Đây là chương ngọt, không hề trân và ngược:').
_________
Ngươi ghen tị với những cô gái tín đồ của Douma. Mặc dù anh ta đối tốt với ngươi nhưng không phải duy fhir mình ngươi. Anh tùy tiện xóa đầu các cô gái, cười cười về những vấn đề khó hiểu mà chính bản thân ngươi còn không hiểu.
Ngươi bực bội đi đến, từng bước chân như đang trút giận. Nặng nề đạp dưới sàn gỗ tiếng ầm ầm.
Vương tay lên kéo tai anh xuống, điều khiến ngươi càng bực bội chính là anh đã chú tâm quá lố vào việc nói chuyện với các tín đồ nữ, chú tâm đến mức chẳng nghe rõ là ai đến gần mình....
Ngươi cau mày, khuân mặt hoàn mĩ lại lộ ra nét phụng phịu trông răt dễ thương. Anh trật 1 nhịp tim, ôm ngực rồi quay đầu đuổi các tín đồ đi.
Ngươi vẫn khó chịu, mày cau còn chặt hơn trước. Cái môi mím lại, liếc nhìn anh 1 cách ghen ghét.
Chưa đợi anh trả lời thì liền kéo vào phòng ngủ. Nắm lấy cổ áo của anh 1 cách thô bạo, để anh xuống sàn nhà:"Douma đồ cái thứ khốn nạn, ta sẽ trừng trị anh cho thoả đáng".
Douma còn đang đổ ra, chưa kịp hiểu chuyện gì thì đã lột áo. Ngươi kề tai anh thều thào:"Không được cử động, dù chỉ 1 chút!".
Anh nghe xong thì liền ngoan ngoãn thả lỏng, khuân mặt vừa nghe lời lại vừa có vài phần hối lỗi. Ngươi cứng rắn gạc bỏ đi sự mềm yếu, ra sức sờ soạn cơ thể cường tráng đang nóng rực.
Khoảng khắc ngươi cúi đầu xuống cắn 1 cái ở anh cái yết hầu làm anh hơi nheo mắt. 2 đôi bàn tay nắm chặt lấy cái nệm để ngăn bản thân không làm ra chuyện đồi bại hoặc tội lỗi.
Ngươi cơ hồ nghe rõ nhịp tim của anh đang cuộn trào trong lòng ngực, như muốn mạnh mẽ nhảy thọt ra ngoài 1 cách tự do. 2 cánh chân dủi thẳng bấu chặt xuống nền nệm, từng hồi từng hồi chịu đựng.
......
Ngươi khẽ liếc anh 1 cái, khuông mặt điển trai quay 1 góc 45°. Ánh mắt tránh né và đôi môi cắn chặt..
Ngươi vẫn tiếp tục công cuộc của mình, sờ mó 1 cách lỗ mãng. Mỗi nơi cánh tay lướt qua thì nơi đó liền đỏ rực, sức chịu đựng của anh ta thật tốt!..
Ngươi cẩn thận cúi đầu, dáng từng nụ hôn vụn vặt trên người Douma. Từ trán xuống mắt, từ mắt xuống chóp mũi, môi, cằm, hầu kết, xương quai xanh, ngực, bụng. Từng chút 1 đều như đang trêu chọc lấy anh thân xác đang gắng gượng chịu đựng...
Dường như phát hiện ngươi có ý định hôn xuống nữa, Douma giật thót dùng 2 tay kề má ngươi. Đem ngươi kéo về trong lòng ngực, mặt đỏ bừng...
Khoảng cách không nhỏ, giữa 2 trái tim chạm nhau làm ngươi đem cả 1 dàn âm thanh thình thịch thu vào trong tai. Đẩy anh ra:"Ta bảo anh đừng động cơ mà!?".
Douma gật gật đầu, xin lỗi 1 câu rồi lại ngoan ngoãn im lặng. Ngươi thoáng lướt qua vẻ mặt của anh. Trong lờng còn canh gánh nổi ghen tuông, chau mày cạp mạnh vào xương quai xanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kny and Reader.
Random-Ry làm thêm truyện để cho mn đọc thôi. TRUYỆN SẼ CÓ KẾT BUỒN NHIỀU HƠN VUI.