C21

38 7 2
                                    

Trong bộ phim Nơi thâm cung này, tình cảm của Lương Khải và Ninh Nhi thật ra sâu hơn, phức tạp hơn so với tình cảm nam nữ bình thường.

Bọn họ từng nâng đỡ lẫn nhau qua, từng tranh chấp, từng tách ra, cuối cùng ngầm hiểu lòng nhau nhưng không nói, hai bên ăn ý, có thiếu nợ, có thương, cũng có chung mơ ước.

“Tôi cảm thấy Ninh Nhi này không sống nổi.” Lâm Kim Sa khóc nói với đạo diễn.

Số phận của cô đã đến đường cùng, cũng không còn dính líu gì với bất kỳ người nào, người cô thương, người cô yêu, tất cả đều chết hết. Chỉ còn lại một đống người muốn cô chết, quãng đời còn lại, đối với cô mà nói cũng chẳng có ý nghĩa gì, nhìn qua cũng có không có gì khác, chỉ có con đường chết.

Tổ phim bọn họ từ khi bắt đầu làm việc chưa từng nghỉ, bây giờ sắp hết năm, tổ phim cũng cho nghỉ ba ngày. Đành chịu thôi, tổ phim quá lớn, nghỉ một ngày chính là lãng phí một đống tiền.

Những diễn viên như bọn họ còn tạm được, lịch trình lập ra cũng có thể nghỉ ngơi. Khổ cực nhất thật ra là nhân viên đoàn làm phim, chẳng hạn như nhiếp ảnh gia của bọn họ, vợ sinh con cũng không về.

Ngô Thừa Ân đốt điếu thuốc, cười nói: “Nói thật, kết cục của những người khác đều đã định. Ninh Nhi vẫn chưa có kết quả chắc chắn sau cùng. Có thể sẽ, tôi nói là có thể sẽ đấy, có thể sẽ quay hai phiên bản.”

“Buồn hay vui?”

Ngô Thừa Ân không trả lời thẳng, cười nói: “Tổ phim nói kết cục này phải giữ bí mật nghiêm khắc hơn, một đoạn cuối cùng kia tôi cứ sửa mãi, bản thân cũng chưa có quyết định hoàn toàn chắc chắn. Tôi chỉ có thể nói cho các cô cậu biết, nhìn trước mắt, Thái tử quả thật còn phân cảnh.”

Trừ cái này ra, ông không chịu tiết lộ một chút nào nữa.

___

Bận rộn cả năm, cuối cùng Trường Giang cũng có thời gian dành trọn cho cậu con trai bé nhỏ. Nhìn thấy tiểu Minh cười tươi rói, chạy nhảy khắp nhà, anh cảm thấy mọi mệt mỏi đều tan biến, cậu nhóc dường như đã lấy lại được niềm vui. Lâm Vỹ Dạ dù rất muốn ở cạnh cậu nhóc, nhưng công việc cuối năm quá bận rộn. Ngày Tất niên, cô tất bật chuẩn bị cho đêm Xuân Vãn, vốn có thể về sớm, nhưng có sự cố âm thanh xảy ra, phải mất một khoảng thời gian khá dài để sửa chữa, vì vậy phần diễn của cô bị kéo đến tận phía sau.

Tổng duyệt xong, Lâm Vỹ Dạ nhanh chóng trở về. Đêm giao thừa đầu tiên của tiểu Minh ở nhà mới, cô không thể để cậu nhóc một mình.

“Tiểu Minh à, xin lỗi để con phải đợi, cô về rồi đây”

Lâm Vỹ Dạ vừa về nhà liền thấy cảnh hai ba con đang gói sủi cảo, cười nói trông vô cùng vui vẻ.

“Ah, cô Sa về rồi!” Tiểu Minh vui vẻ chạy ra.

“Ừ cô về rồi đây, tiểu Minh ở nhà có ngoan không?”

“Rất ngoan ạ, nãy giờ con cùng baba gói sủi cảo, ba dạy con gói đấy, cô Sa vào gói cùng con nhé” Nói rồi cậu nhóc kéo cô vào bếp.

“Tôi làm sắp xong rồi, cô giúp bỏ sủi cảo vào nồi hấp nhé” Trường Giang lên tiếng.

“Ừm” Lâm Vỹ Dạ sắn tay áo, vào giúp hai ba con.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 04 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[COVER] TỔNG TÀI ANH NÊN LÀM THEO KỊCH BẢNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ