ mua cháo gà, ăn nhiều vào để tẩm bổ.” Anh nói rồi giơ túi cháo lên.
“Cám ơn anh, vất vả cho anh rồi.” Lâm Vỹ Dạ ngại ngùng cảm ơn, Trương Thế Vinh đã chăm sóc cho cô, bây giờ bắt anh đi mua đồ ăn nữa.
“Không sao, là chuyện nên làm. Mau chóng khỏe lại để tiếp tục đối diễn với tôi.”
“Ừm.”
Trương Thế Vinh đi đến ngồi ở ghế bên cạnh giường, đổ cháo vào tô, đưa đến bênh cạnh Lâm Vỹ Dạ.
“Cám ơn anh.” Lâm Vỹ Dạ nhận lấy tô cháo.
“Mau ăn đi.”
Lâm Vỹ Dạ đang đói bụng nên mau chóng cầm lấy cháo lên ăn, Trương Thế Vinh ngồi bên cạnh gọt táo cho cô. Bỗng điện thoại anh reo lên, là quản lý gọi đến.
“Alo?”
“Cậu đang ở đâu đấy?”
“Tôi đang ở bệnh viện.”
“Cậu không khỏe sao?”
“Không, tôi đang chăm sóc Lâm Kim Sa, cô ấy bị sốt.”
“Lâm Kim Sa? Sao cô ấy ở bệnh viện? Cậu...lại còn ở bên cạnh? Cậu với cô ấy là thật à?”
“Không, cô ấy sốt trong lúc đóng phim, tôi đưa vào bệnh viện, tôi ở bên chăm sóc cô ấy là đương nhiên.”
“Là quản lý gọi đến sao? Nếu anh có việc thì cứ làm đi, tôi tự lo được.” Cô cảm thấy không nên làm phiền anh nữa.
“Chỉ là hỏi tôi ở đâu thôi, cũng không có việc gì, em mau ăn cháo đi.”
“Ừm.”
Công ty Hoa Thành rất nhanh lan truyền ra thông tin Lâm Kim Sa đang ở trong bệnh viện, buổi chiều 6h đã cử người đến đó thăm cô ấy. Giám đốc cùng vài nhân viên đại diện công ty đến thăm cô, mang theo giỏ trái cây đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] TỔNG TÀI ANH NÊN LÀM THEO KỊCH BẢN
RandomTác giả:Gà rim kung pao Cover:Naomi Tiến độ:Đang sáng tác.