C11

113 13 2
                                    

Trường Giang kéo cô lại, ôm vào lòng. Một tiếng rầm lớn vang lên, cách cô chỉ tầm vài chục cm. Chiếc đèn chùm ấy thực sự đã rơi xuống y như trong sách, nhưng.....tại sao lại rơi vào cô cơ chứ????

Bảo vệ của trường quay, và nhân viên tại đó nghe tiếng liền chạy đến, thấy người đang đứng gần chỗ đèn chùm rơi là Trường Giang liền xanh mặt, ai nấy đều run rẩy, chỉ sợ rằng anh ta nổi điên mà phong sát cả nơi này.

“Chúng tôi thành thật xin lỗi, có lẽ là do lỗi hậu trường nên đèn mới rớt xuống như vậy. Chúng tôi sẽ sửa chữa ngay, ngài và...cô Lâm có sao không? Chúng tôi đưa hai người đến bệnh viện...”

“Không sao đâu, cũng may Võ tổng kéo tôi lại.” Thật ra cô không đi sự kiện này vì không thích những nơi đông người. nhưng nhớ ra trong sách, khi đi sự kiện này, Bạch Nguyệt Anh bị đèn chùm lớn trên sân khấu rơi xuống, may có Trường Giang đỡ kịp, nên cô muốn đến xem thử nó diễn ra như thế nào. Ai ngờ, người bị rơi trúng chính là cô.

Trường Giang vẫn còn chìm đắm trong cái ôm ấm áp khi nãy, anh đã từng ôm cô một lần, lần đó cũng là vì cứu cô khỏi chiếc xe điên đang lao đến. Nhưng lần đó anh không có suy nghĩ được nhiều như vậy, cô cũng nhanh chóng thoát khỏi vòng tay anh, lần này lại khác. Do kinh sợ cô mất một lúc mới trấn tỉnh mà thoát khỏi anh, cũng vì vậy anh mới cảm nhận được rõ hơn, thứ trong lòng lại tiếp tục sinh sôi.

〈 Chúc mừng kí chủ đã hoàn thành nhiệm vụ, độ thiện cảm của nhân vật chính đã đạt tối đa, 10 điểm. Có được phần thưởng, đôi môi hồng tự nhiên.〉

Chuyện gì đang xảy ra vậy??? Nếu không phải cô được dạy dỗ là không được nói tục chửi thề thì bây giờ cô muốn nói vài tiếng. Rốt cuộc nhiệm vụ này là sao đây? Cô mém bị đèn chùm rơi vào người, thiện cảm của Bạch Nguyệt Anh là dùng cái gì để tính vậy? Không lẽ cô ấy cũng xuyên sách giống cô, biết được hôm nay mình bị rơi trúng nhưng cô đã chịu thay nên quay sang cảm kích cô??

Fan hiện trường cùng fan xem trực tiếp cũng bắt đầu nháo lên.

“Đèn có vấn đề sao? Rõ ràng từ xưa đến nay chương trình này luôn ưu tiên an toàn, sao lại xảy ra vấn đề được chứ?”

“Cũng có thể là có người đụng chạm rồi đấy. Lúc đó chỉ có Lâm Kim Sa ở trong, nhất định là người đó rất ghét cô ấy.”

“Sao lại không trúng cô ta nhỉ?”

“Lầu trên đừng nói vậy, nói thế người ta lại bảo Bạch Nguyệt Quang chúng ta hại thần tượng nhà người ta đó. Chúng ta gánh không nổi đâu.”

Sau khi dọn dẹp lại hiện trường, chấn chỉnh mọi thứ, chương trình cũng đã bắt đầu, MC cũng đã bước lên sân khấu.

“Xin chào các bạn, chắc hẳn các bạn đã đợi rất lâu rồi nhỉ? Tôi cũng rất nôn nao để được xem những phim đang làm chao đảo mạng xã hội rồi đây này. Nào hãy cùng điểm sơ qua những bộ phim hot này nhé.”

Sau đó màn hình lớn trên sân khấu chiếu bộ phim đã được công chiếu vài tháng trước. [Như tuyết như gió lại như sương] chiếu đoạn đặc sắc nhất: Nam chính Uông Du Lan lúc này trong vai tên côn đồ chạy trốn, anh để đầu đinh, trên người cơ bắp săn chắc đầy rẫy vết thương mới cũ do đánh nhau. Máy quay chiếu đến cánh tay anh đang chảy rất nhiều máu, anh thuần phục tự mình băng bó vết thương lại, một tay cầm gạc, rồi lại cầm vải băng lên, không thể quấn bằng một tay, dứt khoát dùng miệng giữ một bên vải. Xong xuôi, lại tự mình lấy ra điếu thuốc, rồi suy nghĩ về mấy ngày nay anh lẩn trốn cảnh sát lẫn những tên phản bội anh.

Đây là phân đoạn giúp anh giành về tay giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất trong năm đó.

Tiếp theo là đoạn đặc sắc trong [Chẩm bút tựa hoa]: Ảnh đế tiền nhiệm Giang Thuần mặc bộ cánh màu hồng chói mắt, đôi mắt hoa đào liếc nhìn các cô nương nhảy múa, y mỉm cười, lộ ra cái đồng điếu. Y cầm lên chiếc bình rượu Nữ nhi hồng, giơ cao lên, rượu trong bình rơi xuống miệng, vài giọt lại rơi xuống cổ, tạo nên khung cảnh mị hoặc lại như trêu đùa.

Có thể nói Giang Thuần rất hợp những vai này, có tin đồn, sau khi anh đóng xong bộ [Chẩm bút tựa hoa] này, liền dứt khoát không theo con đường chính kịch làm ảnh đế tiếp tục, mà lại hứng thú những bộ phim với nhân vật như vậy. Khi có ký giả hỏi anh không sợ khán giả sẽ nhàm chán khi anh chỉ hóa thân vào một nhân vật thôi sao? Anh đã trả lời họ: Tôi thích làm gì ai có thể cản? Ở giới này, tính tôi tùy hứng không phải ai không biết? Nếu nhàm chán có thể ra lưu khỏi fanclub, tôi không cần loại fan như vậy.

Một giọng nói hùng hồn, khiêu khích như vậy tưởng chừng sẽ rước về lượng người thoát fan nhưng không ngờ fan anh ta lại ủng hộ hết mình khi thần tượng như vậy, báo truyền thông cũng không dám đắc tội anh ta.

Sau khi chiếu xong, MC mời các diễn viên từng lượt lên sân khấu. Trùng hợp là Lâm Vỹ Dạ và Bạch Nguyệt Anh cùng lên chung lượt với nhau.
Mc nhìn thấy Gin Tuấn Kiệt khoát tay Lâm Vỹ Dạ đi chung với nhau, Trương Thế Vinh đi phía trước đợi hai người, nói đùa: “Woa woa, mọi người nhìn xem Tam hoàng tử ngài đừng đợi Ninh Nhi nữa, cô ấy đã là người của Bát hoàng tử rồi.”

Hội trường cười rần lên, màn hình lớn cũng quay được cảnh đó đưa lên, mọi người đều xuýt xoa trước mối tình tay ba này, giờ được nhìn thấy người thật, tất nhiên sẽ không thoát khỏi phấn khích.

Lâm Vỹ Dạ sau khi lên sân khấu, chào hỏi vài câu, MC cũng bắt đầu cùng người khác chào hỏi. Cô đang định làm mỹ nữ an tĩnh đứng im nghe mọi người nói thì Bạch Nguyệt Anh ban đầu đứng cách cô vài người, không biết từ khi nào đã đứng gần cô.

“Chào cô.” Bạch Nguyệt Anh nói.

“Xin chào.” Lâm Vỹ Dạ cũng khách sáo cười lại.

Bạch Nguyệt Anh chào hỏi cô định muốn nói vài câu lại nhìn thấy ông chủ của cô Trường Giang đang nhìn về hướng này.

Anh ta đang nhìn mình sao? Cô nghĩ thầm.

Phía dưới Trường Giang ngồi ở hàng ghế đặc biệt, chăm chăm nhìn Lâm Kim Sa không rời. Vì hai cô đứng gần nhau, nên Bạch Nguyệt Anh đã nhầm tưởng anh ta đang nhìn cô.

MC giao lưu cùng với các diễn viên, rồi tham gia vài trò chơi nhỏ, giúp các diễn viên đều có thể mang quà về. Rồi lại tiếp tục mời nhóm khác lên. Show lần này trừ việc chiếc đèn chùm rơi xuống, hầu như đều hoàn mỹ, nên khi phát sóng trên đài, họ đã cắt bỏ khúc chiếc đèn rớt xuống, họ cũng đã hỏi qua đoàn đội của Lâm Vỹ Dạ cũng như hỏi qua bên của Trường Giang, được sự đồng ý họ mới dám chỉnh sửa.

Trước khi kết thúc show, Lâm Vỹ Dạ đã thấy Trường Giang đã rời đi trước, vốn định muốn cảm ơn, cũng như muốn báo đáp anh cứu cô lần này, nhưng anh lại đi mất. Cô nghĩ, lần sau gặp lại, cô nhất định sẽ làm gì đó trả ơn cho anh.

[COVER] TỔNG TÀI ANH NÊN LÀM THEO KỊCH BẢNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ