C12

140 15 2
                                    

Tại sân bay phía đông thành phố A, một máy bay từ Anh vừa hạ cánh.

Sảnh sân bay đông đúc người qua kẻ lại, ở trong đám đông xuất hiện một cặp nam nữ. Nó sẽ không kỳ quặc khiến mọi người chú ý nếu người nữ bị một 'đám người' hộ tống như vậy.

Nhìn kĩ hơn, người con trai kia chính là tổng giám đốc Bùi Anh Tú của công ty giải trí Hoa Thành! Đối thủ cạnh tranh hàng đầu của công ty giải trí Đông Quân của Trường Giang. Anh ta trong giới được mọi người biết đến danh tiếng là người chưa từng để ai vào mắt, đúng, hiểu theo nghĩa trên mặt chữ, trong mắt Bùi Anh Tú mọi thứ trên đời, bao gồm cả con người trong mắt anh ta đều như đang nhìn vật chết. Đôi mắt ấy chưa từng thay đổi, duy chỉ tồn tại một ngoại lệ khác biệt...

Ngoại lệ đó chính là cô gái đi cùng anh ta, Trần Yên Nhi. Một cô gái không biết tại sao lọt vào tầm mắt anh, năm lần bảy lượt khiến anh phải chú ý đến. Vào hai năm trước, cô chủ động đến tìm anh, nói với anh là cô là em gái đến từ tương lai của anh.

Từ đó Trần Yên Nhi bám riết lấy Bùi Anh Tú. Nhưng cái cô nàng vô tâm vô phế này khiến người ta chú ý, quan tâm đến cô, cô lại chạy khỏi người ta. Bùi Anh Tú là ai chứ? Người đã lọt vào tầm mắt, không thể để chạy thoát được.

Trần Yên Nhi đang đi thì ở đâu có một đám vệ sĩ tiến tới giữ chặt cô, không cho nhúc nhích.

“Cái quái gì vậy? Có cần theo sát vậy không? Anh trai, em đã hứa là không chạy nữa rồi mà.” Trần Yên Nhi nói.

“Tôi biết.”

Trần Yên Nhi nhìn đám người không nhúc nhích, nói: “Anh biết rồi sao còn không kêu họ đi?”

“Ừ, tôi sợ em lại chạy mất.”

“Anh trai, đã hứa với anh là không chạy rồi mà, anh đừng xem em như tội phạm mà bắt giữ như vậy chứ, em biết lỗi rồi.” Trần Yên Nhi dùng chiến thuật cũ.

“Tôi đã ở ngoại quốc suốt hai năm.”

“Em biết, em biết. Nên bây giờ em hối hận rồi, em không chạy nữa, không để anh phải khổ sở tìm em nữa, được chưa anh?.”

“Em ngoan một chút đi.” Bùi Anh Tú nói xong, đi đến xe chờ sẵn, ngồi vào trước. Trần Yên Nhi cũng theo sau đó ngồi vào.

Hai năm trước, không nói lời nào, Trần Yên Nhi chạy sang nước Anh. Bùi Anh Tú khi biết tin liền lập tức bay sang, ngoài mặt để ổn định công việc bên đó, thì là để bắt cô về. Cuối cùng, phải mất tận hai năm mới tìm được cô, liền đem cô về nước, không cho cô đi mất nữa.

...

Đoạn trailer thứ hai của hai truyền hình vệ tinh cũng được tung ra vào thời điểm này. Puka ở giữa. Trương Thế Vinh và Lâm Kim Sa theo sát phía sau. Người đại diện của đài truyền hình vệ tinh Tần Minh Trấn dùng chất giọng êm tai lừa tình uyển chuyển nói:

“Người đã bao giờ theo đuổi một giấc mơ như thế này chưa?

Người đã bao giờ yêu một người như thế này chưa?

Triều đình nổi lên sóng to gió lớn, trong cung lại là sân si ái oán.

Bức màn mở ra, kịch hay bắt đầu, tháng chín phồn hoa này, cùng người ước hẹn thâm cung.”

[COVER] TỔNG TÀI ANH NÊN LÀM THEO KỊCH BẢNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ