Hồi xưa tuyên truyền chúa quỷ Kibutsuji đem lòng yêu 1 nữ nhân xinh đẹp, văn võ tài nghệ tam toàn. Nàng là người lý tưởng cho tất cả đàn ông (có thể:v), năm đó hắn yêu nàng đến mức giết hại cả 1 huyện lớn để bảo vệ lấy nàng, nguyện không thương tổn nàng dù chỉ 1 chút. Tính chiếm hữu quá cao! Nhưng vốn ai cũng hiểu tình yêu là phải giữ, không giữ mất đừng tìm.
Nhưng nghe đồn bên cạnh hắn và tiểu tình nhân còn có thêm 1 tiểu hài. Tiểu hài xinh đẹp, làm da trắng nõn nà như mặt trăng, đôi mắt xanh như biển cả và mái tóc đen mượt như màn đêm..., Nữ hài ấy được sự bảo vệ của tiểu tình nhân nên Muzan chỉ đành tuân theo mà không hề kiến nghị lấy 2 điều.
Sau này khi nữ hài lên 17 thì tiểu tình nhân đã là 26. 2 người sánh vai nhau đi bước trên con đường xế tà và bầu trời pha lẫn âm u. Ngỡ như ánh trăng sáng rọi mà cũng ngỡ như đom đóm sáng 1 phần. 1 trong những mĩ nhân thiên hạ đã chết vì rơi xuống vách núi trên con đường họ nữ hài và tiểu tình nhân đi..
...
Có người đồn rằng 2 người họ trái tim hướng về Muzan nên đã tranh đấu và bị Muzan nhìn thấy sau đó đẩy nữ hài xuống núi đến tử vong...
Còn có người đồn rằng nữ hài sau khi thấy Muzan bênh vực nữ nhân kia nên đã đau lòng tự vận...
Mang theo ưu phiền và nỗi trống rỗng trong tình yêu bỏ xuống đáy núi cùng thân xác be bét máu me, đôi mắt thấm đẫm lệ vẫn tuông ra đến phút cuối cùng của cuộc đời..
...
Dẫu sao thì nữ hài ấy cũng đem lòng yêu Muzan từ hồi còn bé, quan hệ và cách xử sự của 2 người còn thân mật hơn cả Tiểu tình nhân kia. Hắn cũng yêu tiểu hài nhưng vì tâm trí hắn tỗn tạp mà đẩy tiểu hài xuống vách núi mà chết thảm. Hắn ban đầu cho rằng hắn bị ma nhập, là nhất thời thôi. Nhưng sau khi thấy đôi ngươi đẫm lệ cùng tròng mắt vô hồn pha lẫn ngạc nhiên nhìn hắn thì...
"TA HỐI HẬN RỒI! ĐỪNG RỜI XA TA! ĐỪNG ĐI!..."
The end.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kny and Reader.
Random-Ry làm thêm truyện để cho mn đọc thôi. TRUYỆN SẼ CÓ KẾT BUỒN NHIỀU HƠN VUI.