C10

151 15 3
                                    

“Mọi người chuẩn bị một chút, sắp quay rồi, mỗi bộ phận sẵn sàng đi!” Đạo diễn điều hành cầm còi lên hét.

Vai diễn hôm nay là phần gay cấn quan trọng nhất. Trong bữa tiệc này, mấy hoàng tử và các thế lực sau lưng đối chọi nhau rất gay gắt. Kịch tính của bữa tiệc chính là một đại án giết người bằng cách đầu độc.

Một lần quay phải quay được hết tất cả các nhân vật chính.

“Một, hai, ba, a!”

Camera theo chân một nhóm cung nữ từ từ bước vào phòng tiệc, một số phi tần quan trọng lần lượt lộ mặt, cuối cùng camera dừng lại ở một cung nữ nhỏ, cô nhẹ nhàng đi tới sau lưng Nhị hoàng tử, cúi đầu dâng mâm lên.

Lương Anh vì sự cưng chiều với Ninh Nhi mà nhận về biết bao phê bình chỉ trích của triều đình. Y là người hiền lương, nhưng tài cán của hắn kém xa tam hoàng tử Lương Khải. Sau khi sống chung với cung nữ, dư luận thậm chí còn kém đến đáy cốc.

Nhưng hoàng đế già vẫn coi trọng người con trai cả này, cộng thêm gia thế hiển hách của hoàng hậu A Lạp, địa vị của Bát hoàng tử vẫn vững chắc.

Tuy nhiên người bên dưới lại không thể nhịn được nữa, dẫn đầu là Nhị hoàng tử Lương Diễm.

“Chẳng qua hắn may mắn hơn chúng ta, được sinh ra trong bụng của hoàng hậu. Nếu nói tới tài năng cai trị đất nước, đừng nói đến anh hai, hắn thậm chí còn không bằng ta!” Lương Diễm nhìn chằm chằm Bát hoàng tử.

Lương Khải mỉm cười nói, “Có nhà họ A Lạp ở đó, Bát hoàng tử nhất định sẽ không thể phạm sai lầm lớn, không thể bị phế được.”

Hắn vừa nói vừa nhìn về phía Bát hoàng tử, chỉ thấy Ninh Nhi đứng ngay sau Bát hoàng tử, có một vết sẹo trên má.

“Em vẫn ổn chứ?” Lương Anh thấp giọng nói.

Ninh Nhi nói: “Bát hoàng tử quả thực không nên đưa ta đến tham dự một dịp như vậy.”

“Ta chỉ muốn mẫu thân ta biết quyết tâm của ta. Ta càng vô lý, bà càng không dám động vào em.”

Hắn vừa nói vừa ngẩng đầu lên nhìn hoàng hậu A Lạp ở cách đó không xa.

Hoàng hậu A Lạp khẽ cau mày, phát hiện hoàng đế cạnh mình cũng đang nhìn về phía Bát hoàng tử, miễn cưỡng cười hai tiếng, nói: “Bát hoàng tử cố tình làm như vậy là cho thần thiếp nhìn, đứa nhỏ này chính là bướng như vậy đấy.”

Bà muốn nói với hoàng đế, Bát hoàng tử hoang đường như vậy, không phải vì yêu Ninh Nhi, mà là để chống đối bà.

Không biết tại sao gần đây trên dưới triều đình đều đang đồn đại hoàng đế sắp phế Bát hoàng tử. Bà biết đây chỉ là những tin đồn, nhưng sau khi nghe quá nhiều, ngay cả bà cũng đứng ngồi không yên.

Nhưng dưới tình huống như vậy, Bát hoàng tử vẫn đưa Ninh Nhi đến tham dự ngày hôm nay. Có thể thấy trong trái tim của con trai bà, mỹ nhân còn nặng hơn giang sơn.

Bà đưa tay ra, gọi thái giám trưởng của mình tới, thì thầm vài lời. Mễ Nghê đang ngồi bên cạnh bà nhấp một ngụm rượu, lén nhìn Lương Khải ở phía đối diện.

[COVER] TỔNG TÀI ANH NÊN LÀM THEO KỊCH BẢNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ