Muichirou: Nhất thời.

597 49 0
                                    

Ngươi thầm yêu 1 chàng trai trong sát quỷ đoàn, chàng trai có thân người nhỏ con, mái tóc dài màu đen nhánh, ở cuối đuôi tóc còn hơi úp vào bên trong và có màu xanh lục.

Cậu khuân mặt luôn mang theo 1 vẻ ngây thơ và chả quản việc gì, đôi mắt xanh xanh, trong trong, khuông miệng nhỏ nhỏ lúc nào cũng thều thào:"Đám mây kia có hình gì nhỉ?.."

Cậu tên 'Muichirou Tokitou'.

Ngươi yêu cậu rất nhiều, ghen khi cậu ở gần bất kì ai, dù trai hay gái..

Quan tâm cậu mọi lúc mọi nơi, làm tất cả để cậu để ý đến.

1 ngày, ngươi lấy hết dũng khí mà tỏ tình cậu ngày trước đám đông, nhưng rồi vẫn bị từ chối...

1 ngày khác, ngươi tạo nghiệp, bày trò với cậu:"Mui-sama này, ngài bây giờ biết ta đang nghĩ suy cái chi không??"

Thấy cậu không trả lời, ngươi chỉ đánh nói tiếp:" Ngài nếu có thể bây giờ nhìn vào trán ta, ngài liền biết ta nghĩ gì ngay!"

Mui giờ chỉ thấy phiền, cậu quay qua nhìn đại cho ngươi đi đi chợ rồi...

Rồi cậu nheo mắt, nhìn kĩ 1 lượt quanh ngươi cái trán, rồi đồng tử dừng tại 1 điểm. Đó là trên ngươi chân mày, trên ấy có ghi dòng chữ:"Ta yêu ngài lắm đó~~"...

Muichirou hiện giờ chỉ thấy khinh bỉ, cậu không từ mà biệt, mất hút khỏi ánh nhìn của ngươi, để lại cho ngươi 1 mực khó hiểu...

Sau mâý lần tỏ tình thì vì quá phiền khi cảm thấy mình không thể chém payyy đầu ngươi nên cậu đã đồng ý chấp nhận.

Ngươi tột độ vui vẻ, ngày nào cũng bám riếc cậu...

Cậu vẫn chẳng làm gì ngươi, vẫn không care ngươi mà nhìn lên bầu trời đầy mây và tiếp tục hỏi câu vớ vẩn..

Cách ấy được máy ngày, cậu và ngươi hiện tại đã yêu nhau được 3 ngày, ngươi cũng chợt nhận ra 1 điều,...

Rằng ngươi sau khi được cậu đồng ý đã dần mất tình cảm với cậu. Ngươi cảm thấy rằng sau khi yêu nhau, ngươi đã chán rồi...

Thật không biết diễn đạt ra sao, nhưng ngươi hiện tại chỉ thấy như thứ mình muốn đã thuộc về mình, thực chán không bằng...

Thế là ngươi chia tay khi không biết rằng đối phương cũng có tình cảm với ngươi...

" Đúng rồi nhỉ, tôi biết tính tình của em mà, thứ muốn có nhưng không có được thì em sẽ 1 mực đòi, thứ em muốn có mà có thật dễ dàng thì em sẽ mau chán thôi... Tôi biết mà.."

-the end-

Kny and Reader.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ