Ngươi là con quỷ đầu tiên của thế giới loài người, nhưng chính ngươi bản thân lại dưới trướng Muzan Kibutsuji_Em trai ruột.
Ngươi dẫu bị khinh miệt, chỉ trích, chà đạp, nhưng ngươi bản thân luôn luôn lạc quan. Ngươi điềm tĩnh, xinh đẹp lại thiên lươn, đặc biệt là rất thông minh.
Phải nói những kế sách mà Muzan có được hầu như đều nhờ cả ngươi. Vừa không cần động tay chân, không tàn sát người vô tội nhưng kì thực vẫn là hoàn thành nhiệm vụ.
....
Quay lại 11 năm trước, khi ngươi còn là 1 ái nữ nhà Ubuyashiki. Ngươi mang trong người nhiều bệnh tật, nhưng không hề để trong lòng. Hằng ngày đều là nấu cơm, giặt gĩu, dọn dẹp. Ngươi yêu quý giá đình và cả tất cả người em của mình.
Ngươi cả đời có thể nói chỉ sống vì người khác thôi. Ngươi 1 lần đi núi hái thảo dược, bất cẩn thế nào lại từ người trở thành sinh vật khát máu. Sợ các đệ muội lo lắng, ngươi sống ẩn dật hơn trước. Tối ra nông trại bắt gà uống máu, hái thảo dược. Sáng bịa chuyện bận bịu quá mặt người nhà..
Nhưng cây kim trong bọc cũng phải lộ, ngươi vì bị phát hiện liền không từ mà biệt. Từ đó luôn luôn ngắm nhìn gia đình từ xa, nổi buồn và gánh nặng chỉ biết triệt để ôm lấy trong lòng.
........
Sau vài tháng, thiên hạ đại loạn_Kibutsuji Muzan nối bước nhơ tỷ tỷ, giết người diệt khẩu..
Ngươi hoảng hốt nhanh chóng chạy đi tìm hắn thật nhanh. Tỷ đệ lâu ngày không gặp, tình thâm đã phụ bấy lâu liền bộc phát.
Ngươi dừng chân tại bờ sông năm nào, vươn mắt nhìn người em trai cao lớn vạm vỡ.
Thời khắc hắn quay đầu nhìn ngươi thì cũng là lúc ngươi oà lên khóc rồi chạy lại bên hắn. Ngươi ấm ức trút hết nỗi lòng, tự trách bản thân không tốt, đều là vì ngươi làm tấm gương xấu cho bọn trẻ học theo. Quanh đi quẩn lại cũng là đều trách chính mình cái bản thân ngu ngốc..
Hắn vỗ vỗ vai ngươi an ủi, cất lên giọng nói êm dịu:"Tỷ tỷ, tối an lành".
Ngươi chùi đi nước mắt, mặt vẫn còn mếu máo nhăn nhúm:"Um..tối an."
2 tỷ đệ chào hỏi nhau 1 lát thì lại nói đến thời xưa. Hắn trách ngươi đi không từ mà biệt, ngươi trách hắn noi gương xấu bỏ nhà ra đi. Hắn nói ngươi không biết lo bản thân, ngươi mắng hắn đồ ngốc...
Cứ thế mà rộn ràng cả đêm. Thời gian thắm thoát thoi đưa, hắn với ngươi cùng nhău đi lễ hội, cùng nhau cãi rủa, cùng nhau tạo ra Thượng huyền và Hạ huyền quỷ. Tất cả mọi việc đều cùng nhau làm.
Dần dần, 2 bên đều có tình cảm với nhau. Muzan luôn luôn muốn nói với cả thế giới rằng ngươi đã có chủ, riêng chỉ ngươi luôn phản đối vì thể diện mặt mũi của 2 bên..
Bề ngoài bảo là tốt 2 bên, nhưng ngươi vốn không muốn chúng quỷ chê cười hắn.
Thế là 2 người xảy ra xích mích, ngươi hậm hực bỏ đi. Hắn cứng đầu đinh ninh ngươi sẽ về bên hắn sớm thôi. Thế mà qua 1 đêm ngươi vẫn không về, hắn cử người đi tìm ngươi, bản thân thì làm thí nghiệm bất tử.
Hắn nào giờ luôn chắc chắn ngươi sẽ tự nhiên lo lắng hắn mà trở về, nhưng hắn đã quên 1 điều_rằng ngươi không có sức mạnh như hắn và cũng là 1 nữ nhi muốn được người yêu an ủi...
3 ngày trôi qua, thảm hoạ nhân giới xảy ra không xuể. Chúa quỷ Kibutsuji Muzan đồ sát thế nhân chỉ để tìm 1 nữ quỷ chân yếu tay mềm. Hắn điên loạn như mãnh thú, đi đâu liền càn quết nơi đó. Chỉ cầu rằng ngươi vẫn đang ấm ức ngồi ở nóc nhà phụng phịu mắng hắn...
..........................
1 tuần trôi qua, Thế sự cấp báo_Nữ quỷ chết dưới thanh đao của 1 tân binh sát quỷ nhân, Muzan giết trọn tất cả nhân lực trong đoàn. Người ta thường gọi đó là buổi Tương tàn đẫm máu.
The end.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kny and Reader.
Random-Ry làm thêm truyện để cho mn đọc thôi. TRUYỆN SẼ CÓ KẾT BUỒN NHIỀU HƠN VUI.